JR Freight (Shuji Tamura, Chủ Tịch) là tài khóa 2016 nửa đầu đã được trình bày tại hội nghị lần thứ 15 hiệu suất vận chuyển container (4 đến tháng Chín), năm này qua năm 1, giảm 1% của 10.570.000 2000t, Kuruma扱là 2 · 2% là tăng 3.910.000 tấn. Mặc dù nó là 14.480.000 1000T và tiêu cực cũng giảm 0, 3% trong tổng số, chủ tịch Tamura (như mưa lớn và bão) trong "một nửa doanh thu đầu tiên đã bị mất trong mọi thảm họa được ước tính khoảng 700.000.000 ¥ lớn 14,7 tỷ so với năm ngoái đó là, khối lượng container vẫn gần như bằng phẳng, nhìn lại và nó có thể được giả định "mà kiếm được 700.000.000 ¥ tại một nơi khác. Ngày đầu đó, cho sự cân bằng của các đơn vị kinh doanh đường sắt được trang bị với một ánh sáng màu vàng của những gì bạn đang là hướng về "lợi nhuận, Nemurosen trong tháng mười hai là tình trạng nghiêm trọng hơn và không hồi phục. Không bỏ cuộc vì vẫn còn một nửa năm, nó cho thấy sự nhiệt tình trong nửa thứ hai với bất kỳ khôn ngoan sẽ tập trung vào "một loạt các chiến lược tiếp thị và chi phí xuống.
● Hướng tới nửa thứ hai của năm tài chính, tiết kiệm chi phí cũng nhằm mục đích cho ăn tăng của các container trong khi
nửa đầu, giữa tháng Tư của động đất Kumamoto và cuối năm mưa lớn Tháng Sáu Kagoshimasen-San'yosen, và thậm chí 10 cơn bão thông qua đầu tháng từ cuối tháng Tám gây ra thiệt hại to lớn cho các quận Hokkaido, tốc độ cao tiền 969 hiện nay trong toàn bộ,専貨12 (năm-on-năm-tốc độ cao tiền 715 hiện tại,専貨11 dòng) đã bị hủy bỏ.
Container, ngoài các sản phẩm công nghiệp thực phẩm và Sekiawase hàng hóa với một tập trung vào nước giải khát để chuyển sang đường sắt sau đã trở thành một mạnh mẽ, sản phẩm công nghiệp hóa học, vật liệu sinh thái liên quan cao hơn trong cùng. Mặt khác, các sản phẩm nông nghiệp, các loại trái cây và rau quả ngoài việc phát triển kém của hành tây ở khu vực Kyushu, như sẽ được rất nhiều khoai tây, rau bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão số 10 ở quận Hokkaido Gen'oku. bột giấy và giấy yếu trong sự suy giảm nhu cầu trong giấy báo bọc là thấp hơn so với các năm trước, đã được gửi xuống trong các nhà máy địa phương bị ảnh hưởng bởi trận động đất Kumamoto ở bộ phận ô tô. Kuruma扱là, xi măng và đá vôi là mạnh mẽ.
Trong phản ứng này, nửa đầu nhưng chủ tịch Tamura đóng các "khối lượng vận chuyển container thấp hơn so với cùng kỳ năm trước, yêu cầu hoặc hướng về phía trước trống của đơn giá lên là chân cũng điều hành các biện pháp như giảm giá Doanh thu hơn lượng nhìn thấy trong toàn bộ. vì vậy nó rất tốt cho khoảng một điểm hướng tới, cho thấy quan điểm đó chưa hề có hoặc không trở về chia số của năm tài chính trước đó. "
Là hướng tới một nửa thứ hai của năm tài chính "nhưng không phải nền kinh tế tốt, 1 · 5-1 · 6% nhiệt tình để các container của trại kinh doanh vì sự gia tăng thậm chí thông qua hàm răng nghiến chặt," và mô tả. Ngoài các sản phẩm công nghiệp thực phẩm tập trung vào các loại nước ngọt, "một số trong rễ cũng có những người làm việc trong các cộng" như mua mở rộng trong những tiến bộ khung trong tải đặc biệt và hóa học liên quan, giấy và bột giấy liên quan đến lĩnh vực suy thoái và hóa chất trong Ngoài ra còn có một thu hồi từ việc sử dụng đường sắt, ông cho biết "đau đớn trong khi các nỗ lực cắt giảm chi phí đau đớn. bởi vì doanh thu là bằng phẳng, thiếu may mắn nổ hơn với trong nhà."
● Sekihokusen việc khôi phục, chẳng hạn như việc tiếp tục vận chuyển substitutional bằng xe tải và tàu Nemurosen
ở Hokkaido của một số tuyến đường đã trở thành không thể vượt qua trong những thiệt hại của cơn bão số 10 đổ bộ vào cuối tháng tám, nó đã tiếp tục thay thế phương tiện giao thông. Sekihokusen đã bắt đầu hoạt động bình thường từ ngày 1 tháng 10, Nemurosen được xem là khó khăn để phục hồi cho đến cuối tháng, một ngày mỗi container 399 mảnh thay cho vận chuyển hàng hóa bằng cách sử dụng cũng theo dõi và tương lai tàu để đảm bảo năng lực vận tải.
Quyền vận chuyển số tiền tối đa trong Obihiro giữa ga hàng hóa - Trạm Sapporokamotsutaminaru sau khi 01 tháng 10, vận chuyển bằng xe tải một chiều 198 miếng container trên trung bình mỗi ngày. Kushiro Port và mang một chiếc tàu 34 mỗi 1 trong lịch trình chuyến bay của hai ngày một tuần trong tàu RORO thường xuyên kết nối cảng Tokyo, Kushiro Port-Hachinohe Cảng tàu điều lệ được vận chuyển cùng 80 trong hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, nó cũng đã được bắt đầu bằng việc vận chuyển khoảng tàu ở ga hàng hóa Tomakomai - Trạm Kumagaikamotsutaminaru từ ngày 17 tháng 9.
Ngoài ra, từ tháng tám 23-Tháng Chín 30 trong Sekihokusen, đã thay mặt cho các phương tiện giao thông đường lên đến 55 mẩu các loại container ở đường giữa trạm Trạm Kitami ~ KitaAsahikawa.
Container tháng Chín là Zooku cho lần đầu tiên trong năm tháng, bão thiệt hại vang ở Hokkaido
1.830.000 6000t bên cạnh các container vận chuyển hồ sơ theo dõi năm này qua năm 0, tăng 4% trong tháng Chín, Kuruma扱0-8% giảm 680.000 7000t, như một toàn thể là 2.520.000 3000T, tăng 0, 1 phần trăm.
Các container, vào trung tâm nước giải khát với các sản phẩm công nghiệp thực phẩm và sản phẩm kết hợp hàng hóa mà là mạnh mẽ, và chậm chạp để có phụ tùng ô tô vận chuyển hàng hóa được dưới ảnh hưởng của trận động đất ở Kumamoto đã hồi phục một lượng tải do nhà máy địa phương hoạt động trở lại. Mặt khác, ngoài nông sản, trái cây và rau quả, chẳng hạn như khoai tây từ Hokkaido trong những thiệt hại của cơn bão số 10 đã thấp hơn so với năm trước đó đáng kể, giấy và bột giấy cũng giảm vận chuyển.
Kuruma扱, dầu trở thành một sự suy giảm phản động do nhu cầu tăng trong năm tài chính trước đó, xi măng và vận chuyển hàng hóa đá vôi là thấp hơn so với cùng tháng năm ngoái.
hiệu suất vận chuyển 11 tháng 10 ngày hiện trong các thùng chứa năm này qua năm 11,4% suy giảm, xe Koga 0, 5% giảm, tiếp theo để nuôi giảm 8,7% trong tổng số, Tamura tổng thống "vẫn Hokkaido (bão nó được "là dưới ảnh hưởng của các thiệt hại).
0 nhận xét:
Đăng nhận xét