Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Nhà cung cấp phần mềm E2open mua nền tảng vận chuyển Inttra



Công ty phần mềm E2open LLC đang mua lại nền tảng đặt vé vận chuyển container Inttra Inc., mở rộng hợp nhất lĩnh vực công nghệ quản lý chuỗi cung ứng thành các loại hạt và bu lông vận tải biển.

Việc mua lại công bố hôm thứ hai là mới nhất của E2open trong một loạt các giao dịch trong hai năm qua và lần đầu tiên bên ngoài kinh doanh của mình làm cho phần mềm dựa trên đám mây nhằm quản lý các hoạt động và hàng tồn kho phía sau doanh nghiệp của công ty.

E2open cho biết họ sẽ tích hợp nền tảng đặt hàng lô hàng kết nối các hãng tàu container và các nhà giao nhận vận chuyển hàng hóa đại dương vào phần mềm của mình, giúp công ty thực hiện giao dịch vận tải. Intipp của Parsippany, dựa trên NJ có hơn 60 nhà cung cấp dịch vụ và tất cả các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng đầu thế giới 30 trên nền tảng của nó và cho biết họ xử lý khoảng một phần tư tổng số container trên khắp thế giới.

"Chúng tôi mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa sản xuất và hậu cần với khả năng thực hiện trên một nền tảng thống nhất với khả năng hiển thị từ đầu đến cuối", Giám đốc điều hành E2open Michael Farlekas cho biết trong một tuyên bố.

Inttra được thành lập vào năm 2001 bởi một tập đoàn các hãng tàu nhằm nỗ lực mang lại nhiều công nghệ hơn cho việc kinh doanh vận chuyển container vận chuyển hàng hóa thô sơ và thủ công. Doanh nghiệp được tách ra thành một công ty tư nhân trong năm 2010, với các hãng vận tải ban đầu nắm giữ 49% và công ty cổ phần tư nhân ABS Capital Partners nắm giữ cổ phần kiểm soát còn lại.

E2open đang mua 100% công ty, theo Inttra. Các điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ.

John Fay, giám đốc điều hành của Inttra, cho biết công ty kết hợp sẽ có khoảng 260 triệu USD doanh thu hàng năm, với 60 triệu USD do Inttra đóng góp.

Việc mua lại được đưa ra khi các công ty vận tải đang xáo trộn để nâng cấp hệ thống công nghệ của riêng họ và nhiều công ty cạnh tranh trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa rộng hơn ngoài kinh doanh cảng đến cảng của họ. Vận chuyển khách hàng ngày càng nhấn mạnh để biết thêm thông tin về sự chuyển động của lô hàng trong nội địa, để lại việc đặt phòng thô sơ của vận tải biển bị cô lập hơn trong chuỗi cung ứng.

“ Chúng tôi mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa sản xuất và hậu cần với khả năng thực thi trên một nền tảng thống nhất. ”

—E2open Giám đốc điều hành Michael Farlekas
Trong khi đó, các hãng tàu đã phải vật lộn để đưa hệ thống công nghệ của họ vào một thế giới kỹ thuật số hơn.

Ông Fay cho biết tại hội nghị thượng đỉnh công nghệ tháng 4, công ty đã tổ chức tại Hamburg rằng ngành công nghiệp vận tải đã vượt qua “điểm số hóa” và năm 2018 sẽ là “năm chuyển từ hành động đổi mới sang hành động”.

E2open, thuộc sở hữu của Insight Venture Partners, đã có mặt trên thị trường trong vòng 3 năm qua khi nó tiến gần hơn tới công nghệ rộng lớn hơn được gọi là phần mềm lập kế hoạch tài nguyên doanh nghiệp, sẽ cạnh tranh trực tiếp với những người khổng lồ như SAP SE . Nó được sáp nhập với Steelwedge Software Inc. vào đầu năm 2017, và các giao dịch mua của nó bao gồm chuyên gia quản lý vận tải Cloud Logistics và công ty quản lý hàng tồn kho Terra Technology.

Công ty đã chùn bước về giá thầu mua lại lớn nhất vào tháng 2 năm 2017 khi công ty phần mềm quản lý thương mại toàn cầu Amber Road Inc. từ chối một khoản mua lại thù địch với giá 10,50 đô la một cổ phiếu hoặc hơn 300 triệu đô la.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét