Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TMS quản lý giao thông vận tải tiến triển tốt hơn

Tiến hóa là không thể tránh khỏi, phải không? Nó làm cho cảm giác rằng các hệ thống quản lý giao thông vận tải nên tiến triển là tốt. Trong khi khái niệm luật Moore không nhất thiết phải áp dụng để tiến TMS trong tuổi thọ ngắn ngủi của mình, có những cải tiến hiện nay có sẵn đó đang làm cho các chủ hàng đứng lên và đi thông báo.

Những cải tiến mới nhất đã được các khả năng thêm bối cảnh dữ liệu giao thông vận tải của một người giao hàng thông qua một TMS đó là nhận thức của các phần khác nhau tạo nên giải pháp chuỗi cung ứng của họ.
TMS quản lý giao thông vận tải tiến triển tốt hơn


Bối cảnh cho phép người gửi hàng để hiểu hoàn cảnh thực tế đã dẫn đến một sự kiện đặc biệt trong chuỗi cung ứng của họ:
  • Phí hóa đơn không chính xác từ tàu sân bay của họ-được điều này gây ra bởi các nhà cung cấp dịch tái cân nặng vận chuyển hàng hóa của họ, tái phân loại hàng hóa của họ, một sự phụ trách cụ thể, vv?
  • Tại sao là lô hàng cuối năm? Được điều này gây ra bởi thời tiết khắc nghiệt, các tàu sân bay đã rời khỏi lô hàng tại nhà ga của họ, là người nhận hàng không có sẵn để giao hàng, vv?
  • Cước khi Inbound được đơn đặt hàng của người gửi hàng thực hiện bởi các nhà cung cấp của họ? Do hãng tàu sẽ được cung cấp nó và khi nào? Những đơn đặt hàng đã được hoàn thành? Họ đang thực hiện hoàn toàn?

Nhiều người coi một TMS truyền thống như phần mềm lập kế hoạch chỉ đơn giản là tải trọng đắt tiền, khi nó có thể được nhiều hơn nữa. Trong khi có một vài lựa chọn từ các nhà cung cấp khác nhau TMS có ngày hôm nay, nó có thể là thời gian để đánh giá một hệ thống TMS bằng cách "nhận thức" đó là các chuỗi cung cấp toàn bộ. Các tiến bộ sau trong TMS đang nổi lên, cho phép TMS để trở thành nhận thức của các chuỗi cung cấp toàn bộ:
  • Thi-Sử dụng vận chuyển hàng hóa của một hệ thống duy nhất mà có thể đấu thầu các lô hàng thông qua tất cả các chế độ, do đó loại bỏ sự cần thiết cho các ứng dụng bolt-on cho các chế độ (như bưu kiện nhỏ), cho phép người gửi hàng để tích hợp với hệ thống máy chủ của họ với một hệ thống, đảm bảo rằng các cùng một thông tin được lấy từ hệ thống máy chủ và có sẵn trong định dạng tương tự cho mỗi và mọi chế độ. Ngoài ra, bất kỳ và tất cả các tài liệu bổ sung cần thiết để đấu thầu các lô hàng, tức là nhãn bưu kiện nhỏ, ít hơn so với xe tải và / hoặc hóa đơn xe tải của vận đơn, nhãn pallet, tài liệu độc hại và quốc tế, vv nên in ở các điểm giao hàng ở giai đoạn này của trò chơi.
  • Thanh toán cước vận chuyển và Pre-Kiểm toán-Matching thông tin từ các công cụ thực hiện trên hóa đơn từ tàu sân bay để đảm bảo một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng hơn bởi việc kiểm toán các đặc tính của các hóa đơn cùng với những chi phí tương ứng của từng lô hàng.
  • Tầm nhìn và Truyền thông-Cung cấp các nhà cung cấp của người gửi hàng với một công cụ thực hiện có quy tắc của người gửi hàng kinh doanh, vận chuyển hàng hóa , và đơn đặt hàng của họ được nạp sẵn. Các nhà cung cấp của người gửi hàng sau đó có thể đấu thầu các lô hàng cho hãng vận chuyển của người gửi hàng dựa trên số PO, trong đó loại bỏ sự phụ thuộc của người gửi hàng trên tàu sân bay để cung cấp cho người gửi hàng với các thông tin quan trọng này.
  • Dashboards-Hầu hết quan trọng, bây giờ có khả năng buộc với nhau tất cả các dữ liệu nói trên vào một Bảng điều khiển bao gồm tất cả để giúp các chủ hàng hiệu quả quản lý của công ty họ vận chuyển hàng hóa hoạt động-thời gian thực cho bối cảnh đúng bằng cách cung cấp khả năng hiển thị các dữ liệu được chảy trong từ TMS, các thanh toán hàng hoá và Pre-kiểm toán, từ tất cả các địa điểm vận chuyển hàng của họ. Các bảng điều khiển tốt nhất là thời gian thực, và đã từng thành phần được liệt kê ở trên có nghĩa là "nhận thức" của tất cả các thành phần này, cung cấp ngay lập tức thông tin được biên soạn và đưa vào chỉ số hiệu suất chính của người gửi hàng cho hậu cần đặc biệt sử dụng công ty của riêng của KPI của họ và kinh doanh cụ thể quy tắc. Điều này cũng cho phép đo thích hợp và quản lý của cả hai thanh toán hàng hoá và Pre-Kiểm toán để phù hợp với các dữ liệu được đổ vào nó, cùng với việc cung cấp khả năng hiển thị với đặc điểm của từng giao dịch hàng hóa.
Làm những tiến bộ thực sự có ý nghĩa gì cho người giao hàng? Điều này cuối cùng đã cho phép người gửi hàng để xác định ý nghĩa của các sự kiện xảy ra trong chuỗi cung ứng của họ trong một thời trang thời gian thực. Hai ví dụ:
  • Một người gửi hàng cung cấp một chương trình dành cho khách hàng của họ, nơi họ nhận vận chuyển hàng hóa miễn phí trên đơn đặt hàng cho các sản phẩm cụ thể. Cho đến khi họ đã có những bối cảnh thích hợp, họ đã không thể định lượng chính xác bao nhiêu cước họ đã cho đi, và đã không thể tận dụng điều này trong chiến dịch tiếp thị của họ để khách hàng của họ.
  • Một người giao hàng đã gặp vấn đề với các nhà cung cấp của họ hoàn PO của họ một cách kịp thời. Việc vận chuyển hàng hóa đang được vận chuyển trực tiếp đến các trang web việc làm, và việc thiếu tầm nhìn và phối hợp với các nhà cung cấp đã gây ra các trang web việc phải đóng cửa vì cước vận chuyển không được hiển thị khi dự kiến ​​chỉ để tìm ra rằng nó đến đôi khi một vài phút sau khi các trang web việc làm đã bị bỏ trống.
  • Sự tiến hóa của TMS tiếp tục ... Darwin cho rằng tất cả các hình thức của cuộc sống liên kết với nhau và liên quan, mặc dù không ai chắc chắn rằng PO khả năng hiển thị, nhà cung cấp tương thích, hoặc kiểm toán cước là vào tâm trí của mình khi xem xét chọn lọc tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét