Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Lời hứa giao hàng trong cùng một ngày

Lời hứa giao hàng trong cùng một ngày có nhiều nhà bán lẻ gạch-và-vữa champing tại chút để có được trong cuộc đua. Trong một thế giới nơi mà tốc độ và nhanh chóng bán, cửa hàng biết dịch vụ khách hàng siêu cấp này có thể giúp họ vuốt lại thị phần từ các đối thủ cạnh tranh trực tuyến chỉ.

Khi người tiêu dùng thực sự cần một mục trong một pinch, nó luôn luôn chỉ cần một chiếc xe đi xe. Ngay sau đó, họ có thể không có thậm chí có được ở ghế lái.

Walmart, Amazon, và Google, trong số những người khác, được thực hiện thí điểm dự án giao hàng trong cùng một ngày tại một số địa điểm trên khắp đất nước có đủ mật độ và nhu cầu lái xe các đề xuất giá trị. Nhưng những trở ngại vẫn tồn tại, và thành công còn tùy thuộc vào khối lượng quan trọng. Vận chuyển hàng hóa  nhanh là rất tốn kém, và khả năng last-mile là khả năng trở thành thậm chí còn nhiều hạn chế như thương mại điện tử phát triển. Và di chuyển khối lượng nhỏ hơn khoảng cách ngắn ở tốc độ dọc có thể làm cho bất cứ ai có một ý niệm mơ hồ nhăn môi trường.

Bất chấp những thách thức này, việc áp dụng chính thống giao hàng trong cùng một ngày có thể đến nhanh hơn bạn nghĩ. Trong thực tế, nó có thể là quyền quanh góc với các sứ giả xe đạp, các anh chàng giao hoa, hoặc ngay cả những người hàng xóm, bạn không biết xuống khối.
Lời hứa giao hàng trong cùng một ngày


Đây là lời hứa khuấy Garrick Pohl, người đồng sáng lập và CEO của Zipments, một công ty công nghệ thành phố New York dựa trên đó đã phát triển thành một nhà môi giới vận tải hàng hóa ảo cho các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và khu vực. Công ty phục vụ bốn loại khách hàng: bán lẻ, dịch vụ chuyên nghiệp, người tiêu dùng và nhà hàng.

Nhiều công ty vẫn đang trong chế độ beta như họ kiểm tra tính khả thi của khu vực, tàu điện ngầm, và trên toàn quốc giao hàng trong cùng ngày. Zipments là một trong số các phần khởi động của CNTT để hỗ trợ các nhà bán lẻ đang cố gắng thông qua các giai đoạn khám phá này.

Pohl gần đây đã gặp Inbound Logistics để nói về những áp lực định hình động lực giao hàng trong cùng ngày, làm thế nào xe đạp đóng một vai trò trong việc tạo ra năng lực, và những gì tương lai của crowdsourcing logistics cuối dặm có thể trông như thế nào.

IL: Làm thế nào mà bạn đưa ra ý tưởng cho Zipments?

Pohl: Hai đồng sáng lập khác và tôi là một phần của một start-up, nơi mà chúng tôi đã làm việc trên các giải pháp theo dõi quản lý đội tàu di động điều khiển hành vi liên quan đến lịch trình bảo dưỡng và tiêu thụ nhiên liệu. Đó là bước đột phá đầu tiên của chúng tôi. Nhưng chúng tôi thấy những gì công nghệ điện thoại di động có thể làm-cung cấp một ứng dụng mà có thể cho biết nếu trình điều khiển đang đi quá nhanh, ping điện thoại di động của họ, giữ tiêu thụ nhiên liệu trong kiểm tra, và kiềm chế sự nhiệt tình của họ.

Bị hấp dẫn bởi ý tưởng mới của crowdsourcing, chúng tôi bắt đầu Zipments trong năm 2010. Chúng tôi còn không biết cách giao hàng trong cùng ngày sẽ làm việc trong một mô hình hậu cần kinh doanh-to-kinh doanh vì nó cần độ tin cậy 100 phần trăm, và crowdsourcing không thích bản thân cho rằng.

Vì vậy, chúng ta bắt đầu với một khách hàng tập trung, peer-to-peer và tung ra dịch vụ đầu tiên tại miền Trung Tây. Chúng tôi có thể cung cấp một mục Craigslist đến nhà, hoặc nhận giặt rằng ai đó trong xóm có thể giúp đỡ with.We cung cấp không đảm bảo, và tỷ lệ này là thỏa thuận giữa người mua và người bán.

Một năm sau, chúng tôi bắt đầu tìm kiếm một thị trường có mật độ lớn hơn và đổ bộ vào thành phố New York. Chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đã có để xây dựng một doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau cung cấp đảm bảo 100 phần trăm và một mô hình định giá dứt khoát. Điều đó đã dẫn chúng ta đến những gì chúng ta ngày nay: một mạnh mẽ, chủ yếu là kinh doanh-to-kinh doanh dịch vụ.

IL: Zipments tập hợp năng lực cho dù chuyển phát nhanh đó là một chiếc xe tải, van, hoặc messenger-in xe đạp hiệu lực, tạo ra khả năng đó không tồn tại trước, đặc biệt là ở các khu vực đô thị. Làm thế nào thực hiện điều này tất cả làm việc?

Pohl: Khi chúng tôi di chuyển từ vùng Trung Tây đến thành phố New York, chúng tôi phát hiện ra rằng chế độ phụ thuộc vào khu vực. Ở vùng ngoại ô, ví dụ, một chuyển phát nhanh lối sống là một công việc hấp dẫn cơ hội hoàn hảo cho một người nào đó bán thời gian, hoặc chọn tham gia để có công ăn việc làm mà là dọc theo tuyến đường thông thường. Mặt khác, tại thành phố New York và các khu vực tàu điện ngầm lớn khác, chúng tôi thường hợp tác với các công ty chuyển phát nhanh hiện có hoặc toàn thời gian nhà thầu độc lập. Họ có một sự hiểu biết tốt hơn về các cảnh quan nơi họ làm việc, cho dù đó là điều hướng lưu lượng truy cập hoặc đàm phán an ninh tòa nhà.

Đối với hầu hết các phần, nhiều phần khởi động trong không gian giao hàng trong ngày được coi là 'lấy' ứng dụng mà họ tồn tại chỉ để cung cấp cho người tiêu dùng với giao hàng nhanh nhất có thể. Đó không phải là trường hợp cho Zipments; chúng tôi đang khai thác vào năng lực tiềm ẩn.

Tại các giải pháp quản lý đội xe khởi động, chúng tôi đã làm việc trên một dự án với một nhà bán lẻ phụ tùng ô tô lớn. Nó có khoảng 5.500 xe bán tải có biểu hiện chạy sữa giữa các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng tự động cơ thể, cũng như 2.000 sedan mà người bán hàng sử dụng. Trong số xe 7000-cộng đang chạy trên khắp đất nước, nhiều người nhàn rỗi nhất trong ngày.

Vì vậy, cho dù đó là tự động chạy một phần sữa, xe tải giao hàng bán hoa, hoặc sứ giả xe đạp, có một hạm đội trên toàn quốc rất lớn về năng lực tiềm ẩn. Chúng tôi đang cố gắng để làm việc với các nhà quản lý hạm đội khác nhau để giúp họ tốt hơn sử dụng tài sản của mình và phục vụ các ngành khác.

Một cơ hội chúng tôi có với các hạm đội xe đạp là một chế độ mới của xe đạp vận chuyển chở hàng. Chúng tôi có rất nhiều những thành phố New York, và họ thực hiện lên đến 500 pounds tải trọng. Chúng tôi nhìn thấy chiếc xe đạp chở hàng như một phần khả thi của các đội tàu tổng thể.

IL: Những thách thức nào bạn đã chạy vào?

Pohl: Những thách thức là điển hình của bất kỳ hệ thống hoạt động thống nhất, nơi sứ giả xe đạp hay bất kỳ loại người giao hàng phải tuân theo các tiêu chuẩn mới, cho dù đó là đào tạo công nghệ thông tin liên lạc hoặc các kỹ năng thích hợp. Messengers không còn chỉ cung cấp tài liệu. Họ phải đi vào cửa hàng và tương tác với các nhà bán lẻ.

Đó là một công việc khác nhau hơn so với những gì họ đã xử lý trước. Mà trước đó tập trung vào việc cung cấp các tài liệu nhỏ trong 15 phút, bây giờ họ phải vận chuyển hàng hóa  hộp lớn trong một hoặc hai giờ. Nhưng các lớp công nghệ giúp tạo ra kinh nghiệm này phân phối thống nhất.

IL: Có một điểm ngọt như xa như khoảng cách?

Pohl: Đó là phân đoạn cả trong điều kiện của thị trường chúng tôi phục vụ, và các phương thức vận tải. Giao hàng Metro là bất cứ điều gì ít hơn 10 dặm. Giao hàng xe đạp của chúng tôi có thể quản lý đó. Mười dặm đang đẩy nó, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khoảng cách số trong số họ có thể bao gồm trong một ngày.

Giao hàng địa phương mở rộng ra đến 20 dặm; trong khi giao hàng ngoại thành đạt 30 đến 50 dặm. Giao hàng khu vực là giống như đi từ thành phố New York để Philadelphia. Chúng tôi không làm nhiều việc giao hàng trong khu vực, nhưng như mạng phát triển, chúng tôi hy vọng phân khúc đó để mở rộng. Có khả năng cho việc giao hàng trong khu vực; người đang đi qua những hành lang mỗi ngày.

IL: Liệu loại cùng một ngày ổ dịch vụ giao hàng nhiều hơn chỉ trong kiểu thời bổ sung?

Pohl: Chúng tôi làm rất nhiều giao hàng mà không có giá cao, vì vậy chúng tôi không thấy một lớn lợi thế kinh tế một cách này hay cách khác. Nhưng kỳ vọng bán lẻ đang ngày càng trở nên giống như nhà hàng. Khách hàng muốn sản phẩm trong một vài giờ, và các nhà bán lẻ có nó sẵn sàng để đi. Họ có khả năng để thực hiện các đơn đặt hàng một cách nhanh chóng trong cửa hàng. Các kịch bản phân phối là giống như ai đó xuất hiện tại những nơi pizza địa phương, lấy chiếc bánh vừa xuất ra khỏi lò, và nhận được nó cho khách hàng trong 30 phút hoặc ít hơn. Chúng tôi đang bắt đầu để xem chi tiết về điều đó xảy ra với các nhà bán lẻ.

Chúng tôi cũng di chuyển rất nhiều khối lượng giữa các cửa hàng, đặc biệt là ở các khu vực tàu điện ngầm, nơi các nhà bán lẻ đang thu hẹp lại dấu chân của họ. Một khách hàng có thể bước vào và nói, "Tôi thích chiếc áo này, nhưng tôi có thể nhận được nó trong xanh? ' và câu trả lời nhân viên bán hàng, "Chắc chắn, chúng tôi có nó trong một cửa hàng khác. Chúng tôi có thể lấy nó cho bạn sau này ngày hôm nay. " Chúng ta thấy nhiều hơn là loại giao dịch. Sự gia tăng chi phí được di chuyển xung quanh sản phẩm; tiết kiệm chi phí trong việc chuyển cảnh vuông của cửa hàng của bạn.

IL: Làm thế nào để mô hình của bạn chơi với sự phát triển của thương mại điện tử và nhu cầu ngày càng tăng cho trực tiếp-to-nhà phân phối?

Pohl: Các phần quyến rũ nhất của kinh doanh gì được vốn đầu tư quá lên-là ý tưởng rằng chúng tôi có thể hỗ trợ các sáng kiến ​​omni-kênh. Khi nói đến bán lẻ, những sáng kiến ​​thường rơi vào hai loại. Đầu tiên là, các nhà bán lẻ địa phương nhỏ muốn có một sự hiện diện gạch-và-vữa gần cầu. Nhưng họ cũng muốn phát triển các công cụ trực tuyến và thực hiện mà echo Amazon. Đối với những nhà bán lẻ, nó không quan trọng cho dù một người lái xe trong một van cửa hàng hoa hoặc trên một chiếc xe đạp cho thấy để làm cho giao hàng, miễn là các dịch vụ có thể chấp nhận.

Sáng kiến ​​omni-kênh thứ hai bao gồm các nhà bán lẻ lớn hộp, người tập trung hơn vào việc trình bày tổng thể các dịch vụ. Tôi là một người ủng hộ rất lớn của những gì Walmart đang làm liên quan đến việc giao hàng với crowdsourcing, và nó là xa các cửa hàng bán lẻ chỉ nhìn vào điều này.

Crowdsourcing giao hàng sẽ trở thành một vấn đề của khu phố mang trở lại với nhau một lần nữa, khi mà một người đi ra khỏi cửa hàng, nhìn thấy người thân của người có yêu cầu giao hàng, và có thể được bồi thường trong một số cách để làm cho giao hàng đó. Biết nó là một người sống lên đường tạo ra một kinh nghiệm giao hàng tốt hơn. Các nhà bán lẻ có một cơ hội rất lớn để tận dụng mà kết nối xã hội.

Ví dụ, hãy xem xét các mối quan hệ giữa khách hàng và cửa hàng tạp hóa lớn hộp. Bạn đi đến các cửa hàng lớn hộp một lần một tuần và chi tiêu $ 100. Vào giữa tuần, bạn có một sự khao khát cho kem. Bạn không muốn lái xe tất cả các cách trở lại lớn hộp, vì vậy bạn chỉ dừng lại ở Walgreens trên đường về nhà từ công việc.

Các cửa hàng lớn hơn muốn dừng bạn từ nhấn các góc khung cửa; đó là mục tiêu của họ. Họ muốn tiếp tục mối quan hệ của họ với bạn, đến điểm mà họ có thể dự đoán rằng vào đêm thứ Tư có thể bạn sẽ muốn ăn kem, để họ đi trước và gửi nó cho bạn.

Đây có thể là năm xuống đường, nhưng đó là câu hỏi tất cả các nhà bán lẻ đang di chuyển về hướng trả lời, làm thế nào để chúng tôi sử dụng giao để duy trì các mối quan hệ liên tục ngày này qua ngày khác?

IL: Bạn đã rút ra bất kỳ cảm hứng từ thực hiện và giao mô hình ở những nơi khác trên thế giới?

Pohl: Chúng tôi xem xét hai ví dụ ở bên ngoài Hoa Kỳ. Một là phương thức giao hàng. Xe đạp chở hàng, ví dụ, là lớn ở châu Âu.

Chúng tôi cũng đã xem xét các yêu cầu nhu cầu về thời gian ra khỏi châu Á, nơi mà một kiosk trên một nền tảng đào tạo cho phép người sử dụng điện thoại di động của họ để quét các mục từ một người bán tạp hóa mà họ muốn gửi đến nhà của họ sau đó trong ngày.

Điều tương tự cũng đang xảy ra với giao hàng bán lẻ và các địa phương đã xảy ra với điện thoại di động công nghệ-nó bắt đầu mạnh mẽ ở châu Âu và châu Á, sau đó di cư sang Hoa Kỳ. Chúng tôi đưa xe chở hàng mới trên con đường mà đến từ châu Âu, và họ đang đầu turners. Người ta không nhìn thấy những loại xe đạp đi xuống đường phố thành phố Mỹ mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét