Trong khi các nhà phân tích tiếp tục suy đoán về thế nào là "mô hình Uber" sẽ dịch đi vào lô và các phong trào lô hàng nhỏ, đặc biệt là ở các khu vực đông dân cư, các công ty taxi / công nghệ San Francisco đã bắt đầu thử nghiệm nền tảng của mình ở Hồng Kông.
Thân mới nhất của mình, UberCARGO, hứa hẹn mang lại những tiện nghi cùng không dùng tiền mặt mà đã chiếm được sự chú ý và thẻ tín dụng-hành khách trên đường đi.
"Với UberCARGO, một van đến bất cứ nơi nào bạn muốn nó được trong vài phút", theo blog của công ty. "Bạn có thể tải bài của bạn trong phần sau của van chính mình, hoặc yêu cầu trợ giúp của người lái xe nếu bạn cần một bàn tay phụ. Việc giao hàng có thể được theo dõi trong thời gian thực thông qua các ứng dụng, vị trí của mặt hàng có thể được chia sẻ với người nhận, và bạn có thể đi xe cùng với hàng hóa của bạn, do đó bạn sẽ phải dễ nhớ rằng mục của bạn được an toàn. "
Giá được tính toán dựa trên thời gian và khoảng cách. Giá vé cơ sở ở Hồng Kông bắt đầu tại $ 2.58, sau đó leo thang 20 cent mỗi phút và / hoặc 60 cent trên mỗi km.
Bài
viết liên quan : vận chuyển hàng hóa đi Campuchia | vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng
Mật độ dân số của Hồng Kông, đứng thứ tư trên thế giới, làm cho nó một vị trí lý tưởng để thử nghiệm khả năng tồn tại của một mô hình như vậy, đặc biệt là nhu cầu giao hàng trong cùng một ngày và hạn chế khả năng hội tụ tại khu vực đô thị đông đúc. Một ngành công nghiệp tiểu thủ hỗ trợ phía công nghệ của crowdsourcing giao hàng địa phương đã nổi lên tại Hoa Kỳ.
Nó vẫn là công việc khó khăn trong hầu hết các nước; Hồng Kông là một ngoại lệ. Trung Quốc gần đây đã cấm xe cá nhân từ việc sử dụng các ứng dụng đi-ca ngợi, được cho rằng sẽ là một thị trường mục tiêu cho sự phát triển của Uber. Bộ Giao thông vận tải quyết định của nó chỉ có taxi được cấp phép có thể sử dụng công nghệ này. Ngoài ra còn có một thị trường nội địa được thiết lập cho dịch vụ đó.
Rào chắn tương tự như đang ngăn cản lực kéo ở các nước như Hàn Quốc, Ấn Độ, và Đức, đặc biệt là nơi chính phủ đang tìm cách để chế ngự một "vô luật" ngành công nghiệp tương đối có một lợi thế không công bằng so hiện tại, và quy định, ngành công nghiệp xe taxi.
Truckers Mexico để chạy North of the Border
Sở Giao thông Vận tải (DOT) đã sẵn sàng để thực thi một điều khoản mà ban đầu đã được đưa vào Hiệp định 1993 North American Free Trade (NAFTA). Sau khi chương trình thí điểm ba năm, cơ quan này đã quyết định mở đường đến vận tải đường bộ Mỹ Mexico công ty-cung cấp họ áp dụng và được cấp giấy phép để làm cho đường dài qua biên giới chạy sang Hoa Kỳ. DOT vẫn chưa công bố khi quá trình ứng dụng sẽ bắt đầu.
Mười lăm công ty vận tải từ Mexico ghi danh vào thí điểm, kết luận vào tháng Mười năm 2014. Họ vượt qua biên giới 28.000 lần, đi hơn 1,5 triệu dặm, và trải qua 5.500 cuộc thanh tra an toàn của các quan chức Mỹ.
"Dữ liệu từ các chương trình thí điểm và phân tích thêm ... đã chứng minh rằng các tàu sân bay Mexico chứng minh một mức độ an toàn ít nhất cũng như các đối tác của Mỹ và Canada của họ," US DOT trưởng Anthony Foxx nói.
Các thông báo đóng lại một chương lãng quên trong một bộ phim truyền hình cũ nhiều thập niên giữa hai nước. Mexico, trong đó đã áp đặt nhiều hơn $ 2 tỷ thuế quan hàng năm về xuất khẩu của Mỹ nhất định, miễn phụ phí khi DOT của Mỹ công bố chương trình thí điểm trong năm 2011. công ty vận tải Mỹ, ngược lại, đã có thể áp dụng và vận hành đường dài phía nam khẩu theo quy định NAFTA kể từ năm 2007.
Phản ứng với thông báo của DOT đã được dự kiến trộn. Hiệp hội Vận tải Hoa Kỳ ủng hộ các nỗ lực, miễn là các tàu sân bay Mexico đáp ứng các yêu cầu tương tự như các đồng nghiệp của họ tại Mỹ. Những người phản đối, những người tin rằng những cải cách này sẽ làm xói mòn các công việc và tiếp xúc với Hoa Kỳ để rủi ro an ninh hơn, yêu cầu bồi thường các chương trình thí điểm đã không đi đủ xa.
"Thay đổi chính sách DOT này bay vào mặt của ý thức chung, và bỏ qua các yêu cầu luật định và chế của một chương trình thí điểm," Jim Hoffa, chủ tịch chung của Teamsters nói. "Cho phép xe tải chưa được kiểm tra Mexico để đi du lịch xa lộ của chúng tôi là một sai lầm của thứ tự cao nhất, và đó là công lái xe đó sẽ được đưa vào nguy hiểm khi quyết định phát ban của DOT."
Todd Spencer, phó chủ tịch điều hành của Hiệp hội điều khiển độc lập chủ-Operator, là như nhau thô bạo. "Các FMCSA rõ ràng đang làm một kết thúc-xung quanh, và chơi với các con số để thử và biện minh cho việc mở biên giới để xe tải đường dài từ Mexico," ông nói. "Đó rõ ràng là từ việc thiếu sự tham gia của các hãng vận tải cơ giới Mexico-based không quan tâm đến vận chuyển ngoài khu thương mại, nếu nó có nghĩa là tuân thủ các quy định như các tài xế xe tải Mỹ."
Thổ Nhĩ Kỳ, Iran Bọc trong Truck Phí Fiasco
Nằm ở mối liên hệ giữa châu Âu và châu Á cùng Con đường Tơ lụa, ngôi sao đang lên của Thổ Nhĩ Kỳ là một MINT (Mexico, Indonesia, Nigeria, và Thổ Nhĩ Kỳ) là nền kinh tế cũng như các tài liệu. Địa điểm là một sức mạnh. Nhưng cuộc xung đột cũng đi kèm với các lãnh thổ đặc biệt là với một người hàng xóm như Iran.
Hai nước đang tham gia vào một bế tắc tit-for-tat qua phí vận chuyển hàng hóa cho các phương tiện giao thông đường bộ. Sự phân kỳ trong chi phí nhiên liệu giữa Iran và các nước khác trong khu vực là nguồn gốc của sự ma sát.
Tehran, thủ đô của Iran, tăng lệ phí theo biên giới Thổ Nhĩ Kỳ một phần để bù đắp giá xăng rẻ hơn các nơi khác. Đất nước này đã đi xa như vậy để sạc xe tải cho khí còn lại trong bình nhiên liệu khi vượt qua biên giới. Thổ Nhĩ Kỳ trả đũa bằng cách đi bộ đường dài phí của nó. Do đó, sự bế tắc đã tạo ra sự chậm trễ kéo dài tại biên giới.
Công ty vận tải Thổ Nhĩ Kỳ đang tìm cách để khắc phục vấn đề bằng cách phá vỡ Iran hoàn toàn. Là một thay thế để vận chuyển hàng hóa đường bộ đến Trung Á, họ đang đề xuất một lộ trình mà đi qua Gruzia và Azerbaijan sử dụng roll-on, roll-off tàu thuyền và phà để che chân 200 dặm qua biển Caspian.
Kế hoạch này nhằm mục đích để thực hiện 25.000 xe mỗi năm trên khu vực biển Caspian cầu đất xây dựng mới trung chuyển từ cảng ALAT Azerbaijan để Turkmenbashi tại Turkmenistan. Các định tuyến thay thế cũng được kỳ vọng sẽ cải thiện đáng kể thời gian vận chuyển và giảm chi phí.
2014 Mỹ Dương nhập khẩu bởi Port: Một năm Thú vị
2014 là bất cứ điều gì nhưng nhàm chán đối với các cảng biển Mỹ. Có những cuộc đình công dọc bờ biển phía Tây, các cảng Tacoma và Seattle hình thành một liên minh cảng biển, và Hoa Kỳ được hưởng năm bận rộn nhất của đại dương nhập khẩu trong lịch sử của nó. Không ngạc nhiên, gần như tất cả các cảng hàng đầu của Mỹ đã nhìn thấy sự tăng trưởng. Los Angeles tăng tám phần trăm nhập khẩu từ năm 2013, trong khi các cảng Savannah đã tăng 17 phần trăm. Kỳ lạ là, Cảng Seattle từ chối nhập khẩu bằng 20 phần trăm. Năm 2015 sẽ tiếp tục xu hướng đi lên?
Danh tiếng của Ấn Độ đối với cơ sở hạ tầng đường nghèo từ lâu đã là điểm đau cho đất nước 1,2 tỷ người, nâng tổng số chi phí hậu cần và làm cho nội địa của nó một địa điểm sản xuất ra nước ngoài kém hấp dẫn. Thay đường dài vận chuyển xe tải / đường đáng tin cậy, cả nước đã phải dựa vào một vết tích của chủ nghĩa thực dân Anh-đường sắt.
Tuy nhiên, tạo ra một chuỗi cung đường sắt hướng đáp ứng được nhiệm vụ không nhỏ. Trong ví dụ mới nhất cần thiết định hướng sáng chế, APL Logistics VASCOR Automotive đã làm điều đó. Các liên doanh Delhi dựa trên phóng thành công dịch vụ đường sắt của nó AutoLinx, chạy mỗi hai tuần giữa Chennai và New Delhi. Các dịch vụ door-to-door bao gồm các chuỗi cung ứng 1.300 dặm toàn bộ cho khách hàng của mình, cung cấp các loại xe đã hoàn thành từ dây chuyền lắp ráp để sàn đại lý.
"AutoLinx giúp các OEM giảm tác động môi trường của các chuỗi cung ứng của họ và giúp giảm bớt áp lực lên cơ sở hạ tầng đường của Ấn Độ bằng cách di chuyển hàng hóa bằng đường sắt, giải thích:" Bill Garrett, Giám đốc điều hành của liên doanh.
Trial chạy đã được tiến hành trong sự hợp tác chặt chẽ với bốn OEM ô tô: Ford, Honda, Hyundai, và Renault-Nissan. Các thử nghiệm đã bắt đầu vào tháng Chín năm 2014, tập trung vào các hành lang tuyến giữa Chennai và Delhi, và liên quan đến việc xử lý, di chuyển và giao hàng của hơn 1.100 xe xong.
Vì lợi ích dịch vụ kéo, APL-VASCOR vọng sẽ tăng tần số của nó và thêm các điểm đến mới.
Nhu cầu toàn cầu Airfreight Steady
Các ngành công nghiệp vận tải hàng không đang có dấu hiệu tăng trưởng bền vững, một chỉ số tốt mà các nền kinh tế toàn cầu đang di chuyển. News rằng UPS đang mở rộng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Worldwide Express, phục vụ cấp bách, thời gian nhạy cảm chuyển động nặng quốc tế, là minh chứng cho nhu cầu gửi hàng tích cực. Dữ liệu gần đây từ Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) hỗ trợ tăng trưởng liên tục.
Tháng 11 năm 2014 báo cáo dữ liệu theo yêu cầu IATA, được đo bằng cây số tấn hàng (FTK), tăng trưởng 4,2 phần trăm so với tháng mười một năm 2013. Công suất tăng 3,3 phần trăm so với cùng kỳ.
"Nhiều hàng hoá đang được giao dịch quốc tế, thúc đẩy tăng trưởng trong vận tải hàng không," Tony Tyler, Tổng giám đốc và Giám đốc điều hành của IATA nói.
IATA dự đoán thị trường vận tải hàng không sẽ tăng 4,5 phần trăm trong năm 2015, tăng nhanh hơn tốc độ tăng trưởng dự kiến trong thương mại thế giới (bốn phần trăm). Mặc dù Tyler cảnh báo rằng "rủi ro kinh tế vĩ mô và chính trị" luôn đe dọa ảnh hưởng đến dòng chảy thương mại, thực hiện trên khu vực quốc tế chủ yếu là tích cực:
- Tàu sân bay châu Á-Thái Bình Dương báo cáo một sự gia tăng 5,9 phần trăm trong FTKs với một sự gia tăng công suất bốn phần trăm. Mặc dù niềm tin kinh doanh ở Trung Quốc đã bị suy yếu, các chính sách khuyến khích tiêu thụ đang có tác động tích cực. Ở những nơi khác, các nền kinh tế châu Á mới nổi đã thấy một sự gia tăng mạnh nhập khẩu trong sáu tháng qua.
- Tàu sân bay châu Âu đã nhìn thấy một sự gia tăng nhỏ 0,9 phần trăm trong FTKs, trong khi năng lực mở rộng 2,6 phần trăm. Các nền kinh tế Eurozone tiếp tục phẳng đường, bị ảnh hưởng bởi những lo ngại mới về đồng euro và biện pháp trừng phạt Nga.
- Tàu sân bay Bắc Mỹ đã sụt FTK 0,3 phần trăm và giảm công suất 2,6 phần trăm, mặc dù một cảng tấn công vào bờ biển phía Tây mà chuyển một số nhu cầu từ nước biển với không khí. Chỉ số cơ bản của nền kinh tế Mỹ vẫn còn âm thanh, mà nên hỗ trợ tăng trưởng trở lại.
- Hãng hàng không Trung Đông tiếp tục thực hiện mạnh mẽ của mình, với tốc độ tăng trưởng FTK 12,9 phần trăm và tăng công suất 17,1 phần trăm. Hub hiệu quả của khu vực này cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc kết nối các chuyến hàng vận chuyển đường dài.
- Tàu sân bay Mỹ Latin thấy FTKs giảm 0,7 phần trăm, phản ánh những yếu kém kinh tế trên khắp lục địa, đặc biệt là ở Brazil và Argentina. Công suất đã giảm 0,5 phần trăm.
- Vận tải hành khách của Mỹ Xe nhập khẩu trì trệ
- Nhập khẩu xe hơi nước ngoài đã được phát triển theo cấp số nhân từ năm 2009, nhưng năm 2014 phẳng lót. Giảm nhập khẩu từ Canada, Nhật Bản, và Đức là để đổ lỗi. Xe xuất khẩu của Nhật Bản sang Mỹ giảm 10 phần trăm từ năm 2013, gần một giảm $ 4 tỷ. Không phải tất cả các hãng châu Á bị năm ngoái, tuy nhiên. Mỹ nhập khẩu xe từ Hàn Quốc đã tăng 20 phần trăm.
Kỷ lục hàng hóa đường sắt nghèo của nước Mỹ Latinh từ lâu đã là một vấn đề giao thông vận tải cơ bản, đặc biệt là đối với các ngành nghề hàng hóa chuyên sâu mà thống trị lục địa này. Sự thiếu hụt này càng trầm trọng hơn bởi cơ sở hạ tầng cảng bị phân mảnh, mà không thể khai thác vận chuyển hàng hóa về mật độ và lưu lượng. Năm bỏ bê, và bây giờ tăng trưởng nhanh chóng, đã bottlenecked nền kinh tế tiềm năng và hiệu quả.
Một Frost & Sullivan báo cáo mới, phân tích chiến lược của Mỹ Đường sắt Freight Market Latin, chỉ ra các nước Mỹ Latin cuối cùng đang tìm kiếm để đầu tư và phát triển vận tải hàng hóa đường sắt. Các chuyên gia tư vấn San Antonio dựa trên dự kiến hơn tỷ $ 47 khoản đầu tư giao thông vận tải đường sắt đến năm 2020.
Các động lực cho sự thay đổi gần như là không thể tránh khỏi. Tổng sản phẩm trong nước của Argentina, Brazil, Colombia, Chile, và Peru đã tăng trưởng 5,2 phần trăm trong năm năm qua, và dự kiến sẽ tiếp tục trên một quỹ đạo tương tự trong tương lai gần. Tăng trưởng kinh tế hỗ trợ đầu tư thêm cơ sở hạ tầng và trang thiết bị cần thiết để phát triển các hệ thống thông tin liên lạc hàng hóa đường sắt và hậu cần, bản báo cáo nói.
"Với độ tuổi trung bình của đội tàu đầu máy LATAM của quá mẫu 40 tuổi, và một vài trong dịch vụ hoạt động trong hơn 50 năm, công ty đường sắt có ít lựa chọn nhưng để mua đầu máy mới hoặc tân trang mô hình cũ để cải thiện đội sẵn sàng và đảm bảo động lực , "giải thích Shyam Raman, ô tô và giao thông vận tải nghiên cứu phân tích của Frost & Sullivan.
Một vấn đề mà có thể làm giảm đầu tư là lạm phát kéo dài. Dự án đường sắt thường lâu dài và cần nhiều vốn. Đó có thể là vấn đề. Nhưng sản lượng hàng hóa ngày càng tăng, sự ổn định chính trị, và đầu tư nước ngoài mới có khả năng thâu bớt lo ngại giá cả.
"Thay đổi quy định nhằm thúc đẩy đầu tư nước ngoài thông qua quan hệ đối tác công-tư, đặc biệt, mở rộng thị trường hỗ trợ," giải thích Raman. "Người tham gia nước ngoài đã bắt đầu bước vào công ty liên doanh để giảm thiểu rủi ro đầu tư và thâm nhập thị trường đường sắt vận tải hàng hóa trước đó trì trệ."
Hệ thống Toll Panama Canal Tweaks
Tranh chấp lao động cũng công bố công khai vào năm 2014 giữa Grupo Unidos por el Canal, các tập đoàn châu Âu ký hợp đồng để xây dựng một tập thứ ba của ổ khóa, và Panama Canal Authority (ACP) trì hoãn hoạt động xây dựng trong khi hai bên wrangled qua vượt ngân sách. Dự án mở rộng ban đầu được dự kiến sẽ có giá $ 5250000000. Bây giờ tổng số có thể vượt quá $ 7 tỷ USD.
Khi hoàn thành, hệ thống khóa mới sẽ được tàu ba lần kích thước của những gì hiện đang đi qua kênh đào, mà là một cải tiến đáng kể như xa như nền kinh tế của quy mô. Nhưng ACP cũng là biện pháp cần thiết để tinh chỉnh hệ thống thu phí của nó và đảm bảo nó vẫn giữ lại giao thông hiện nay trong khi cào mạnh thị phần lại bị mất từ việc buôn Suez.
Vào cuối tháng 12 năm 2014, cơ quan chức năng nêu ra một cấu trúc số mới và hiện đang tìm kiếm ý kiến chính thức về đề xuất này.
"Đề nghị này, trong hình thức hiện tại của nó, bảo vệ sức cạnh tranh của các đường thủy, chi phí một mức giá công bằng về giá trị của các tuyến đường, và tạo điều kiện cho mục tiêu cung cấp dịch vụ hoàn hảo đến vận chuyển toàn cầu và cộng đồng hàng hải của Canal," Jorge Luis Quijano nói, quản trị viên cho kênh đào Panama.
Việc tái cơ cấu sẽ giá phân khúc hàng hóa bằng các đơn vị đo, trong khi sắp xếp với nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh giá cho tất cả các phân đoạn kênh đào. Ví dụ, các container sẽ được đo và giá trên TEU và khô số lượng lớn sẽ được dựa trên năng lực trọng tải và tấn hàng hóa.
ACP cũng đang có kế hoạch một chương trình khách hàng trung thành cho doanh nghiệp container. Khách hàng thường xuyên sẽ nhận được giá cao khi một ngưỡng TEU đặc biệt là đạt. Các lệ phí cầu đường được đề xuất bao gồm việc giảm đáng kể trong các khoản phí năng lực dựa trên, và sự phân biệt giá cả dựa trên kích cỡ tàu. Theo đó, cơ quan chức năng sẽ chia sẻ những rủi ro liên quan đến biến động điều kiện kinh tế và hành trình trở lại sử dụng quá thấp.
Tương tự đáng chú ý, bây giờ hệ thống khóa mở rộng sẽ cho phép các kênh đào Panama để chứa giao thông phi truyền thống như Liquefied Natural Gas (LNG) lô hàng. Tàu LNG hiện có thể không vận chuyển bằng đường thủy do kích thước chùm tia.
Các đơn vị đề xuất về đo lường đối với các tàu LNG là mét khối, được sử dụng rộng rãi trong LNG vận chuyển hàng hóa , và sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để tính phí sử dụng cho khách hàng mới với Kênh đào Panama. Cơ cấu số sửa đổi cũng cung cấp ưu đãi cho khách hàng LNG mới. Chủ hàng sử dụng các tàu tương tự cho một chuyến đi vòng quanh chuyến đi qua kênh đào sẽ có tùy chọn nhận được một khoản phí ballast đặc biệt, miễn là việc quá cảnh trong dằn được thực hiện trong vòng 60 ngày sau khi quá cảnh laden được hoàn thành.
Cạnh tranh Switching Brouhaha Lithuania
Chuyển đổi cạnh tranh là một chủ đề nóng trong các thị trường Mỹ, một đường sắt đường sắt thứ ba thật sự giữa các chủ hàng bị giam cầm và đường sắt Class I. Trong Lithuania, một câu chuyện tương tự đang chơi ra trên biên giới với Latvia.
Ủy ban châu Âu đang xem xét tuyên bố rằng Lithuania của nhà điều hành đường sắt nhà nước Lietuvos Gelezinkeliai (LG) đã loại bỏ đường sắt nối liền với Latvia, qua đó hạn chế các chủ hàng từ các nhà khai thác sử dụng hàng hóa đường sắt khác ở hai nước. Nếu được xác nhận, hành động như vậy sẽ vi phạm các quy định chống độc quyền của Liên minh châu Âu.
LG bị đình chỉ giao thông trên một hành lang chạy giữa Lithuania và Latvia vào năm 2008. Nó dần dần bị phá bỏ đường đua. Ủy ban châu Âu đã mở một cuộc điều tra khi một người gửi hàng đường sắt đã đệ đơn khiếu nại. LG phải đối mặt với một khoản tiền phạt lên đến 10 phần trăm của doanh thu hàng năm nếu bị kết tội xâm phạm các quyền chủ hàng ".
Trên một lưu ý tích cực, Lithuania đã trở thành tất cả các nước Liên minh châu Âu sử dụng đồng euro như của ngày 01 tháng một năm 2015-gia nhập khối Eurozone 19-mạnh mẽ. Động thái này được kỳ vọng sẽ giúp ngăn cách các nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ từ tăng áp lực địa chính trị trong khu vực.
Áp dụng đồng euro tiếp tục tách nước từ Nga và tái thực thi sắc của nó như là một quốc gia thành viên EU.
Hà Lan: Innovator trong Logistics & Vận tải An toàn
Inbound Logistics gần đây đã tham gia một tour du lịch phương tiện truyền thông quốc tế của Hà Lan, nơi có nồng độ cao nhất của các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần của châu Âu. Dưới đây là một cách nhìn vào các tài sản IT giàu của quốc gia này đang tiến nghiên cứu toàn cầu và các ứng dụng được áp dụng trong lĩnh vực logistics.
Xe tải Driverless. TNO, viện nghiên cứu của chính phủ áp dụng, là một đối tác trong công-tư chương trình "lái tự động" mới. Giai đoạn đầu tiên sẽ cho phép hàng trăm xe tự lái để phóng to khoảng Rotterdam, cảng thương mại sầm uất của châu Âu, và trên đường cao tốc chính nối vào cổng. Một khi Kinks an toàn được làm ra, các nhà lãnh đạo Hà Lan mong đợi chiếc xe không người lái sẽ trở thành hiện thực sớm hơn là sau này. TNO cũng đang chăm chú nghiên cứu cách 3D in-the "cuộc cách mạng công nghiệp thứ ba" cơ bản -will thay đổi tương lai cho hoạt động sản xuất, vận chuyển, hậu cần và trên toàn thế giới.
Cụm an ninh mạng. Cản trở các tội phạm mạng là một hoạt động vận hành chính ở tất cả các ngành công nghiệp, bao gồm hậu cần và vận tải. Uber-dây Hà Lan, được gọi là "cổng kỹ thuật số và an toàn cho châu Âu", là một nhà lãnh đạo trong an ninh mạng. Một tài sản được đánh giá cao là an Delta Hague (HSD), cụm an ninh lớn nhất châu lục. Hơn 400 công ty an ninh, sử dụng 13.000 người, làm việc với chính phủ và các tổ chức nghiên cứu để phát triển an ninh mạng hoàn toàn mới, dữ liệu lớn, và các dự án công nghệ liên quan. Phát triển sôi động dự kiến từ Campus HSD, an ninh quốc gia trung tâm đổi mới mới mở tháng 2 năm 2014 tại The Hague.
Logistics an toàn. Các STC-Group, một tổ chức giáo dục quốc tế để điều hướng, vận chuyển, và các ngành công nghiệp liên quan đến cảng, phục vụ hơn 10.000 sinh viên đại học-tìm kiếm và nhân viên công ty tư nhân hàng năm thông qua các trường học và cơ sở đào tạo. Các tổ chức hoạt động các trung tâm phân tán xung quanh Hà Lan, và có các chi nhánh ở các lục địa khác. STC tạo ra lớn nhất "công viên" của thế giới mô phỏng. Những tuyệt tác công nghệ cải thiện hiệu suất và an toàn số liệu thực tế cuộc sống bằng cách đưa các mô-đun giáo dục đào tạo vào cuộc sống. Công ty này cũng được biết đến với mô phỏng cẩu tiên tiến của nó, trong đó sử dụng hình ảnh thực tế, các phong trào, và âm thanh để dạy cho tất cả các khía cạnh của việc xử lý và lưu trữ hàng hóa. Hai mô phỏng Transport Chain STC, với các máy trạm kết nối và các phần mềm độc quyền tinh vi, thể hiện như thế nào vai trò hậu cần khác nhau phải cùng làm việc để di chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Nghiên cứu an toàn hàng hải. Được tài trợ 110 triệu euro, COMMIT / là một sáng kiến nghiên cứu IT công-tư quốc gia sáu năm tạo ra để giải quyết các vấn đề khoa học và xã hội. Một dự án trong phát triển là một hệ thống đánh giá rủi ro tự động được thiết kế để tăng cường an ninh của khu vực hàng hải lớn. Các chương trình thông minh điều khiển nhân tạo sẽ giúp thực thi pháp luật và nhân viên quân sự tìm tàu tội phạm hoặc khủng bố một cách dễ dàng, và dự đoán ý định của bất kỳ hoạt động hàng hải đáng ngờ.
Với tất cả các hoạt động này, Hà Lan tiếp tục giữ vị trí tuyệt vời của nó như là một sáng tạo trong dịch vụ hậu cần trên toàn thế giới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét