Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Cắt giảm chi phí khi hài lòng khách hàng

Công ty Bắc Mỹ ngày càng đang tìm kiếm các chiến lược chuỗi cung ứng hướng dữ liệu để giảm chi phí, vừa nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Công nghệ mạnh mẽ và phân tích tiên tiến lái sự thấu hiểu kinh doanh cần thiết để tinh giản quy trình và giảm chi phí từ nguồn nguyên liệu để kết thúc giao hàng. Sophie Dabbs, phó chủ tịch giải pháp khách hàng cho nhà cung cấp hậu cần bên thứ ba thông vận tải Insight, thảo luận về nghệ thuật và khoa học của chủ hàng như thế nào có thể làm giảm chi phí trong khi tạo ra giá trị khách hàng hơn.
Cắt giảm chi phí khi hài lòng khách hàng


1. Giảm chi phí-to-phục vụ. Đạt được sự hiểu biết về chi phí thực sự xuống một mức độ khách hàng và sản phẩm với một phân tích kết hợp chặt chẽ chi phí từ khâu vận chuyển, sản xuất, dịch vụ khách hàng, và nguyên vật liệu. Tìm kiếm cơ hội để củng cố các đơn đặt hàng và chuyển đổi sang phương thức vận tải, chi phí thấp hơn.

2. Gain tầm nhìn từ đầu đến cuối. Door-to-door khả năng hiển thị cho phép các công ty để xác định khu vực mà họ đang phải gánh chịu chi phí không cần thiết. Kết nối các nhà cung cấp, nhà cung cấp, và khách hàng sử dụng một hệ thống quản lý giao thông vận tải (TMS), hệ thống quản lý kho hàng, và phân tích di động tương tác cho phép bạn nhanh chóng kiểm soát chi phí.

3. Loại bỏ chất thải. Bằng cách loại bỏ các hoạt động không tạo ra giá trị gia tăng, các công ty rút ngắn thời gian giao hàng và tiết kiệm tiền. Giải pháp có thể dao động từ việc giảm số lần một đơn hàng được xúc động trong một nhà kho để kiểm kê phức tạp hơn và làm việc các dự án vốn.

4. Thiết kế mạng Optimize. Tạo chuỗi cung ứng hiệu quả nhất làm giảm chi phí bằng cách loại bỏ không cần thiết tài sản, cơ sở vật chất, quy trình, và các nhà cung cấp. Phần mềm mô hình mạng và các công cụ phân tích đảm bảo mạng lưới tối ưu cung cấp mức độ dịch vụ khách hàng cao trong khi vẫn nhanh nhẹn để đáp ứng nhu cầu biến động.

5. Tìm một đối tác. Hợp tác với một công ty bên ngoài, do đó bạn có thể tập trung vào năng lực cốt lõi của bạn. Với cách tiếp cận đồng quản lý, bạn có thể duy trì mức độ kiểm soát mà bạn mong muốn, cho dù đó có nghĩa là tiếp tục xử lý quy hoạch giao thông vận tải và quản lý cung cấp dịch vụ trong nhà hoặc gia công hàm đó.

6. hiệu suất Measure. Thường xuyên đánh giá các số liệu hiệu suất giúp đảm bảo dịch vụ khách hàng và đáp ứng việc giao hàng đúng thời gian. Có đo tại chỗ sẽ giúp bạn nhìn thấy xu hướng kinh doanh và hành động nhanh chóng.

7. Kiểm tra các yếu tố nguy cơ. Onshoring và nearshoring tạo ra một chuỗi cung ứng ngắn hơn mà làm giảm việc sử dụng nhiên liệu, loại bỏ thuế quan, giảm thời gian hành chính, và giảm chi phí trong khi hạ cánh xuống làm giảm nguy cơ của một gián đoạn nguồn cung.

8. Củng cố tải. Tập hợp tải trọng có tiềm năng để giảm chi phí hậu cần. Ngược lại, vận chuyển xe tải ít hơn, có thể ít tốn kém. Điều quan trọng để hiểu được sự mong đợi của khách hàng để giúp bạn quyết định được. Các cách khác để giảm chi phí bao gồm giao ngày tàu (s) của tuần hoặc sử dụng multi-drop xe tải.

9. Loại bỏ chi phí vận chuyển hàng hóa  nhanh. Lô hàng nhanh đôi khi không thể tránh khỏi và bạn có thể thực hiện các chiến lược để quản lý các chi phí. Bằng cách sử dụng một nền tảng TMS để nhanh chóng thấy được chi phí và thời gian vận chuyển hàng sẽ bắt đầu tăng tác động sự hiểu biết chi phí và thay đổi hành vi.

10. Hiểu được các chi phí ẩn. Bạn có thể giảm thiểu các chi phí ẩn của sai sót hóa đơn vận chuyển hàng hóa bằng cách hợp tác với một kiểm toán hóa đơn vận chuyển hàng hóa và cung cấp dịch vụ thanh toán. Chọn một công ty kiểm toán đối với các hóa đơn của hợp đồng vận chuyển và cung cấp dịch vụ, và cung cấp giải pháp chi tiết.

Related Posts:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét