Như Mỹ sản xuất hóa chất tăng trưởng, các chủ hàng hóa và các đối tác của họ tinh chỉnh chiến lược của mình để đảm bảo giao thông rắc rối-miễn phí, đảm bảo đủ năng lực, và điều hướng các cảnh quan quy định.
Nhờ một nền kinh tế được cải thiện, thị trường hóa chất Mỹ đã đạt được sức mạnh trong những năm gần đây và tiếp tục phát triển. Sản xuất hóa chất Mỹ sẽ tăng 3,7 phần trăm trong năm 2015 và 3,9 phần trăm khác trong năm 2016, theo (ACC) báo cáo thường niên mới nhất của Hội đồng Hóa học Mỹ về ngành công nghiệp này, được công bố vào tháng Mười Hai năm 2014.
Các công ty Mỹ đã 805.100.000.000 $ giá trị của lô hàng hóa trong năm 2014, theo các ACC. Nhóm hy vọng rằng con số sẽ tăng lên 849.000.000.000 $ trong năm 2015.
Từ "hóa" bao gồm một mảng rộng lớn của các chất, trong đó có nhiều người đang ngồi trong tủ bếp của bạn. Nhưng khi người ta nói về những thách thức của logistics hóa học, họ thường đề cập đến các chất đó phải được xử lý đặc biệt quan tâm. Sản phẩm độc hại này bao gồm các chất có thể phát nổ, bốc cháy, phát ra khí độc hại, ăn mòn da, hoặc nếu không gây ra thiệt hại nghiêm trọng nếu không được xử lý đúng cách.
Các nguy cơ nguy hiểm là những gì làm cho hậu cần hóa chất khác với hầu hết các chi nhánh khác của quản lý chuỗi cung ứng. "Các chương trình an toàn của công ty bạn đang đối phó với nhu cầu để được hoàn hảo," Tom Voelkel, chủ tịch và giám đốc điều hành của Dupré Logistics tại Lafayette, La Bất cứ ai. Người nào vận chuyển hoặc lưu trữ hóa chất nguy hiểm phải triệt để hiểu làm thế nào để xử lý mà nói sản phẩm.
Hậu quả của bất kỳ lỗi có thể được mộ. "Nếu một tàu sân bay có một vấn đề trong khi vận chuyển clo, ví dụ, bạn muốn có để sơ tán một thị trấn nhỏ," Voelkel nói.
HUẤN LUYỆN AN TOÀN
Bởi vì các nguy cơ tiềm tàng có liên quan, người lao động tại các công ty di chuyển và cất giữ hóa chất nguy hiểm cần phải đào tạo đặc biệt. Một số đào tạo được quyết định bởi Bộ Giao thông Vận tải (DOT), trong đó quy định như thế nào các công ty chuẩn bị các vật liệu độc hại (hazmat) về trung chuyển.
Tại Pacific Coast Công ty của Warehouse (PCWC) hậu cần bên thứ ba trung tâm phân phối hóa chất tại Chino, Calif., Mỗi nhân viên có một ngày đầy đủ của DOT đào tạo hazmat mỗi ba năm, cộng với một khóa học trong nhà vào nhận thức nguy hiểm, ông Mark Burks, các quản lý cơ sở của.
Burks mình cũng đã đào tạo trong các hoạt động lý chất thải nguy hại và ứng cứu khẩn cấp Standard (HAZWOPER), theo yêu cầu của Cục Quản lý An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp (OSHA). "Lúc đầu, tôi đã phải trải qua một khóa học 40 giờ", ông nói. "Bây giờ tôi có một khóa học bồi dưỡng tám giờ hàng năm."
Trung tâm phân phối hóa chất PCWC của (DC) cung cấp các dịch vụ kho bãi của bên thứ ba cho các công ty sử dụng các hóa chất độc hại và không nguy hại trong sản xuất. PCWC cũng xử lý các sản phẩm hóa chất thành phẩm khác nhau cho các nhà bán lẻ, nhà phân phối, và các khách hàng khác.
Tại DCs thuộc sở hữu của nhà phân phối hóa chất Brenntag Bắc Mỹ ở Reading, Pa., Một số nhân viên yêu cầu đào tạo chuyên môn trong việc xử lý hóa chất. Brenntag mua hóa chất với số lượng lớn từ các nhà sản xuất, sau đó repackages chúng trong hộp khác nhau, từ nhỏ trống 55-gallon để số lượng lớn 1.000 gallon xe tăng-để giao cho khách hàng địa phương, sử dụng một đội tàu tư nhân.
"Người lao động tải các xe tải học để phân biệt các tài liệu mà không phải tiếp xúc với nhau," David Garner, phó chủ tịch cấp cao của các hoạt động tại Brenntag nói. Họ cũng học cách đóng băng-rôn đúng, chỉ ra những vật liệu độc hại chiếc xe tải đang tiến hành, theo quy định hazmat của DOT.
Người lao động đóng gói hóa chất có một cấp độ cao hơn của đào tạo, tập trung vào các thiết bị bảo vệ cá nhân. DC quy tắc nhân viên theo đặt ra bởi DOT và OSHA, cũng như của Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA), mà việc dọn dẹp trong trường hợp của một vụ tràn dầu.
BE HỢP LÝ
Beyond tôn trọng những chữ của luật, nhiều nhà phân phối hóa chất đảm bảo an toàn bằng cách tuân thủ các chương trình phân phối có trách nhiệm, được phát triển bởi Hiệp hội quốc gia các nhà phân phối hóa chất (NACD). Chương trình này, đó là bắt buộc đối với các thành viên NACD, quy định một loạt các biện pháp an toàn mỗi ba năm. Một kiểm toán của bên thứ ba, được lựa chọn bởi các NACD, thăm công ty để đảm bảo rằng nó sau những thủ tục để thư.
"Một phần của chương trình là để đảm bảo chúng tôi đào tạo cho khách hàng của chúng tôi, xác minh rằng nếu chúng tôi bán cho họ những hóa chất độc hại hơn, họ có các quy trình, thủ tục và hệ thống tại chỗ để xử lý những sản phẩm an toàn," Garner, người chủ trì có trách nhiệm của NACD nói Ủy ban phân phối.
Một chương trình an toàn, được gọi là chăm sóc có trách nhiệm, là bắt buộc đối với các thành viên ACC. "Để tiến hành kinh doanh trong ngành công nghiệp hóa chất, bạn cần phải được lên đến tốc độ với các chương trình chăm sóc có trách nhiệm," Glenn Riggs, phó chủ tịch cấp cao, chiến lược công ty tại Odyssey Logistics và Công nghệ (OLT) ở Danbury, bang Connecticut. Giống như phân phối có trách nhiệm nói, Chương trình này đòi hỏi phải theo dõi cẩn thận để đảm bảo rằng một công ty tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn của nó. "Chúng tôi thực hiện kiểm toán nội bộ về quy trình của chúng tôi xung quanh tất cả các yêu cầu, và sau đó ACC kiểm toán viên tham quan mỗi ba năm," Riggs nói.
Odyssey bắt đầu kinh doanh của mình như là một nhà cung cấp dịch vụ cho các ngành công nghiệp hóa chất. Mặc dù nó đã mở rộng phạm vi của nó, nó vẫn tiếp tục phục vụ cho thị trường với dịch vụ hậu cần nói chung và dịch vụ vận tải. Danh mục đầu tư các dịch vụ hóa học của nó cũng bao gồm các dịch vụ chuyên biệt, chẳng hạn như hoàn thành đơn đặt hàng cho mẫu hóa chất.
PHÒNG ĐẶC BIỆT VÀ THIẾT BỊ
Cùng với thủ tục đặc biệt, kho hóa chất cũng yêu cầu kiểm soát môi trường đặc biệt. Ví dụ, DC hóa hoạt động của Weber Logistics ở Santa Fe Springs, Calif., Có phòng riêng cho các lớp học khác nhau, chất cháy nguy hiểm, chất oxy hóa, các chất ăn mòn, và chất độc. Nó cũng đã nhiệt độ và độ ẩm phòng điều khiển.
Sự an toàn gọi cho thiết bị xử lý chất liệu đặc biệt là tốt. "Chúng tôi cần EE-đánh giá thiết bị phi tia lửa, để ngăn chặn bất kỳ loại tia lửa bốc cháy một hơi hoặc khí," John Rantz, quản lý tại Weber DC nói. Đệm đặc biệt và bảo vệ tĩnh điện đảm bảo thiết bị sẽ không đặt ra tai nạn.
"Bởi vì an toàn là rất quan trọng, một kho hóa chất thường trải qua nhiều đợt kiểm tra," chú Jim Emmerling, phó chủ tịch cấp cao của các hoạt động tại Weber.
"Không chỉ các sở cứu hỏa thường xuyên kiểm tra chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng làm kiểm toán nội bộ hàng quý của chúng ta," Emmerling cho biết thêm. "Và đa số các khách hàng của chúng tôi làm ít nhất một đi bộ qua và đánh giá các tòa nhà của chúng tôi, hàng năm để đảm bảo rằng chúng tôi đang xử lý và lưu trữ hàng hoá của mình theo quy định."
Một thực tế cho các công ty vận chuyển qua tàu sân bay thông thường là bác sĩ thú y các công ty sẽ vận chuyển các hóa chất độc hại.
"Khoảng 10.000 nhà cung cấp xe tải được trên mạng," quan sát Riggs. "Làm thế nào để bạn sàng lọc mà cơ sở cung cấp rất lớn và tạo ra một danh sách các tàu sân bay, bạn có thể dựa vào để cung cấp hóa chất của bạn trên miền công cộng?"
Một thực tế tốt nhất là tiến hành các cuộc điều tra hãng thường xuyên. "Chúng tôi gửi các tàu sân bay là một hình thức mà hỏi những câu hỏi về cách mà họ đào tạo con người của họ. Họ giữ hồ sơ? Do họ làm kiểm tra nền? Làm thế nào về an ninh-những gì loại hình đào tạo mà họ cung cấp, và thường xuyên được đào tạo lái xe?" nói Douglas Brown, chủ tịch của Công ty Hoá chất Brown ở Oakland, NJ, và phó chủ tịch của NACD.
Nếu một tàu sân bay không cho câu trả lời thỏa đáng, không có bảo hiểm đầy đủ, hoặc chỉ là không làm cho các nỗ lực đúng, Brown sẽ không sử dụng công ty đó. Nhân viên Brown cũng kiểm tra các hồ sơ an toàn tàu sân bay 'trên các trang web của liên bang.
Nhiều thủ tục an toàn được thiết kế để giữ các hóa chất độc hại từ tràn hoặc rò rỉ, các sự kiện gây ra sự gián đoạn và khó khăn đủ để lại một ấn tượng mạnh mẽ trên tất cả mọi người tham gia. PCWC là cực kỳ tập trung vào an toàn và các biện pháp phòng ngừa. "Đó là lý do tại sao chính chúng tôi tiếp tục phát triển kinh doanh của chúng tôi trong thế giới an toàn có ý thức lưu trữ hóa chất, xử lý, và phân phối", Burks nói.
Ngoài việc cho đào tạo nhân viên an toàn, và thực hiện các thủ tục tỉ mỉ, hàng hóa và các đối tác của họ sử dụng công nghệ thông tin để đảm bảo hóa chất chảy thông suốt và an toàn thông qua các chuỗi cung ứng.
"Có một hệ thống quản lý giao thông tốt (TMS), cho phép chúng tôi để nhận được thông tin phong phú từ các khách hàng của chúng tôi, cung cấp các thông tin tốt nhất cho tàu sân bay của chúng tôi một cách nhanh chóng, và nhận được cập nhật từ các hãng như các sự kiện xảy ra, là một thực hành tốt nhất," Mike Challman, phó nói Chủ tịch khu vực Bắc Mỹ tại CLX Logistics ở Blue Bell, Pa. "Nếu các thông tin bên phải không có được đến đúng người vào đúng thời điểm, mà có thể gây ra vấn đề lớn."
Các chủ hàng và các công ty 3PLs sử dụng các giải pháp TMS để quản lý nhiều mặt hàng. Nhưng theo dõi một lô hàng hóa chất đòi hỏi một số thông tin bổ sung. "Chúng tôi theo dõi các mục như đặc điểm sản phẩm và những sản phẩm khác, nó có thể hoặc không thể tiếp xúc với" Challman nói. "Chúng tôi cũng chắc chắn rằng chúng ta biết các yêu cầu quy định, bao gồm cả những người cho placarding."
THỦ TỤC PLASTICS
Hóa chất thậm chí không gây nguy hiểm an toàn đòi hỏi quy trình đặc biệt và xử lý cẩn thận. Hãy xem xét nhựa nhựa một mặt hàng cũng được biết đến Houston dựa trên A & R Logistics. Hầu hết các A & R của doanh nghiệp liên quan đến việc vận chuyển hàng rời khô, kho bãi, đóng gói, và các dịch vụ 3PL cho các công ty lớn mà làm cho hạt nhựa được sử dụng trong sản xuất.
Trong kinh doanh vận tải của mình, A & R chủ yếu cung cấp các dịch vụ qua dặm. Nó chuyển tải số lượng lớn các loại nhựa-mà đến ở dạng bột viên, từ xe đường sắt để kéo xe tăng của riêng mình, và sau đó di chuyển chúng vào các nhà máy sản xuất nhận hàng.
Mối quan tâm lớn với nhựa là nguy cơ ô nhiễm. "Tất cả phải mất để gây ô nhiễm một tải là một vài hạt từ một tải trước đó là một màu sắc khác nhau hoặc một loại khác nhau của hóa học," chú Mark Holden, A & R của giám đốc điều hành. "Chúng tôi đã được rất kỷ luật trong xử lý vật liệu của chúng tôi và trailer làm sạch."
A & R cũng cần phải thận trọng trong việc sử dụng hệ thống hút chân không để bốc dỡ hàng rời trailer. "Chúng tôi chắc chắn rằng tất cả các ống được đóng kín," Holden nói. Trình điều khiển người vận hành các hệ thống đó phải theo dõi áp lực để đảm bảo rằng các viên không chảy quá nhanh. "Nếu họ dưới áp lực quá nhiều, các viên sẽ tạo ra đủ sự ma sát để làm cho chúng tan chảy," ông nói thêm.
Ngoài ra, các nhà khai thác việc chăm chỉ để tránh sự cố tràn, mặc dù nhựa đổ không tạo tác động môi trường. "Khách hàng của chúng tôi đối xử với hàng tồn kho gần như thể nó là nguy hiểm," Holden nói. "Vì vậy, A & R đối xử với nó như vậy, quá. Đó là một vấn đề chất lượng của dịch vụ."
TUÂN COMPLEX
Số lượng tuyệt đối của các cơ quan chính phủ điều tiết chất hóa tuân thủ vào một công việc đặc biệt khó khăn.
"Chúng tôi phải giao diện trực tiếp với chín cơ quan liên bang chỉ để mở cửa hàng ngày", Brown nói. "Cùng với OSHA, DOT, và EPA, các cơ quan này bao gồm Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA), Hải quan và Bảo vệ Biên giới, Enforcement Agency ma túy (DEA), Cục Quản lý An toàn Giao thông vận tải (TSA), và FBI, "anh ta nói. Cơ quan Nhà nước điều tiết hóa chất, quá.
Các quy tắc này đòi hỏi không chỉ có thủ tục đặc biệt, nhưng cũng rất nhiều thủ tục giấy tờ. Ví dụ, các công ty lưu trữ và vận chuyển một số "hóa chất quan tâm" chất -mostly mà có thể được sử dụng để làm thuốc phải-trái phép nộp báo cáo định kỳ với các cơ quan liên bang. "Chúng tôi gửi báo cáo hàng tháng cho Sở Tư pháp và DEA, và các báo cáo hàng năm và hàng quý để Homeland Security," Rantz nói.
Báo cáo của Weber về hóa chất quan tâm bao gồm các dữ liệu như số lượng trên tay, và số lượng vận chuyển hàng hóa trong và ngoài cơ sở. Các cơ quan phù hợp với dữ liệu đó để báo cáo đệ trình bởi khách hàng của Weber, để đảm bảo không có hóa chất đi lạc trên đường vận chuyển.
Tại Barton dung môi ở Des Moines, Iowa, David Richards, phó chủ tịch, tuân thủ quy định, giám sát đội ngũ nhân viên của bốn người dành riêng để hoàn thành tất cả các yêu cầu quy định. "Nhưng ngay cả với một đội ngũ nhân viên kích thước đó, thật khó để làm. Nhiều công ty nhỏ hơn rất nhiều so với chúng ta, và tôi không biết làm thế nào họ làm điều đó," Richards, chủ tịch ủy ban điều tiết NACD nói.
Khi các quốc gia tạo ra các quy định vượt quá yêu cầu của liên bang, nó đặt ra một thách thức lớn hơn. Ví dụ, California có những yêu cầu khó khăn hơn cho việc quản lý hóa chất so với hầu hết các quốc gia. Cầu thủ công nghiệp đang cố gắng để thuyết phục các nhà lãnh đạo chính phủ rằng nó không thực tế để quan sát một bộ tiêu chuẩn khác cho mỗi tiểu bang. "Làm thế nào chúng ta sẽ đi về kinh doanh của chúng tôi nếu chúng tôi đã phải làm điều đó khác nhau ở Pennsylvania, Connecticut, New York, và New Jersey mỗi ngày?" Brown hỏi.
WANTED: SPACE THÊM
Chủ hàng hóa chất có thể phải đối mặt với một sự phong phú của các quy định, nhưng trong vương quốc khác, nhiều cuộc đấu tranh với tình trạng khan hiếm liên tục. Công suất chặt chẽ, làm trầm trọng thêm bởi sự thiếu hụt lái xe liên tục, là một vấn đề đối với tất cả các loại của các chủ hàng. Nhưng một số người nói các vấn đề đặc biệt khó khăn cho các công ty chuyển hóa chất.
Làm việc cho một công ty 3PL phục vụ các thị trường năng lượng, cũng như các ngành công nghiệp hóa chất, Voelkel được một cái nhìn trực tiếp vào tình hình năng lực cho các mặt hàng khác nhau. "Đó chắc chắn là khó khăn hơn để tìm xe tải với những tải trọng hóa," ông nói.
Một phần, đó là bởi vì các doanh nghiệp hóa chất thường liên quan đến các chuyến đi trong khu vực, và nhiều lái xe những ngày này tìm những mẻ lưới đường dài không hấp dẫn. "Hầu hết các trình điều khiển chuyên nghiệp muốn nhận nhà vào mỗi đêm," Voelkel nói.
"Năng lực cũng là chặt chẽ hơn vì hóa chất số lượng lớn yêu cầu cụ thể của các loại xe tải chở dầu," Richards nói. "Việc tìm kiếm những phần của thiết bị là nhận được khó khăn."
Đối với giao hàng số lượng lớn cho khách hàng, Brenntag khai thác một đội riêng với 750 máy kéo và rơ moóc chở 1.500. "Một số các xe tải chuyên", Garner nói. "Một công ty có thể cần một tàu chở dầu lót hoặc một thiết lập khác nhau liên quan đến van." Trong tất cả, hạm đội bao gồm khoảng 40 loại khác nhau của thiết bị. Mỗi trình điều khiển Brenntag là đủ điều kiện để xử lý sáu đến 10 của những giống, nhưng không có ai lái xe có thể xử lý tất cả.
Sự cần thiết phải đào tạo chuyên ngành làm giảm các hồ bơi của các trình điều khiển trong một thị trường nào đó đã hạn chế.
Barton Dung môi cũng điều hành đội tàu vận tải đường riêng của mình. Nhưng đối với các chủ hàng hóa dựa trên tàu sân bay thông thường, mọi thứ có thể trở nên tồi tệ. "Các chủ hàng phải cho phép dẫn lần nữa khi họ làm việc để bảo đảm các thiết bị cần thiết," Richards nói.
Để hợp chất của vấn đề, các nhà cung cấp cũng đang mở rộng lần đầu, và đưa vào kiểm soát chặt chẽ như thế nào và khi các nhà phân phối có thể nhận sản phẩm của họ. "Đó là một cơn ác mộng hậu cần cố gắng để có được tất cả các lô hàng lên kế hoạch một cách kịp thời," Richards ghi chú.
PHÉP ĐI
Một khả năng thách thức phải đối mặt với vận PCWC xuất phát từ một quy tắc thay đổi gần đây tại Cục Quản lý An toàn cơ Carrier Liên bang (FMCSA). Nó liên quan đến số lượng lớn container trung gian (IBCs), mà là totes hình khối thực hiện để vận chuyển chất lỏng. Những thường giữ 275 hoặc 330 gallon. Các hãng tàu vận chuyển IBCs bằng cách tải nhiều đơn vị trên rơ moóc van khô.
"Các FMCSA bây giờ nói rằng nếu bạn mang theo totes, bạn phải có một giấy phép tàu chở dầu", Burks nói. Điều đó cho biết thêm phức tạp cho các chuỗi cung ứng vận chuyển hàng hóa, khi các hãng hoặc sẽ có được những bổ sung, giấy phép nghiêm ngặt hơn hoặc bỏ việc kinh doanh.
"Một số lượng tốt của chúng tôi, đáng tin cậy ít hơn so với xe tải (LTL) các đối tác hiện tại sẽ không tải được rằng họ đã thực hiện trong quá khứ vì sự cần thiết cho tàu chở xác nhận," Challman nói. Điều đó đã buộc các nhà phân ChemLogix của công ty để tìm ra tàu sân bay mới.
"Một số công ty sẵn sàng để xử lý các tải xem nó như là một cơ hội để tăng doanh thu và thị phần," giải thích Challman. Nhưng hãng không thể nắm bắt những cơ hội đó, trừ khi họ tìm đủ trình điều khiển với sự ủng hộ cần thiết về giấy phép.
Trong một số trường hợp, CLX và các chủ hàng của mình tránh sự cần thiết cho một sự chứng thực chở dầu thông qua các chiến lược vận chuyển mới. "Tùy thuộc vào nơi các lô hàng đang diễn ra, và theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể có thể thay thế một lô hàng lớn của totes với một chiếc xe tăng," Challman nói. Trong các trường hợp khác, người gửi hàng có thể phân chia một lô hàng của totes thành hai hoặc nhiều hơn, vì vậy không ai trong số họ có đủ khối lượng để kích hoạt các yêu cầu chứng thực.
Bởi vì tàu sân bay được như vậy trước vượt quá, Công ty Hoá chất Brown liên tục tìm kiếm những cái mới. Một chiến thuật Brown sử dụng là để trinh sát các tàu sân bay mà các nhà cung cấp sử dụng để cung cấp sản phẩm. "Nếu nó trông giống như họ có hành động của họ với nhau đúng cách, và họ muốn kéo làn xe, chúng tôi đang tìm kiếm, chúng tôi sẽ cung cấp cho họ một đi và xem như thế nào nó hoạt động ra", Brown nói.
Công suất Tight đang khiến một số chủ hàng và các công ty 3PLs để thay đổi cách họ làm kinh doanh. "Khi công suất là phong phú, bạn có thể ném 10 tải trọng của bạn trong không khí, và bạn sẽ có 15 tàu sân bay đang cạnh tranh cho họ," Voelkel giải thích. Hôm nay, một số chủ hàng đã thành công tốt hơn khi họ ký hợp đồng với công suất chuyên dụng.
Thêm các chủ hàng cũng sẵn sàng trả cho di chuyển khứ hồi, thậm chí nếu họ bao gồm dặm trống. Khi chiếc xe tải trả về, người gửi hàng có thể gửi nó ngay ra một lần nữa với một tải mới, thay vì tìm kiếm chiếc xe tải khác.
"Các chủ hàng có thể có thể tải các sản phẩm tương tự hoặc tương thích một lần nữa, để họ có thể bỏ phí rửa xe tăng," Voelkel nói. "Nó không làm việc cho một mẻ lưới 2,000 hoặc 1,500 dặm, nhưng nó có thể làm việc cho 1.000 hoặc 800 dặm, tùy thuộc vào khách hàng."
Năng lực là không bằng nhau chặt chẽ trong mọi khu vực của Hoa Kỳ, nhưng tất cả các cuộc nói chuyện về sự thiếu hụt đã đẩy giá cước vận tải ở khắp mọi nơi, Challman nói. Đối với các chủ hàng hóa, những người không thể trả tiền bảo hiểm, một chiến lược để thu giữ năng lực là để trở thành một khách hàng hấp dẫn.
Giá đều là một phần của nó, nhưng họ không phải là toàn bộ thỏa thuận. "Những điều khác cần xem xét là:??? Làm bạn có được những chiếc xe tải trong và ngoài mà không có sự chậm trễ là các lái xe đối xử tốt tại cơ sở Các hoá đơn xử lý một cách kịp thời, và các khoản thanh toán chính xác là các giấy tờ chính xác, và không tải không thay đổi sau khi nó đã được đấu thầu? " Challman nói.
Vấn đề mềm như vậy là quan trọng. "Một tàu sân bay sẽ đồng ý làm việc với người gửi hàng, người trả tiền cho một vài đồng xu ít hơn nếu nó không tốt trong các lĩnh vực khác," ông nói thêm.
Nathan Buelt, quản lý của các bộ phận ChemSolutions tại 3PL CH Robinson ở Eden Prairie, Minn., Cũng đã nhìn thấy hàng hóa điều chỉnh chiến lược của mình để đáp ứng với cuộc khủng hoảng năng lực. "Với sự gia tăng sản xuất trong năm 2014, các cơ sở hạ tầng cho khối chất lỏng cho dù đường ống, đường sắt, hoặc trong thùng xe tải, đã không hề có vẻ là phù hợp để đáp ứng nhu cầu sản xuất," Buelt nói. "Rất nhiều cuộc trò chuyện của chúng tôi với khách hàng là việc đem đến khả năng bổ sung cho thị trường, và giúp họ khóa trong các hợp đồng dài hạn."
Các chủ hàng bắt đầu suy nghĩ sáng tạo về hoạt động hiệu quả hơn với các tài sản hiện có. Họ bắt đầu chú trọng hơn vào việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng quan trọng nhất của họ. ChemSolutions-trong đó tập trung vào khối chất lỏng thị trường đã giúp những khách hàng phân tích các quá trình hiện có của họ, xác định các cơ hội để cải thiện, và tận dụng tốt hơn các công nghệ để đạt được tầm nhìn vào chuỗi cung ứng.
"Chúng tôi đã giúp một số khách hàng tinh chỉnh nơi đặt kho, nơi họ thực hiện cổ phần an toàn, và những gì mức tồn kho của họ là," Buelt nói.
Chuyển QUY ĐỊNH
Như nếu khối lượng và sự đa dạng của các quy định này không làm nản chí đủ, các công ty liên quan đến hậu cần hóa cũng phải đối phó với các quy tắc liên tục thay đổi. "Trong vòng vài năm tới, chúng tôi sẽ phải thực hiện với hơn 30 đề xuất thay đổi từ các tổ chức quy định khác nhau," Richards nói.
Ví dụ, OSHA có kế hoạch thay đổi các giới hạn tiếp xúc cho phép của nó đối với hóa chất. "Nếu OSHA thắt chặt lên những con số, chúng tôi sẽ phải xem xét lại những gì nhân viên của chúng tôi được có thể được tiếp xúc với," Richards nói. "Chúng tôi có thể sẽ phải thay đổi một số chính sách, thủ tục, hoặc cung cấp một số thông gió bổ sung để có được chúng tôi xuống đến cấp độ mới."
Đối với các công ty đó thực hiện hoặc hóa chất tàu, có thể là sự thay đổi lớn nhất về quy định cảnh là mới Hazard Truyền thông Tiêu chuẩn của OSHA (HCS). Trong năm 2012, OSHA cập nhật các yêu cầu của mình để giao tiếp thông tin về chất độc hại mà nhân viên gặp phải trong công việc. Mục đích là để làm cho những quy tắc thực hiện theo hệ thống toàn cầu hài hòa của Phân loại và ghi nhãn hóa chất (GHS), một tiêu chuẩn quốc tế.
Ngày 01 tháng 6 năm 2015, là thời hạn cuối cùng cho việc tuân thủ các quy định của hầu hết các HCS 2012. Một sự thay đổi lớn các quy tắc tạo ra là một bộ tiêu chuẩn mới cho các container dán nhãn mang hóa chất độc hại.
"Các hệ thống thông tin liên lạc nguy hiểm cũ là khá rộng," Scott Dunsmore, phó chủ tịch của đào tạo và phát triển kinh doanh tại công ty đào tạo Công nghệ Lion ở Lafayette nói, NJ "Người sử dụng lao phải ghi nhãn bao bì, và bao gồm một số thông tin trên nhãn. Nhưng có Không có định dạng chuẩn. "
Dưới Hazcom 2012, thùng chứa phải mang nhãn với chữ tượng hình cụ thể để xác định các lớp học của mối nguy hiểm gây ra bởi các hóa chất bên trong. Ví dụ, một đầu lâu xương chéo chỉ ra một chất độc hại nghiêm trọng; trong khi một quả bom phát nổ chỉ ra một chất nổ, một chất tự phản ứng, hoặc một peroxide hữu cơ.
Hazcom năm 2012 cũng đã sửa lại tiêu chuẩn cho tài liệu an toàn (SDS), trong đó cung cấp thông tin chi tiết về các hóa chất mà các công ty mua.
Weber Logistics đã nhìn thấy những tác động của các quy định mới về công ty sử dụng DC hóa học của nó. Nhiều khách hàng đã được bận rộn cập nhật nhãn của họ và gửi các công ty 3PL mới SDSS. "Một số khách hàng của chúng tôi có phải đặt thời gian nghiêm túc và nỗ lực vào những gì họ cần để relabel, những gì sắp tới từ các nhà sản xuất đã được dán nhãn, và những gì đang ngồi trong kho," Rantz nói.
Bất kỳ sản phẩm trong DC mà vẫn có nhãn cũ đòi hỏi một bản cập nhật. "Chúng ta phải relabel nó cho các khách hàng hoặc gửi nó đến một nhà cung cấp để được dán nhãn", ông nói.
Tác động chính của Hazcom 2012 rơi vào các nhà sản xuất hoá chất, phải cung cấp các thông tin chính xác, bao gồm SDSS và nhãn container, khi họ giao sản phẩm cho khách hàng, Dunsmore nói.
NHÃN người giống
Một thách thức hậu cần Hazcom 2012 quà liên quan đến nguy cơ nhầm: GHS nhãn OSHA trông rất giống các nhãn DOT yêu cầu khi các công ty vận chuyển vật liệu nguy hiểm. Hai cơ quan điều tiết nhiều chất tương tự, nhưng danh sách của họ không giống nhau.
"Trong nhiều trường hợp, mối nguy hiểm cần nhãn trong OSHA thế giới rằng sẽ không làm việc trong thế giới vận chuyển," Dunsmore nói. Ví dụ, OSHA quy định các hóa chất gây kích ứng da tạm thời, nhưng DOT liên quan đến bản thân chỉ với các chất ăn mòn gây tổn thương vĩnh viễn.
"Đó là việc tạo ra vấn đề cho các chủ hàng trong những trường hợp nhất định. Nếu tàu sân bay của họ nhặt gói và xem GHS nhãn mới với chữ tượng hình, nhưng không có nhãn hazmat, họ có thể hỏi," Tại sao điều này không được chuẩn bị phù hợp với DOT? '"Dunsmore nói.
Theo quy định của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế lập vào năm 2015, nếu một tàu sân bay nhận được một container hiển thị một nhãn OSHA GHS, nhưng không có tài liệu liên quan đến các quy tắc hazmat của DOT, nó phải cung cấp cho rằng gói giám sát đặc biệt. Cuộc điều tra có thể gây ra một sự chậm trễ giao hàng, mặc dù người gửi hàng đã cam kết không vi phạm. "Những quy định giao thông vận tải đang xây dựng trong những rào cản tiềm năng," Dunsmore ghi nhận.
Các nhà sản xuất cũng có thể gặp khó khăn phù hợp với các quy định GHS mới khi họ mua hóa chất từ các công ty khác và trộn chúng để làm cho sản phẩm mới. Để dán nhãn sản phẩm của mình và hoàn thành SDSS của họ một cách chính xác, họ cần những chi tiết chính xác về các thành phần. "Một số nhà sản xuất đã làm cho hỗn hợp không nhận được tất cả mọi thứ từ các nhà cung cấp của họ," Dunsmore nói. Vào tháng Hai năm 2015, các nhà sản xuất OSHA cấp một phần mở rộng về thời hạn 1 tháng 6 nếu họ không nhận được tất cả các thông tin mà họ cần thiết về các hóa chất cấu thành, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của họ. Nhưng phần mở rộng mà có giới hạn. "Ngay khi bạn nhận được những thông tin, đồng hồ bắt đầu vào để có được quyền nhãn lên," Dunsmore nói.
GỖ ĐIỆN TỬ
Cùng với các quy định cụ thể với các hóa chất, các công ty trong chuỗi cung ứng hóa học cũng đang cảm thấy những ảnh hưởng của quy định mới trong lĩnh vực hậu cần rộng lớn hơn. Lấy ví dụ, kế hoạch của DOT để yêu cầu trình điều khiển xe tải thương mại và các hạm đội để sử dụng các thiết bị điện tử để ghi lại giờ lái xe 'của dịch vụ. Nếu phát hành như dự kiến trong tháng 9 năm 2015, quy định này sẽ có hiệu lực vào tháng Chín năm 2017.
"Nhiều hãng lớn đã được cài đặt trên máy bay ghi âm. Nhưng thị trường phụ thuộc rất nhiều vào các tàu sân bay trung bình và nhỏ, quá," Riggs nói. Hầu hết các doanh nghiệp chưa thực hiện các công nghệ mới, nhưng theo quy định mới, họ sẽ phải.
Dung môi Barton hiện đang làm việc trên việc tuân thủ các quy định mới này. "Chúng tôi có một vài đơn vị trong, và chúng tôi đang thử nghiệm chúng để xem cách họ làm việc và những gì họ sẽ làm cho chúng ta," Richards nói. "Nhưng điều đó sẽ có giá khoảng 1.000 USD mỗi xe chỉ để cài đặt, sau đó $ 30 đến $ 50 mỗi tháng cho công ty chúng tôi sẽ sử dụng để chạy chương trình." Công ty của ông cũng sẽ cần phải đào tạo tất cả các trình điều khiển của nó để sử dụng hệ thống.
Như quy tắc liên tục phát triển, một trong những cách để giữ tốc độ là để tham gia vào một tổ chức công nghiệp sau và báo cáo cơ quan quản lý chặt chẽ. Richards, ví dụ, nhận được hai tuần ngắn ngủi tin NACD của. "Tôi đã đọc nó một cách trung thực," ông nói. "Nó cung cấp thông tin về những thay đổi đang đến hoặc đang được xem xét."
Mặc dù mối quan tâm về an toàn, quy định nghiêm ngặt, và cuộc đấu tranh cho công suất làm hậu cần hóa một ngành đặc biệt phức tạp, chủ hàng đang tăng lên để thách thức. Trong một thị trường phát triển mạnh, các chủ hàng sẽ tiếp tục tối ưu hóa mạng lưới, cải tiến quy trình, và giữ cho sản phẩm hóa học chảy.
1
More Sharing ServicesShare trên InShare trên emailShare trên facebookShare trên twitter
Cung cấp an toàn và an ninh
Maersk Line cung cấp linh hoạt và sạch sản phẩm dầu khí và vận chuyển hóa chất cho ngành dầu, thương nhân dầu mỏ, và chính phủ Mỹ. Để tìm hiểu thêm về các lô hàng hóa di chuyển trên đại dương, IL đặt ra một số câu hỏi để Desmond Sherry, giám đốc khách hàng quan trọng của Maersk Line của hóa chất.
Những thách thức lớn nhất của các chủ hàng hóa phải đối mặt hiện nay là gì?
Khi các công ty hóa chất phát triển kinh doanh toàn cầu của họ, một mức độ cao hơn của chuỗi cung ứng phức tạp đi kèm với đó khách hàng expansion.Manufacturer tại địa điểm trên khắp thế giới dựa trên việc giao hàng hóa kịp thời để giữ cho dây chuyền sản xuất và running.Maersk Dòng hiểu điều này và tập trung vào việc cung cấp hàng hóa với giải pháp vận chuyển hàng hóa đáng tin cậy. Trong thực tế, chúng tôi luôn được đánh giá số một trong các điều khoản của Global Schedule Độ bền, mỗi SeaIntel.
Là một nhà cung cấp đáng tin cậy có nghĩa là nhiều hơn chỉ là tàu lịch adherence.We nghe từ khách hàng hóa chất an toàn và bảo mật là tối quan trọng, như là khả năng ứng phó hiệu quả với các thách thức thị trường lớn. Maersk Line có người, quy trình, biện pháp bảo vệ và ở nơi đó cung cấp sự tự tin và tin tưởng. Như một ví dụ, khi thời tiết mùa đông khắc nghiệt làm tê liệt các chuỗi cung ứng trong năm 2014, hoặc khi tình trạng thiếu lao động Bờ Tây Hoa Kỳ ảnh hưởng dòng chảy hàng hóa, nhóm Kế hoạch kinh doanh liên tục của chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để giải quyết những thách thức, giao tiếp tác động của chúng, và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong mọi cách có thể.
Lời khuyên gì / gợi ý mà bạn sẽ cung cấp cho Inbound Logistics độc giả đang quản lý hóa chất lô hàng?
Có rất nhiều thảo luận hôm nay về hàng hoá hoá của vận tải container và tập trung vào chi phí alone.We biết rằng chủ hàng muốn nhiều hơn và nên hỏi hãng của họ để hợp tác với họ để giúp lái xe success.A hiểu biết, đối tác vận chuyển chuyên dụng của họ có thể làm cho tất cả các sự khác biệt để cung cấp một người gửi hàng hóa của chain.A ổn định, tàu sân bay mạnh mẽ sẽ giải quyết trường hợp ngoại lệ một cách nhanh chóng, cung cấp giải pháp, và đóng góp vào kết quả dưới dòng của các chủ hàng.
Là một chất vận chuyển, những gì được Maersk làm để giảm thiểu dấu chân môi trường của các hoạt động của mình?
Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách sáng tạo và khả thi về mặt thương mại để giảm tác động môi trường của chúng tôi, có thể là CO2 và khí thải khác, nước dằn, hoặc các tài liệu chúng tôi sử dụng để xây dựng tàu của chúng tôi.
Chúng tôi đã giảm lượng khí thải tương đối của chúng tôi bằng 40 phần trăm, và đang trên trung bình hơn 10 phần trăm trước phần còn lại của ngành công nghiệp, theo benchmarks.We toàn cầu hiện nay đã đặt ra mục tiêu mới táo bạo để giảm lượng khí thải CO2 mỗi container vận chuyển bằng 60 phần trăm vào năm 2020, so với mức năm 2007. Khi chúng ta đạt được mục tiêu của chúng tôi trong năm 2020, chúng tôi sẽ có lưu khí hậu khoảng 200 triệu tấn CO2.This là giống như phát thải khí nhà kính hàng năm từ hơn 35 triệu chiếc xe chở khách.
Khi vận chuyển hóa chất, an toàn luôn là một mối quan tâm. Những loại chương trình an toàn không Maersk có tại chỗ?
Trong năm 2014, Maersk Line là một trong bảy công ty đưa ra các diễn đàn an toàn tàu Container (CSSF) để cải thiện hiệu suất an toàn và quản lý hoạt động trong vận tải container industry.The Mục đích của nhóm này là để xác định các điểm nóng an toàn chung chung trên toàn ngành công nghiệp, và để tìm cách giải quyết các nguyên nhân cơ bản.
Theo thời gian, các CSSF dự kiến sẽ trở thành một nền tảng để thảo luận và điểm chuẩn đối với một tiêu chuẩn an toàn chung và để cung cấp hàng sự an tâm rằng hàng hóa của họ là trong tay tốt.
Năng lượng Low-Cost phức tạp Logistics Hóa học
Sự thiếu hụt năng lực vận tải lượt truy cập các ngành công nghiệp hóa chất đặc biệt khó khăn, một phần là do sự liên hệ giữa năng lượng và sản xuất hóa chất. Sự bùng nổ trong khe nứt thủy lực (hoặc "fracking") đã tạo ra một nguồn cung dồi dào dầu giá rẻ và khí đốt tự nhiên ở Hoa Kỳ. Những mặt hàng năng lượng cung cấp nguyên liệu cho một thỏa thuận tuyệt vời của sản xuất hóa chất.
"Những sự kiện gần đây đã đưa ra một lợi thế cạnh tranh với Hoa Kỳ, đến điểm mà, vào năm 2017, nước này dự kiến sẽ trở thành một nước xuất khẩu ròng của hóa chất," Nathan Buelt, quản lý của các bộ phận ChemSolutions tại 3PL CH nói Robinson ở Eden Prairie, Minn.
"Số tiền đầu tư đi vào Bắc Mỹ cho công nghiệp hóa chất là rất lớn", Glenn Riggs, phó chủ tịch cấp cao, chiến lược công ty tại Odyssey Logistics và Công nghệ (OLT) ở Danbury, Connecticut cho biết. "Đây từng là một trong những higher- khu vực giá trên thế giới về sản xuất hóa chất. Tính đến năm 2013, nó chuyển đến thứ hai thấp nhất, tiếp đến Trung Đông. "
Khi có thêm Hoa Kỳ, Canada, và các công ty nước ngoài xây dựng nhà máy hóa chất ở Bắc Mỹ, các nhà máy sẽ được bơm ra sản phẩm với số lượng lớn. "Chúng ta phải đảm bảo rằng tất cả các mạng lưới giao thông vận tải và hậu cần có thể xử lý đó," Riggs nói. "Nhưng chúng ta đang đối phó với tình trạng thiếu lái xe và thắt chặt các quy định, vì vậy chúng tôi đang chiến đấu một trận chiến khó khăn."
A & R Logistics, một công ty có trụ sở tại Louisville tập trung vào vận tải hàng khô, đã được tăng cường sức để chứa một sự thâu 40 phần trăm trong sản xuất nhựa và hóa chất khác. A & R hiện đang vận hành 10 nhà kho và cơ sở đóng gói và 23 thiết bị đầu cuối. Đội bay của hãng bao gồm hơn 700 máy kéo và 1.200 rơ moóc.
"Chúng tôi gần đây đã mở ba cơ sở mới, tại các thị trường địa lý mới. Chúng ta hiện có khoảng hai triệu feet vuông công suất kho / phân phối trên toàn quốc, và chúng tôi đang tìm kiếm để bổ sung thêm," A & R CEO Mark Holden nói.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét