Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Phương pháp vận chuyển hóa chất được tối ưu

Hóa học các chủ hàng và vận chuyển và cung cấp dịch vụ hậu cần phục vụ họ, đã được trên một chuyến đi hoang dã trong vài năm qua.

Suy thoái kinh tế năm 2009 đã gây ra giọt chóng với số lượng lô hàng. Sau đó, khi nền kinh tế bắt đầu tăng trong năm 2010, khối lượng tăng trở lại, tàn phá về khả năng lực. Cho đến nay trong năm 2011, tình trạng của thị trường dường như là một trạng thái của sự nhầm lẫn. Một-hai punch biến động và không chắc chắn đã tạo ra một số thách thức kinh doanh thú vị.

"Ngành công nghiệp vừa trải qua một vài năm rất khác thường", Glenn Riggs, phó chủ tịch cấp cao, hậu cần tại Bắc Mỹ Odyssey Logistics, một nhà cung cấp hậu cần hóa đa phương thức tài sản trung lập Danbury, Conn. dựa trên nói.

"2009 là một năm cực kỳ xấu, và khối lượng cho hóa chất đã ngã xuống," ông giải thích. "Trong năm 2010, khối lượng trở lại ra khỏi hư không, nó chỉ có thể có được hàng tồn kho-tái cân bằng nhưng vận tải đường bộ để hỗ trợ các nhu cầu tăng vọt không có ở đó. Các ngành công nghiệp một cách nhanh chóng phải đối mặt với một vấn đề năng lực và giá cả tăng vọt. "
Phương pháp vận chuyển hóa chất được tối ưu


"Ở đỉnh cao của sự suy thoái kinh tế, các công ty được quản lý hàng tồn kho rất chặt chẽ vì sợ hãi. Không ai trong số các chủ hàng hóa của chúng tôi đã có thể cung cấp cho chúng tôi một dự báo; họ không có đầu mối những gì nhu cầu đã có được ", nhớ lại Ed Hildebrandt, phó chủ tịch cấp cao của hoạt động cho ChemLogix, một nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ quản lý vận tải công nghiệp hóa chất và công nghệ có trụ sở tại Blue Bell, Pa.

Hôm nay, Riggs lưu ý, các công ty vận chuyển hóa chất không chắc chắn cách tiếp cận những gì để mất. Họ có nên giúp lái xe thuê và bổ sung thêm tài sản cho đội tàu của mình để theo kịp với nhu cầu hiện nay? Hoặc họ nên thận trọng trong trường hợp các xe tăng nền kinh tế một lần nữa, kéo hàng hóa xuống dốc một lần nữa?

"Các công ty đang bảo hiểm rủi ro và hành xử một cách thận trọng," Riggs nói. "Ngành công nghiệp đang cố gắng để tìm thấy chính nó, xác định những gì tương lai như thế nào, và thiết lập các ưu tiên của nó."

Một số nhà cung cấp dịch vụ hóa chất đang dùng một phương pháp thủy tinh đầy một nửa.

"Vào cuối năm 2009, khối lượng trở lại trước cuộc suy thoái cấp độ", Jeff O'Connor, chủ tịch và CEO của Morris, Ill. dựa trên A & R Logistics Inc., trong đó bao gồm ba thực hành nói: A & R Giao thông vận tải, A & R Bao bì & Distribution, và A & R Logistics toàn cầu. Công ty là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu của đất nước trong các ngành công nghiệp nhựa nhựa khô số lượng lớn.

"A & R Logistics đã ở vị trí may mắn tại thời điểm đó để có thêm máy kéo và xe kéo vì vậy chúng tôi có thể hỗ trợ các nhu cầu của khách hàng và đáp ứng nhu cầu gia tăng của họ cho công suất," ông nói. "Thị trường tiếp tục phục hồi thông qua vào cuối năm 2010, sau đó bắt đầu cấp ra với khối lượng trước khủng hoảng, nhưng vẫn tiếp tục ở lại mạnh mẽ. Tôi xem đó như là một dấu hiệu kinh tế tích cực.

"Ngoài ra, các nhà sản xuất hóa chất đang bắt đầu mở nhà máy mới trong phạm vi Hoa Kỳ-một cái gì đó sẽ không xảy ra hai năm trước", O'Connor nói.

Công ty Hóa chất Dow, ví dụ, gần đây đã thông báo rằng nó sẽ xây dựng nhà máy mới ở Texas và trên vùng Vịnh để tăng ethylene và propylene sản xuất. Các cơ sở này được dự kiến ​​sẽ mở vào năm 2015 và 2017, tương ứng.

Sản xuất hóa chất đang mở nhà máy mới của Mỹ, và tổng số sản xuất hóa chất được lên so với năm 2010, cả hai dấu hiệu kinh tế tích cực.
Những con số gần đây nhất từ ​​Hội đồng Hóa học Mỹ (ACC) cũng cho thấy lý do để lạc quan thận trọng. Đầu ra của sản phẩm hóa chất trong công nghiệp hóa chất trong nước $ 674 tỷ tăng mạnh trong tháng 4 năm 2011 (tháng gần nhất có số này có sẵn). Lãi đã được thực hiện trong sản xuất hạt nhựa, cao su tổng hợp, sợi nhân tạo, các loại khí công nghiệp, dược phẩm, hàng tiêu dùng, và chất kết dính và các đặc sản khác. So với tháng 4 năm 2010, tổng sản lượng hóa học trong tất cả các vùng của Mỹ đã tăng 2,1 phần trăm, các ghi chú ACC.

Nếu các nhà sản xuất hóa chất trở lại kinh doanh như thường lệ, các ngành công nghiệp hậu cần hóa chất có thể làm như vậy. Tuy nhiên, một số vấn đề và thách thức vẫn có ngành công nghiệp trên cạnh.

THE CHALLENGE NĂNG LỰC
Đảm bảo năng lực vận tải over-the-road, ví dụ, là một mối quan tâm lớn cho các công ty hóa chất. Trong suy thoái kinh tế, nhiều công ty vận tải phục vụ cho ngành công nghiệp hóa chất đổ xe tải và lái xe hiện sức với nhu cầu giảm và giảm chi phí vận hành, và họ chưa được bổ sung những tài sản. Các hãng tàu có thể do dự thêm xe tải và lái xe vì bất ổn kinh tế, và những người muốn lên đoạn đường nối có thể không có quyền truy cập đến thủ đô để làm như vậy. Kết quả? Một thắt chặt công suất đã tăng chi phí vận chuyển hàng hóa và dịch chuyển cân bằng quyền lực.

"Trong suy thoái, các chủ hàng đặt rất nhiều áp lực giá cả trên tàu sân bay, nhưng các động thái của thị trường đã thay đổi", O'Connor nói. "Các chủ hàng nhận ra điều này và đang làm việc với các hãng để đảm bảo khả năng đi về phía trước.

"Từ việc xem xét giá cả và sản lượng cam kết tối thiểu để tăng tính linh hoạt, chủ hàng đang từng bước chủ động để đảm bảo họ là một khách hàng lựa chọn," ông giải thích.

Các quy định liên bang có thể tiếp tục làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng năng lực. Đặc biệt, nhiều chủ hàng và hãng đang lo ngại về những ảnh hưởng của (FMCSA) Phân tích toàn diện Cục An toàn cơ Carrier Liên bang an toàn (CSA) 2010, một chương trình làm thay đổi giá thế nào về chính phủ các hãng tàu và các trình điều khiển của liên bang về an toàn. Trong khi hồ sơ an toàn trình điều khiển "mà trước đây đã được xóa sạch bất cứ khi nào họ bắt đầu một công việc mới, dưới CSA, những hồ sơ đi du lịch với các trình điều khiển và có thể ảnh hưởng đến xếp hạng an toàn của các tàu sân bay mà họ làm việc.

"CSA 2010 kéo dài tuân thủ an toàn và trách nhiệm giải trình với cấp độ điều khiển, mà là quan trọng", O'Connor nói. "Đây là một chương trình tuyệt vời, nhưng đó là một thay đổi cuộc chơi thực sự cho ngành công nghiệp của chúng tôi.

"Trước đây, nếu trình điều khiển đã được chấm dứt vì vi phạm an toàn, họ có thể dễ dàng có được một công việc với một công ty vận tải cùng ngày. Bây giờ, với CSA 2010 và các cấp độ mới về khả năng hiển thị, trình điều khiển với các hồ sơ an toàn kém sẽ có một thời gian khó khăn nhận được thuê. "

Điều đó có thể có nghĩa là một người lái xe thiếu các chuyên gia ước tính CSA-2010 có thể loại bỏ lên đến tám phần trăm của lực lượng lao động lái xe-đó sẽ làm tăng thắt chặt công suất.

"Vào thời điểm khi chúng ta cần nhiều hơn năng lực và con đường quan trọng để công suất được thuê nhiều trình điều khiển-tàu sân bay sẽ phải cảnh giác với thuê bất kỳ trình điều khiển người sẽ làm tổn thương xếp hạng an toàn," Riggs giải thích. "Ngoài ra, một số tài xế không muốn được đo theo những quy định mới được rời khỏi ngành. Vì vậy, trong khi CSA 2010 đang được thực hiện trong tên của an toàn, nó đang gây ra một số bảo hiểm rủi ro năng lực. "

Ngoài ra, bản cập nhật cho các nhân FMCSA Hours-of-Service (HOS) quy định-đó giới hạn khi nào và làm thế nào điều khiển xe cơ giới thương mại dài có thể lái xe-được cho tạm dừng một số nhà cung cấp vận chuyển hóa chất.

"Đề xuất mới, sẽ được hoàn thành vào tháng 7 năm 2011, sẽ yêu cầu trình điều khiển xe tải thương mại để hoàn thành tất cả các lái xe trong vòng một ngày làm việc 14 giờ, và để hoàn thành tất cả các hoạt động công việc liên quan về nhiệm vụ trong vòng 13 giờ để cho phép cho ít nhất một nghỉ-giờ. Nó cũng lá mở ra bình luận liệu trình điều khiển nên được giới hạn trong 10 hoặc 11 giờ trong thời gian lái xe hàng ngày, mặc dù FMCSA hiện ủng hộ một giới hạn 10 giờ ", theo một thông cáo báo chí FMCSA.

"Nỗi sợ hãi rằng những giới hạn HOS mới sẽ mất một thời gian lái xe gây ra thị trường để tự bảo hiểm trong trường hợp nó sẽ gây ra một vấn đề năng lực," Riggs nói.

LÀM VIỆC QUA CHI PHÍ RISING: PHƯƠNG THỨC LỰA CHỌN
Điều này thiếu năng lực đã có nghĩa là tăng tỷ lệ-một giao thông lo ngại cho các chủ hàng hóa cũng đang đối phó với hậu quả của việc tăng giá dầu.

"Ngay bây giờ, các chủ hàng hóa đang quay cuồng từ whammy gấp đôi tăng chi phí vận chuyển hàng hóa  do thiếu năng lực, và sự gia tăng rất lớn trong các phụ phí nhiên liệu," Hildebrandt ChemLogix nói. "Họ đang vật lộn để giảm chi phí của họ."

Đối với nhiều nhà cung cấp hóa chất, giảm chi phí có thể có nghĩa là chuyển sang chế độ khác nhau của giao thông vận tải. Với giá dầu thô dao động ở mức $ 100 mỗi thùng, giao thông vận tải đa phương thức và đường sắt đã được ủng hộ trong số các chủ hàng hóa.

"Kinh doanh đa phương của chúng tôi đã phát triển 50 phần trăm trong 24 tháng qua," Hildebrandt nói. "Khi giá dầu đi lên, các công ty nhìn vào phương tiện xen kẽ để giảm chi phí vận chuyển. Sử dụng đa phương, các chủ hàng có thể được vận chuyển hàng hóa của họ được bảo hiểm với chi phí thấp hơn. "

Rail và đại dương tùy chọn này cũng đang giúp các chủ hàng hóa giảm chi phí. CG đường sắt, ví dụ, cung cấp một phương thức vận tải thay thế hiệu quả cho các nhà sản xuất hóa chất hàng hóa vận chuyển đến và đi từ Mexico. Các tuyến đường sắt shortline, một công ty con của Tổng công ty Shipholding quốc tế, cung cấp dịch vụ đường sắt phà vận chuyển tàu hoả đến và đi từ điện thoại di động, Ala., Và các hóa chất công nghiệp nặng thành phố cảng Coatzacoalcos ở Mexico.

Dịch vụ cung cấp giải pháp hiệu quả chi phí trong một số cách. "Tuyến đường của chúng tôi là 900 dặm bằng đường biển, như trái ngược với hơn 1.400 dặm từ miền Đông Hoa Kỳ đến miền nam Mexico thông qua các truyền thống Mexico-Mỹ biên giới, "George Nahas, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị cho CG đường sắt nói. "Ngoài ra, tần số và tính thống nhất của các dịch vụ của chúng tôi cho phép các công ty để quản lý tốt hơn mức tồn kho và giảm chi phí."

Ngoài ra, thời gian quay vòng nhanh chóng dịch vụ CG đường sắt cung cấp cho phép khách hàng để giảm số lượng của thiết bị thuê họ cần phải tốn nhiều vốn trên.

"Các nhanh hơn chúng ta có thể biến thiết bị tin của khách hàng xung quanh, các toa ít họ yêu cầu để hỗ trợ một doanh nghiệp cụ thể," Nahas nói. "Ngoài ra, trong khi các toa xe đang ở trên tàu của chúng tôi, họ là những văn phòng phẩm, do đó, ít hao mòn trên các thiết bị."

LÀM VIỆC QUA CHI PHÍ RISING: CÔNG NGHỆ
Đối với các chủ hàng hóa khác, công nghệ là chìa khóa để giảm chi phí vận tải và hậu cần. Hệ thống quản lý giao thông vận tải (TMS), đặc biệt, có thể cung cấp cho các công ty hóa chất tầm nhìn cần thiết để quản lý hậu cần với một tầm nhìn hướng tới hiệu quả và chi phí-hiệu quả.

"Một TMS cung cấp các chi tiết dạng hạt giúp các chủ hàng hóa đưa ra quyết định về cách quản lý chuỗi cung ứng trong các mặt của chi phí tăng cao," Hildebrandt của ChemLogix nói.

Đối với khách hàng hóa của mình tìm kiếm một TMS, ChemLogix cung cấp một giải pháp IBM mà dễ dàng tích hợp với SAP, ERP của sự lựa chọn cho nhiều chủ hàng hóa. Công ty cũng cung cấp các thiết kế mạng bằng cách sử dụng bộ công cụ IBM ILOG. Đối với ChemLogix, sử dụng một đối tác đáng tin cậy như IBM, có kinh nghiệm qua nhiều ngành công nghiệp dọc, có ý nghĩa hơn việc phát triển một ứng dụng chuyên ngành hóa học-tập trung trong nhà.

"Khả năng đã tồn tại trong giải pháp của IBM, và nó dễ dàng chuyển đến các công ty hóa chất," Hildebrandt nói.

Trong nhiều trường hợp, các công ty hóa chất tụt hậu phía sau ngành công nghiệp như hàng hóa sản phẩm người tiêu dùng về việc áp dụng công nghệ. Vì vậy, cho Hildebrandt, người nói rằng công ty của ông thường xuyên "kéo khách hàng hóa vào sử dụng công nghệ", một giải pháp như một ChemLogix chào hàng, được sử dụng bởi các ngành công nghiệp khác, là đã có trước các trò chơi.

"Nếu chúng tôi TMS được thiết kế hoàn toàn cho ngành công nghiệp hóa chất, nó sẽ cần phải chơi catch-up với các giải pháp khác," ông giải thích. "Thay vào đó, chúng ta suy nghĩ và với IBM về cách và nơi mà ngành dọc khác đang sử dụng công nghệ. Sau đó, chúng tôi có kế hoạch với các công ty hóa chất của chúng tôi vì vậy chúng tôi có thể cung cấp cho họ một cái nhìn về nơi họ nên được xuống đường. "

Một số chủ hàng hóa, tuy nhiên, có lợi cho một, hệ thống chuyên ngành độc quyền như một trong những cung cấp bởi Odyssey Logistics. Gói phần mềm dây chuyền cung ứng của công ty, Odyssey Global Logistics Platform, cung cấp tầm nhìn toàn cầu vào hoạt động chuỗi cung ứng hàng hóa, và hỗ trợ tất cả các phương thức vận tải và vận chuyển các kịch bản thường sử dụng bằng hóa chất hay quá trình sản xuất toàn cầu.

"Chúng tôi nhà nước-of-the-nghệ thuật các hệ thống cung cấp khả năng sâu trong các chế độ quan trọng như xe bồn, và có thể giúp quản lý giao thông vận tải đúng hazmat để giúp đảm bảo việc tuân thủ và vận chuyển hàng hóa  an toàn," Riggs giải thích.

"Chúng tôi liên tục làm cho các khoản đầu tư đáng kể trong công nghệ của chúng tôi, tập trung vào các nhu cầu hậu cần của hóa chất và quá trình sản xuất," ông nói thêm, chú ý là các giải pháp giúp các nhà sản xuất hóa chất quản lý mọi thứ từ việc lập kế hoạch vận chuyển hàng hóa đến đấu thầu, khả năng hiển thị hàng và quản lý sự kiện cấu hình, kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán và báo cáo quản lý. Hệ thống Odyssey cũng có sự tích hợp liền mạch, với một giao diện duy nhất cho tất cả các hãng và các bên chủ chốt khác trong chuỗi cung ứng sản xuất hóa chất, chẳng hạn như các cổng vận chuyển và hải quan Mỹ và bảo vệ biên giới. Những khía cạnh này đã giúp gia tăng nhu cầu Odyssey đáp ứng của khách hàng về khả năng hiển thị chuỗi cung ứng.

Các ngành công nghiệp đã tụt lại một chút khi nói đến giao tiếp điện tử lên và xuống các chuỗi cung ứng, nhưng các chủ hàng hóa đang bắt đầu nhận ra những lợi ích của tự động hóa và khả năng hiển thị.

"Các thị trường đang bắt đầu để yêu cầu các dịch vụ như vận chuyển hàng hóa theo dõi thời gian thực và truy tìm," Riggs nói. "Trong những năm qua, chúng tôi đã nhìn thấy một sự nhấn mạnh rất lớn từ cơ sở khách hàng của chúng tôi." Các dữ liệu là rất quan trọng cho các chủ hàng hóa tìm kiếm để phân tích và định lượng các yếu tố như việc thực hiện đúng thời gian của các tàu sân bay của họ, ông nói thêm.

Một số thách thức vẫn còn trong việc đạt được những khả năng, tuy nhiên. "Một số hãng phục vụ công nghiệp hóa chất không có cơ sở hạ tầng cần thiết để cung cấp loại thông tin điện tử và truyền thông," Riggs giải thích. "Số lượng lớn và vận chuyển hàng hóa nặng vận chuyển có mức độ khác nhau của sự tinh tế trong mạng lưới của họ, và có khả năng hiển thị đúng trong suốt toàn bộ mạng lưới vận chuyển hàng hóa , tất cả các hãng tham gia sẽ cần những khả năng."

3PLs TO THE RESCUE
Tất cả các vấn đề và thách thức xoáy quanh ngành công nghiệp hóa chất đã đặt sự cần thiết cho các đối tác hậu cần am hiểu giá cao. Chủ hàng hóa chất phụ thuộc vào các nhà cung cấp hậu cần bên thứ ba (3PLs) -perhaps hơn bao giờ hết để giúp lái chúng thông qua sự không chắc chắn, chi phí tăng cao, và những thách thức về công nghệ mà họ gặp phải khi tiến hành kinh doanh hàng ngày.

"Với sự suy thoái của năm 2009 và phục hồi tiếp theo được tiến hành, nhiều công ty đang tìm cách để công ty 3PL của họ cho các công nghệ, nguồn lực, chuyên môn và năng lực để quản lý hiệu quả dòng chảy tăng của hàng hóa và vật chất trong chuỗi cung ứng của họ," theo ghi O'Connor của A & R Logistics.

Hơn bao giờ hết, các chủ hàng hóa dựa trên các 3PL để giúp lái chúng qua các thách thức hàng ngày như chi phí gia tăng và triển khai công nghệ mới.
Vì vậy, ngay cả trong thời kỳ kinh tế không chắc chắn, các công ty 3PLs phục vụ ngành hóa chất đang nhìn thấy một sự gia tăng về số lượng các công ty đang gia công phần mềm quản lý chuỗi cung ứng. "Chúng tôi đã nhìn thấy sự tăng trưởng đáng kể trong khu vực đó vì nhiều lý do," Hildebrandt, người báo cáo rằng ChemLogix đã trải qua tăng trưởng kép hàng năm là 30 phần trăm trong năm năm qua nói.

"Đầu tiên, công ty đang tìm kiếm để thay đổi chi phí của họ," ông giải thích. "Họ đang tận chi phí cố định, chẳng hạn như chạy một bộ phận hậu cần, và gia công phần mềm cho họ. Điều này làm cho họ chi phí biến đổi, vì biến động ảnh hưởng đến khối lượng bao nhiêu họ trả nhà cung cấp dịch vụ.

"Một trận hòa lớn đối với hàng gia công từ một 3PL ngay bây giờ là một thực tế rằng hàng hóa sẽ khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa của họ được bảo hiểm," ông nói thêm. "Vì vậy, họ đến với công ty 3PL để được hỗ trợ. Chúng tôi có đòn bẩy hơn với các tàu sân bay hơn một người giao hàng duy nhất hiện; và chúng tôi có kiến ​​thức thị trường để xác định vận chuyển có năng lực, và trong đó làn xe. "

Nhà cung cấp hậu cần bên thứ ba cũng có thể giúp các chủ hàng hóa kiểm tra chuỗi cung ứng của họ và tìm cơ hội tiết kiệm chi phí có thể được bỏ qua. Một ví dụ là việc giảm chi phí vận chuyển nhanh. Với những vấn đề hàng tồn kho mà các nhà sản xuất hóa chất vừa có kinh nghiệm, nhiều người đã trở lại là lạm dụng vận chuyển hàng hóa  nhanh để nhận giao hàng đúng thời gian cho khách hàng của họ, Hildebrandt báo cáo.

"Chúng tôi giúp khách hàng có hàng quyết nhanh đã tăng theo cấp số nhân làm việc ngược lại từ khung thời gian giao hàng và tham gia vào việc lập kế hoạch tốt hơn," ông giải thích. "Chúng tôi tư vấn cho họ để củng cố hơn-chuyển đổi LTL vào xe tải, ví dụ và sử dụng phương thức vận tải khác như đa phương quản lý tốt hơn chi phí và lưu lượng hàng tồn kho."

Nhưng trong khi khí hậu khắc nghiệt của thị trường hóa học ngày nay đã tạo ra cơ hội tốt cho các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần hóa chất, nó đã không được thuận buồm xuôi gió.

"Chúng tôi chưa bao giờ có để cung cấp mức độ linh hoạt để nâng cao giá trị cho khách hàng", Hildebrandt nói, lưu ý rằng loạt ChemLogix của các dịch vụ đã giúp nó được linh hoạt trong việc cung cấp những gì các chủ hàng hóa cần như các chất trợ thị trường và thay đổi.

Riggs Odyssey của đồng tình. "Chúng tôi đã phải tăng tốc độ quá trình của chúng tôi ở lại trong giai điệu với xu hướng thị trường hóa chất hàng ngày và hàng tuần," ông nói. "Chúng tôi đã học được nhanh nhẹn và nhanh chóng trong việc điều chỉnh chuỗi cung ứng của chúng tôi để ở phía trước của các xu hướng và bảo vệ cơ sở khách hàng của chúng tôi."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét