Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Logistics G75 xanh

Nếu bạn muốn dấu chân carbon của bạn sẽ được càng nhỏ càng tốt, và doanh nghiệp của bạn được bền vững, thì chắc chắn rằng bạn đang làm kinh doanh với các đối tác chuỗi cung ứng người cảm thấy như vậy. Hàng năm Chain 75 Xanh Supply Inbound Logistics 'Partners (G75) tập trung vào các công ty chứng minh thực tiễn tốt nhất trong xanh hoạt động chuỗi cung ứng, hậu cần, và giao thông vận tải của họ trưng bày. Biên tập viên IL xét các sáng kiến ​​phát triển bền vững của công ty, dự án khách hàng theo định hướng hợp tác và tham gia các quan hệ đối tác công-tư, sau đó cuối cùng đã chọn G75 dựa trên bốn tiêu chuẩn: màu xanh lá cây kết quả đo lường được, đổi mới phát triển bền vững, cải tiến liên tục, và nhận ngành công nghiệp. Danh sách chữ cái sau đây nhận ra achievments các công ty ở phần đầu của gói, người thể hiện cam kết của họ đối với môi trường và cộng đồng thế giới, năm này qua năm khác.
Logistics G75 xanh


A. DUIE Pyle
Cam kết giảm ô nhiễm môi trường thông qua việc giảm tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch, A. Duie Pyle mua 100 phần trăm hộp số tự động; và thực hiện kiểm tra thích hợp, bảo trì động cơ, và đặc điểm kỹ thuật lốp xe để tối ưu hóa lực cản lăn. Chiếc tàu sân bay thực hiện hàng năm đào tạo thực hành lái xe trên kiểm tra xe hàng ngày, và đào tạo lái xe phòng thủ một ngày-một trong năm để tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu. Pyle cài đặt các hệ thống tự động lạm phát đối với lốp xe kéo và đi men theo toa, nơi có thể. Chiếc tàu sân bay mở rộng cam kết xanh vào nó sở-tất cả các bến cảng là không cần giấy tờ, cửa hàng mới có sàn nhiệt bức xạ, thiết bị đầu cuối và dốc bê tông có tấm rạng rỡ, được kích hoạt bởi các thiết bị phát hiện tuyết.

AAA COOPER
AAA Cooper đang tích cực tham gia thực hiện các sáng kiến ​​xanh, bao gồm các gói fairing khí động học nâng cao và đầy đủ; tự động hộp số tay thiết kế với hệ thống truyền động sửa đổi cụ thể được thiết kế để cải thiện MPG tổng thể và giảm lượng khí thải; và sử dụng lốp xe rộng cơ sở, dẫn đến tăng MPG đáng kể và giảm lượng khí thải. Hãng cũng hoạt động 100 phần trăm hoàn toàn đi men hạm đội pup trailer, với hệ thống áp suất lốp hiện đại hóa và giám sát mà cả tăng và giảm áp suất lốp khi đang hoạt động để tối ưu hóa cho các MPG tốt nhất và lượng khí thải. Hạm đội ngủ AAA Cooper được trang bị thế hệ mới nhất của hệ thống APU, và sử dụng hệ thống plug-in cho phép hoạt động mà không có bất kỳ tiêu hao nhiên liệu khi đang đỗ.


ABF FREIGHT
ABF Freight là người tiên phong trong việc áp dụng hiệu quả đội tàu và bền vững các biện pháp mà bây giờ được xem như là phương pháp đã được chứng minh để thúc đẩy một chuỗi cung ứng xanh hơn. Chiếc tàu sân bay, được trao một giải thưởng SmartWay Excellence từ Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ, tiếp tục theo đuổi các sáng kiến ​​và thực hành được thiết kế để nâng cao hiệu suất môi trường và hiệu quả. Ví dụ, ABF hạn chế xe tải của mình cho tốc độ tối đa 62 dặm một giờ, và nghiêm cấm việc tùy tiện động cơ chạy không tải. Kết quả là, mỗi xe tải ABF Freight phát ra ít hơn đáng kể tấn carbon dioxide. Hãng cũng đã giảm tiêu thụ nhiên liệu và hiệu quả hoạt động tăng cường thông qua thực hành tốt nhất bao gồm bảo dưỡng thiết bị theo dõi chặt chẽ và chương trình thay thế.

AGILITY
Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững hơn và giảm thiểu các tác động môi trường của các hoạt động của nó là dài hạn, cam kết nhiều mặt của Agility. Cuối cùng, các công ty 3PL tập trung nỗ lực vào các chuỗi cung ứng xanh cho phép các công ty và khách hàng của mình để cùng nhau giải quyết vấn đề năng lượng; hiệu suất năng lượng đạt được bằng cách bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và giảm khí nhà kính; đo lường và quản lý chất thải áp dụng rộng rãi "tái chế, tái sử dụng, giảm" thực hành; và chính sách tích hợp quản lý môi trường vào hoạt động và văn hóa của nó. Tại lễ trao giải Sản xuất châu Á gần đây tại Singapore, Agility đã được công nhận cho sản phẩm "Giải pháp tốt nhất cho phát triển bền vững."

ALLIANCE hàng
Là một EPA Smartway Đối tác hoạt động, Liên minh Các chủ hàng liên tục tìm kiếm các cách để cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng xanh. Từ năm 2009, Liên minh đã giảm NOx phát thải hàng loạt tấn mỗi năm; và giảm PM10 và PM2.5 thải hàng loạt. Đối với kỳ báo cáo tương tự, Alliance đã thấy sự gia tăng lượng khí thải CO2 tấn mỗi năm; Tuy nhiên, dặm và hàng tấn thực payload đã tăng 20 phần trăm; Do đó, việc phân tích tổng thể cho thấy rằng Liên minh cuối cùng đã giảm lượng khí thải carbon CO2 bằng 27 phần trăm kể từ năm 2009.

APL LOGISTICS
Sử dụng máy tính lượng khí thải carbon của nó và phân tích chuỗi cung ứng xanh, các kỹ sư của APL Logistics 'có thể xác định cách bền vững hơn, bao gồm tiết kiệm hoạt động, cho các chủ hàng. Công cụ phân tích của 3PL ước tính lượng khí nhà kính được sản xuất bằng cách sử dụng các loại nhiên liệu hóa thạch để sản xuất điện, nhiệt, vận chuyển, và các mục đích khác tại mỗi kho. Công cụ mô phỏng giúp khám phá cấu hình kho khác nhau để làm giảm sự di chuyển và xử lý kép. APL Logistics cũng tối ưu hóa các tuyến đường vận chuyển hàng hóa và các mạng lưới logistics tổng thể để giúp làm giảm sản lượng khí thải carbon. Nó cũng tối đa hóa cơ hội chuyển đổi phương thức sử dụng biển và đường sắt.

AVERITT
Averitt là một trong những đối tác 52 để khởi động Chương trình SmartWay của EPA năm 2004. Với sự giúp đỡ của chương trình này, Averitt thành lập một cách tiếp cận có hệ thống để giảm lượng khí thải và bảo tồn nhiên liệu. Thực hành thân thiện với môi trường của công ty bao gồm uống nhiều bước để đạt được hiệu suất nhiên liệu cao; xe tải duy trì và thiết bị sử dụng chất bôi trơn có độ nhớt thấp và các loại dầu động cơ; thực hiện chương trình tái chế; sử dụng bóng đèn huỳnh quang tiết kiệm năng lượng tại các cơ sở của mình; duy trì sự cân bằng trong hệ thống phân phối để giảm dặm trống rỗng; và giáo dục lực lượng lao động vào làm thế nào họ có thể làm tăng hiệu quả nhiên liệu, giảm động cơ chạy không tải, và cải thiện quy trình tác động đến môi trường.

BDP QUỐC TẾ
Chương trình phát triển bền vững BDP International tập trung vào các sáng kiến ​​nội bộ và bên ngoài, bao gồm cả một chương trình giáo dục bền vững tương tác cho tất cả nhân viên, cùng với các chương trình tập trung vào việc bảo tồn năng lượng, giảm giấy, tái chế, tái sử dụng và vận chuyển hàng hóa . Là một thành viên của Nhóm công tác Cargo sạch, các công ty 3PL cộng tác với các đồng nghiệp của ngành công nghiệp và các đối tác kinh doanh, có thể đo lượng khí thải carbon của nó, và có thể truy cập vào dữ liệu về môi trường vận chuyển. Trong năm 2014, 45 phần trăm của các văn phòng và cung cấp giấy mua hàng có ý thức về môi trường, và các công ty tái chế rác thải điện tử có trách nhiệm.

BNSF LOGISTICS
Một đối tác SmartWay kể từ năm 2005, BNSF Logistics tiếp tục hợp tác với các nhà bán lẻ hàng đầu để phát triển và thực hiện các chương trình tái chế nhựa, giấy, công nghệ, và các nguồn lực bổ sung tự nhiên khác. Công ty này bao trùm đa phương như là một thay thế cho giao thông đường cao tốc, làm tăng hiệu quả năng lượng và giảm khí thải. Các 3PL đã thấy giảm năm qua năm trong CO2 ra gram / dặm từ việc sử dụng của các hãng ký hợp đồng và phương thức chuyển đổi, dẫn đến giảm phát thải khí nhà kính.

CARDINAL LOGISTICS
Là một đối tác SmartWay, và để đảm bảo nó hoạt động một cách an toàn cho môi trường càng tốt, ĐHY Logistics đã có những tiến bộ hạm đội bao gồm cả hoạt động mới, thiết bị khí thải thấp hơn và giảm tiêu thụ nhiên liệu. Nó đã điều chỉnh tốc độ, cài đặt phụ trợ điện đơn vị, và được thực hiện tự động tắt máy nhàn rỗi và sửa đổi khác để tăng MPG. Ngoài ra, các công ty 3PL đang thử nghiệm nhiên liệu tái tạo, bao gồm thêm xe tải CNG vào đội bay. Đức Hồng y được đào tạo đội ngũ của mình về bảo dưỡng thích và thói quen lái xe và cung cấp ưu đãi cho giá MPG cao. Công nghệ độc quyền của công ty giúp phát thải thấp hơn hạm đội bằng cách giảm dặm và giám sát thực hiện hiệu quả.

CASESTACK
Chương trình hợp nhất của CaseStack giúp bảo tồn tài nguyên thiên nhiên bằng cách giảm tắc nghẽn cảng, nâng cao hiệu quả kho, và giảm số lượng xe tải trên đường cao tốc. Các chuỗi cung ứng kết quả tiêu thụ ít năng lượng và sản xuất một lượng thấp của khí thải carbon. Từ nâng cấp kho tiết kiệm năng lượng cho một chương trình củng cố nhà bán lẻ, cam kết CaseStack để phát triển bền vững và hiệu quả đã được công nhận và chứng nhận bởi nhiều tổ chức, bao gồm cả chương trình Đối tác SmartWay Giao thông vận tải của EPA từ năm 2010.

Một tàu sân bay Smartway chứng nhận, vận chuyển hàng hóa đã trang bị cho tất cả các máy kéo với đổi mới nguồn cấp nguồn (pin) HVACs taxi. Xe tải và xe kéo cấu hình bao gồm lốp xe rộng cơ sở, máy kéo và rơ-moóc aero ốp chân tường, bộ giới hạn tốc độ 63 mph, hành trình thông minh, điều hướng tích hợp để giảm out-of-đường dặm, và E-ZPass và PrePass để giảm các điểm dừng và bắt đầu. Chiếc tàu sân bay chuyển đổi trung tâm hoạt động và bảo trì các cửa hàng của mình để chiếu sáng LED để giảm thiểu sử dụng tiện ích, mua hai chiếc xe chạy bằng pin cho điều khiển để chạy việc vặt địa phương không có sử dụng nhiên liệu hóa thạch, cài đặt bốn trạm phí xe điện, và sử dụng năng lượng mặt trời thùng rác nén và tái chế các trạm trên cơ sở của nó.

XE CAT LIFT
Cat Lift Trucks tập trung vào tính bền vững bằng cách cung cấp một Tier 4 cuối cùng động cơ diesel xe nâng, cung cấp các lợi ích như giảm lượng khí thải PM lên đến 90 phần trăm, và giảm lượng khí thải NOx lên đến 50 phần trăm. Chiếc xe tải cung cấp thấp (hoặc không) hệ thống bảo dưỡng khí thải, điều khiển chính xác quá trình đốt cháy, và năng suất cao hơn và chi phí sở hữu thấp hơn bằng cách thực hiện phù hợp với hiệu quả nhiên liệu tốt hơn. Ngoài ra, các công ty cung cấp xe nâng điện mà hoạt động bằng pin và không sử dụng nhiên liệu hóa thạch hoặc phát hành khí thải độc hại.

CELADON
Celadon mất một cách tiếp cận chủ động tích cực để hỗ trợ một môi trường sạch hơn; đến thời điểm, xế là một người ba lần chiến thắng liên tiếp của giải thưởng SmartWay Excellence để tăng hiệu quả nhiên liệu, đồng thời giảm khí nhà kính và không khí pollution.Celadon duy trì một đội bay trẻ với độ tuổi trung bình kéo dưới hai năm. Nó được cài đặt các đơn vị điện phụ trợ trên xe tải của mình để xóa bỏ nhu cầu của động cơ để nhàn rỗi để sưởi ấm thoải mái và làm mát, lắp đặt các cảm biến nhiệt độ không khí xung quanh trên xe tải để ghi đè lên khả năng của động cơ để chạy giữa các môi trường xung quanh từ 12 đến 150 độ F, và xe tải được trang bị và trailers với cá nhân nộp thuế tiết kiệm nhiên liệu.

C.H. ROBINSON
Một tập trung cao độ vào nghiên cứu là C.H. Cách tiếp cận của Robinson cung cấp bền vững chuỗi. Trong một dự án gần đây, ví dụ, các công ty 3PL xác định rằng các mô hình hiện tại để tính toán lượng khí thải carbon LTL là không chính xác, như nhiều phương pháp tiếp cận dựa trên xe tải giao thức CO2 phát thải. Nghiên cứu này đã dẫn đến hai mới, chính xác hơn, các phương pháp tính toán lượng khí thải carbon LTL. Các mô hình phát triển bởi các nghiên cứu là tự do có sẵn cho mọi người chơi hậu cần, và cung cấp một nền tảng cho các nghiên cứu trong tương lai. Nếu được thông qua, các mô hình này có thể giúp ngành công nghiệp tạo ra một tài khoản chính xác hơn lượng khí thải carbon LTL.

CHEP
Là một tổng hợp cung cấp giải pháp pallet và container, CHEP có một lịch sử 50 năm của việc giảm, tái sử dụng, tái chế và nguồn lực. Sử dụng thiết bị giải pháp tổng hợp CHEP đã được chứng minh là làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng, chất thải môi trường và lượng khí thải CO2. Cách tiếp cận bền vững CHEP là một cam kết để giúp người sử dụng pallet nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng tổng thể và phát triển bền vững thông qua việc bán sản phẩm và dịch vụ của mình; làm việc hướng tới môi trường Zero, Harm-zero thiệt hại bằng cách giảm thiểu ô nhiễm môi trường; tham gia lao động và đóng góp tích cực cho cộng đồng CHEP hoạt động; và lái xe tính bền vững trong chuỗi cung ứng toàn cầu mà nó phục vụ.

CON-WAY
Với công trình xanh, hạn chế xe tải chạy không tải nghiêm ngặt, thống đốc tốc độ, và sự tham gia tích cực vào các chương trình chính phủ tài trợ như SmartWay, Con-cách chứng tỏ quản lý môi trường của nó. Mỗi công ty điều hành Con đường của tôi đã thực hiện và / hoặc cung cấp các chương trình bền vững và kết quả trong việc bảo tồn năng lượng, mua sắm, và giảm chất thải và tái chế.

GIAO ƯỚC VẬN TẢI
Một người ủng hộ hàng đầu về các vấn đề môi trường, Giao thông vận tải Covenant là cam kết với nhiệm vụ của chương trình SmartWay của EPA, trong đó khuyến khích tất cả các hãng để sử dụng thực hành tốt nhất để giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải ra môi trường. Người vận chuyển đã thực hiện một số cải tiến công nghệ cho hạm đội của nó, và khởi xướng một số chính sách và thủ tục sáng tạo mà tất cả thêm đến một môi trường sạch hơn và tiết kiệm chi phí nhiên liệu.

C.R. ENGLAND
Cho dù đó là hành các hạm đội gas tự nhiên thông qua bộ phận chuyên dụng của nó, giảm tiêu thụ nhiên liệu thông qua mạng lưới trung chuyển của nó, hoặc thử nghiệm và triển khai công nghệ mới, CR Anh vẫn có trách nhiệm với môi trường. Trong thập kỷ qua, CR Anh đã đóng một vai trò hàng đầu trong máy kéo và khí động học trailer, giảm trọng lượng tổng thể, tối ưu hóa và tiết kiệm nhiên liệu và lựa chọn tuyến. Cải tiến bổ sung nào theo thời gian giúp giữ màu xanh lá cây cũng bao gồm sử dụng tăng tính khí động học và trang thiết bị, thực hiện và chạy không tải và chiến lược giảm tốc độ. Tài xế cũng đã triển khai công nghệ mới để tăng hiệu quả và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

CSX
Trong thập kỷ qua, CSX đã cập nhật đội tàu của mình để bao gồm đầu máy có lượng khí thải thấp, tiết kiệm khoảng 12.600 gallon nhiên liệu diesel mỗi năm. Bổ ma sát và các công nghệ idle-giảm thêm để đầu máy xe lửa của nó đã dẫn đến tăng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải khí nhà kính. CSX cũng được sử dụng dấu đơn vị tắt máy để tối ưu hóa mã lực đầu máy. Công nghệ này bỏ quyền hạn đầu máy xe lửa không pha chì khi không sử dụng, tạo ra tiết kiệm nhiên liệu đáng kể mà không ảnh hưởng gì tới tốc độ hoặc độ tin cậy.

DB SCHENKER
DB Schenker đã xây dựng một chiến lược bao gồm việc giảm lượng khí thải CO2 của 20 phần trăm để đạt được trạng thái Eco Pioneer vào năm 2020. Để thực hiện điều này, các công ty được nâng cao năng lực sử dụng các phương thức vận tải, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại hóa của nó, bằng cách sử dụng một đội tàu có lượng khí thải thấp, và trình điều khiển tiết kiệm năng lượng giảng dạy kỹ thuật lái xe. DB Schenker cũng đang gia tăng tỷ lệ tái chế của mình bằng cách thực hiện các chương trình trong nhà tái chế và tái sử dụng một hệ thống đóng gói để đưa một phần lớn các vật liệu được sử dụng và các nguồn lực trở lại vào chu kỳ vật liệu.

DEUTSCHE POST DHL GROUP
Trong năm 2008, Deutsche Post DHL Group thành lập GoGreen, một chương trình bảo vệ môi trường nhóm rộng mà tập trung vào việc nâng cao hiệu quả carbon và thiết lập logistics xanh. Công ty thực hiện các biện pháp xanh trên tất cả các doanh nghiệp, bao gồm cả các hoạt động hàng không và vận tải đường bộ, các tòa nhà, và cơ sở vật chất. Mục tiêu bảo vệ khí hậu Deutsche Post DHL Group là để nâng cao hiệu quả carbon bằng 30 phần trăm trên đường cơ sở năm 2007 đến năm 2020.

DSC LOGISTICS
Từ năm 2011, DSC Logistics đã theo dõi sự bền vững trên năm số liệu: điện, khí đốt thiên nhiên, nước, propane, và tái chế trên hơn 40 địa điểm. Các cơ sở của 3PL duy trì tái chế, nước và các chương trình sử dụng năng lượng, và hiệu quả chiếu sáng. Mục tiêu của công ty bao gồm cắt giảm chất thải suối, sáng kiến ​​LEAN tập trung vào việc giảm các bước quy trình và lãng phí trong chuỗi cung ứng, và mô hình chuỗi cung cấp chiến lược để giảm thải các cơ sở của nó '.

Dupre LOGISTICS
Các đội tàu Dupré Logistics hoạt động trên thông số kỹ thuật tiết kiệm nhiên liệu với tốc độ tối đa 62 dặm một giờ, và sử dụng lốp xe tiết kiệm nhiên liệu như là một phần của một chiến lược giảm bảo tồn nhiên liệu và lượng khí thải toàn. Công ty sử dụng Omnitracs và đường xanh công nghệ để giám sát nền kinh tế nhiên liệu an toàn và hỗ trợ cải thiện liên tục. Ngoài ra, sự tham gia của Dupré trong Liên Minh Vận tải, Hiệp hội Vận tải Mỹ, và Tank Truck Carriers Quốc cung cấp cơ hội để trở thành một phần của chính sách và thủ tục các cuộc hội thoại trên toàn quốc. Trong năm 2015, EPA đã cho Dupré một giải thưởng SmartWay Excellence để xếp hạng trong phạm vi hiệu suất tốt nhất cho hiệu quả carbon cước.

FEDEX
Trong năm 2014, FedEx lưu 34,4 triệu gallon nhiên liệu máy bay phản lực, nâng tổng số giảm lượng khí thải CO2 để 21,4 phần trăm từ năm 2005 các cấp, thông qua chương trình Sense nhiên liệu của nó và hiện đại hóa đội bay. Kể từ năm 2007, có 45 dự án của chương trình nhiên liệu Sense đã lưu 334.200.000 gallon nhiên liệu. FedEx đang tích cực tham gia với các đối tác để phát triển bền vững thay thế hữu hiệu đối với nhiên liệu máy bay phản lực dựa trên dầu mỏ để giúp đạt được mục tiêu của mình để thu được 30 phần trăm nhiên liệu máy bay phản lực của mình từ các nhiên liệu thay thế vào năm 2030.

FLORIDA EAST COAST ĐƯỜNG SẮT
Đường sắt East Coast Florida (FeCr) cung cấp một thay thế thân thiện với môi trường để di chuyển hàng hóa bằng xe tải, nhờ vào khả năng độc đáo của đường sắt để chống tắc nghẽn đường cao tốc, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn, giảm phát thải khí nhà kính, và giảm ô nhiễm. Ví dụ, một tàu chở hàng duy nhất có thể mang tải của 280 hoặc nhiều loại xe tải, tương đương với 1.100 xe ô tô-off đông đúc đường cao tốc. Di chuyển vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt cũng làm giảm áp lực để xây dựng đường giao thông mới tốn kém, và giúp cắt giảm chi phí của việc duy trì tuyến đường hiện hữu. Ngoài ra, FeCr phục vụ PortMiami, trong đó đã thực hiện một cam kết để tăng trưởng bền vững, công nhận vị trí và mối quan hệ của nó với các hệ sinh thái độc đáo South Florida.

Freightliner
Freightliner là một nhiệm vụ để làm giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Là một phần của sáng kiến ​​Shaping Future Vận tải Daimler AG, mà phấn đấu để làm giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải trong xe thương mại của tất cả các lớp học, Freightliner cung cấp một trong các giải pháp xe tải khí đốt tự nhiên thông thường trong ngành công nghiệp. Có sẵn với khí thiên nhiên hóa lỏng hay thùng nhiên liệu khí nén thiên nhiên, xe tải khí đốt tự nhiên của công ty và máy kéo được thiết kế cho hiệu suất cao trong một phạm vi rộng các ứng dụng.

GENCO
Văn hóa nạc GENCO của nhằm mục đích tối đa hóa hiệu quả bằng cách loại bỏ chất thải. Hậu cần đảo ngược là một thành phần quan trọng của chiến lược sản phẩm Lifecycle Logistics của công ty, và các dịch vụ tái chế của GENCO giúp tối đa hóa giá trị thu hồi trên mỗi sản phẩm, một phần, và các vật liệu trong phần cuối cùng của cuộc sống dòng sản phẩm. Công ty có thể đòi lại và trích xuất giá trị từ 95 phần trăm sản phẩm mà trước đây đã kết thúc ở bãi rác. GENCO cũng sử dụng bản đồ dòng giá trị để hiển thị quá trình tối ưu cho một hoạt động phân phối, và xác định làm thế nào để giảm lượng khí thải.

Geodis
Geodis giúp các chủ hàng đáp ứng yêu cầu của họ để tạo ra sự minh bạch CO2 trong chuỗi cung ứng thông qua một lượng khí thải báo cáo chương trình cung cấp dữ liệu phát thải thương mại hiệu quả lane liên quan. Nếu chủ hàng cần nhiều hơn trong chiều sâu các giải pháp, các mô hình công ty, tuyến thương mại gửi hàng cụ thể và cung cấp các cơ hội tiềm năng cải tiến và tiết kiệm-cả chi phí và lượng khí thải. Trong năm 2008, Geodis thành lập chương trình Thái độ bền vững của nó màu xanh để giáo dục nhân viên về phát triển bền vững, và thúc đẩy các sáng kiến ​​phát triển bền vững để gửi hàng cho khách hàng.

GEORGIA CẢNG QUYỀN
Các Georgia Ports Authority tiết kiệm 6,8 triệu gallon nhiên liệu hàng năm thông qua công nghệ và chuyển đổi động cơ. Ở mỗi giai đoạn, các cổng giữ di chuyển hàng hóa bằng cách sử dụng năng lượng ít nhất có thể trong quá trình này. Các cổng chuyển đổi tất cả 27 của mình từ tàu vào bờ cần cẩu từ động cơ diesel để năng lượng điện để tiết kiệm 1,9 triệu gallon nhiên liệu hàng năm. Bởi bao gồm cả phụ gia nhiên liệu, đội tàu diesel của cảng giảm tổng mức tiêu thụ nhiên liệu của năm phần trăm, và sẽ tiếp tục khám phá việc sử dụng nhiên liệu thay thế để thay thế xe jockey chạy bằng diesel.

HUB GROUP
Sáng kiến ​​Hub Group là để chuyển đổi 75 phần trăm của 550 máy kéo của nó để xe taxi ngày để tiết kiệm thời gian nhàn rỗi. Ngoài ra, một số thiết bị đầu cuối của công ty sử dụng diesel sinh học để giảm khí thải carbon. Một sáng kiến ​​môi trường bổ sung là một chuyển đổi đa phương để giúp giảm lượng khí thải và tiêu thụ nhiên liệu. Hub Group xây dựng trụ sở công ty mới của mình với các vật liệu tái có mục tiêu từ sự phá hủy của tòa nhà trước đó, và nó là một cơ sở được chứng nhận LEED Gold.

J.B. HUNT
Dịch vụ vận tải Mát JB Hunt, một vận chuyển cung cấp carbon trung tính tạo ra với BlueSource LLC, kết hợp bù trừ các khoản tín dụng giảm phát thải được xác minh với các dịch vụ vận chuyển JB Hunt hiện có để tạo ra các giải pháp vận chuyển carbon trung tính. Công ty cũng sử dụng mô phỏng để đào tạo lái xe để lái xe một cách tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhất, tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa để giảm tổng số dặm chạy bằng cách tính toán an toàn nhất, đường dẫn trực tiếp từ nguồn gốc đến đích và giám sát sự tuân thủ với các tuyến đường tốt nhất.

INMAR
Các giải pháp logistics ngược Inmar của giúp các chủ hàng đáp ứng các mục tiêu phát triển bền vững của họ. Chương trình trả về dược phẩm của công ty giảm lượng khí thải carbon cho tất cả các đối tác thương mại bằng cách loại bỏ điểm tiếp xúc không cần thiết, và giảm vận chuyển hàng hóa không cần thiết của sản phẩm trở về. Inmar củng cố sự hủy diệt, làm giảm yêu cầu tái đóng gói, và tạo điều kiện phục hồi và tái chế bao bì sản phẩm. Các chương trình lợi nhuận đã tiết kiệm được hơn 100 tấn CO2 tương đương, và hơn 107.000 hộp các tông hàng năm.

DỊCH VỤ LOGISTICS Kenco
Biểu Kenco của phát triển bền vững theo dõi điện, khí đốt tự nhiên, và sử dụng nước, và đo đầu ra chất thải bãi rác và các vật liệu tái chế. Kenco theo dõi các dữ liệu để thiết lập mục tiêu hướng tới việc giảm chi phí, giảm sử dụng năng lượng, và sản xuất ít chất thải trong kho của khách hàng. Kể từ năm 2013, Kenco đã nâng cấp chiếu sáng tại tám cơ sở cho một tiết kiệm hàng năm của hơn 250.000 USD. Các hệ thống chiếu sáng tiết kiệm được hơn 1,5 triệu kWh điện mỗi năm, và được dự đoán sẽ giảm phát thải khí nhà kính hơn 1.000 tấn mỗi năm.

LANDOLL
Một số sản phẩm Landoll hỗ trợ kho và sản xuất hoạt động xanh. Công ty cung cấp một loạt các xe nâng chạy bằng khí thải thấp hơn tiếp nhiên liệu thay thế như khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG). Bendi Electric đường lối đi hẹp Landoll của xe nâng giúp các công ty mà không thể đủ khả năng để hy sinh nâng sức mạnh để vẫn tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải carbon.

CUNG CẤP DỊCH VỤ LEGACY CHAIN
LEGACY cam kết cải thiện cơ sở và văn phòng hoạt động của mình để hỗ trợ thực hành xanh và tích hợp một mô hình kinh doanh thân thiện với môi trường mà truyền cảm hứng cho các công ty khác cũng làm như vậy. Công ty tin rằng mọi thực hành xanh, dù lớn hay nhỏ, tạo ra một tác động đối với môi trường. Công ty thực hiện thực hành xanh vào cơ sở bảo dưỡng của mình thông qua việc tái chế các chất lỏng, pin, và lốp xe. LEGACY cài đặt chiếu sáng tiết kiệm năng lượng tại các cơ sở của nó, và hỗ trợ giao dịch không dùng giấy để cắt giảm xuống trên các vật liệu.

Lufthansa Cargo
Lufthansa Cargo đặt ra mục tiêu giảm lượng khí thải CO2 của 25 phần trăm vào năm 2020. Ngoài ra, các hãng hàng không vận chuyển hàng hóa đã đầu tư vào các máy bay Boeing 777F tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cho hoạt động của mình, với bốn đang hoạt động. Lufthansa cũng thay thế nặng, vật liệu khối lượng lớn được sử dụng trong container vận chuyển hàng hóa với vật liệu composite nhẹ hơn để giảm trọng lượng và tiết kiệm nhiên liệu. Hãng đã hoạt động với ISO 14001 quản lý môi trường từ năm 2008.

LYNDEN
Chính sách môi trường của Lynden kêu gọi đạt hoặc vượt quá các quy định về môi trường, tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu, giám sát và bảo vệ chống tai nạn, khí thải, ô nhiễm và có thể tránh được. Lynden sử dụng nhiên liệu một cách hiệu quả nhất có thể bằng cách liên tục cải tiến quy trình và thiết bị của mình. Để tối đa hóa hiệu quả nhiên liệu, công ty sẽ xem xét tất cả mọi thứ từ các thiết bị hiện đại để vi của lái xe và thời gian nhàn rỗi, và từ quy hoạch tuyến đường để khí động học và trọng tải.

Maersk Line
Maersk Line đã giảm khí thải độc hại bằng 40 phần trăm, trung bình 10 phần trăm trước phần còn lại của ngành công nghiệp, theo tiêu chuẩn toàn cầu. Mục tiêu mới của Maersk là để giảm lượng khí thải CO2 mỗi container vận chuyển bằng 60 phần trăm vào năm 2020, khi so sánh với mức năm 2007. Đó là tương đương với 220 triệu tấn, khí thải hàng năm tạo ra bởi tất cả các xe ô tô chở khách tại Pháp.

Marten VẬN TẢI
Marten Giao thông vận tải được cải thiện dặm mỗi gallon tổng thể của nó bằng 1,3 phần trăm trong năm 2014, và 8,6 phần trăm trong năm năm qua. Hạm đội của Marten đã thông qua APU để tiết kiệm nhiên liệu, và sử dụng vượt quá cơ nhàn rỗi đã giảm gần 45 phần trăm từ năm 2011 đến năm 2014. Ngoài ra, việc giảm giờ công cụ mở rộng nhớt bằng 50 phần trăm. Công ty cũng đã bắt đầu tập trung vào đa phương. Trong năm 2014, Marten chuyển gần 30.000 xe tải bởi đa phương, làm giảm lượng khí thải carbon bằng 56 phần trăm so với sử dụng xe một mình.

MARYLAND PORT CHÍNH
Các Maryland Cảng Administration (MPA) luôn cho thấy cam kết của mình để phát triển bền vững. Một hầm nước mưa tại các cảng biển bị biển bao bọc chung quanh giúp giữ Chesapeake Bay sạch bằng cách xử lý nước mưa trước khi thả nó trở lại vào môi trường. Cảng chương trình thay thế xe ngựa thấp của Baltimore, sử dụng cần biodiesel lưu huỳnh cực thấp, và cam kết hybrid và flex-nhiên liệu xe hỗ trợ các sáng kiến ​​của cảng cho không khí sạch hơn. Cài đặt MPA của vùng đất ngập nước nổi gần Trung tâm Thương mại Thế giới Baltimore đã cung cấp nhà ở cho sinh vật dưới nước.

CÔNG TY NAVIGATION Matson
Công ty Matson Navigation thực hiện chính sách không xả của nó vào năm 1994, và là hãng duy nhất để có một chương trình không xả hạm đội toàn. Những sáng kiến ​​khác bao gồm tái chế nhân viên và các chương trình đi chung xe, thiết bị trang bị thêm, và sử dụng nhiên liệu lưu huỳnh thấp để giảm thiểu khí thải độc hại; sử dụng văn bản điện tử hơn là giấy; và ủi lạnh tại các cảng, nơi có thể để giảm thiểu sử dụng nhiên liệu và động cơ chạy không tải. Danh sách của công ty các giải thưởng bao gồm hai William M. Benkert Awards for Excellence môi trường từ US Coast Guard, Cảng Seattle Xanh Partner Gateway, San Pedro Bay Clean Air Kế hoạch hành động giải thưởng xuất sắc chất lượng không khí, cảng Chương trình Cờ Xanh Long Beach Top Carrier, Guam EPA môi trường giải Stewardship, và công nhận từ Viện Hàn lâm và bảo vệ Đại dương.

Murphy_Solar_G75_0615.jpg "alt =" "/>

MURPHY KHO CO.
Murphy đã được chứng nhận bốn nhà kho với LEED và xếp hạng Energy Star, và năm kho theo tiêu chuẩn ISO 14001. Công ty này cũng được xếp là một trong những nhà sản xuất năng lượng mặt trời hàng đầu tại Minnesota. Tại trụ sở công ty của mình, 100 phần trăm của nước mưa được giữ lại trên trang web, và các công ty đang tiến gần hoạt động không chất thải trong suốt tất cả các trường. Ngoài ra, lượng phát thải khí nhà kính của Murphy chỉ có 37,5 phần trăm so với các cơ sở có kích thước tương tự và loại. Murphy cũng là một phần của Hội đồng Phát triển bền vững Warehouse và Logistics của Hiệp hội quốc tế.

NFI
Một người nhận ba thời gian của giải thưởng SmartWay Excellence, NFI đứng trong top 20 phần trăm của các đối tác SmartWay cho hoạt động môi trường tổng thể. NFI hoạt động đội tàu khí tự nhiên ở California, Texas, Pennsylvania và Florida, và hạm đội toàn MPG của công ty đã tăng 3-5 phần trăm mỗi năm trong sáu năm qua. Xe tải của NFI sử dụng thiết bị khí động học như AirTabs và váy trailer, và được trang bị bộ giới hạn tốc độ, pin đơn vị năng lượng phụ trợ, và lốp xe rộng dựa để giảm thiểu sử dụng nhiên liệu. Trụ sở chính của công ty hoạt động năng lượng mặt trời, loại bỏ hơn 14 triệu pound CO2. Hơn 360 tấn nhựa và 11.000 tấn tông đi qua chương trình tái chế của NFI mỗi năm.

NORFOLK SOUTHERN
Thông qua quan hệ đối tác $ 5,6 triệu với GreenTrees, Norfolk Southern (NS) Cây và Trains Sáng kiến ​​được giúp đỡ để khôi phục sáu triệu cottonwood và gỗ cây bản địa ở vùng Mississippi Delta. Trong một chu kỳ 15 năm, cây trồng sẽ tạo ra 1,1 triệu tấn của các khoản tín dụng carbon, có thể giúp công ty bù đắp lượng khí thải carbon của họ. Một nỗ lực tương tự với The Nature Conservancy hỗ trợ longleaf thông trồng lại rừng ở Virginia. Ngoài ra, NS là về mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính bằng 10 phần trăm doanh thu cho mỗi tấn dặm vận chuyển hàng hóa. Công ty này cũng được lưu khoảng 10 triệu gallon nhiên liệu diesel, và tránh được hơn 120 tấn khí thải nhà kính bằng cách sử dụng tàu xử lý công nghệ LEADER.

OLD DOMINION FREIGHT DÒNG
Lốp xe tham gia tích cực vào chương trình SmartWay, Old Dominion được kiểm tra liên tục và áp dụng công nghệ toàn dựa trên, giảm tốc độ đường cao tốc, giảm nhàn rỗi, suất lốp tự động, cải thiện dịch vụ hậu cần vận tải hàng hóa, khí động học được cải thiện, và sự kết hợp còn xe để giảm phát thải và nâng cao tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, Old Dominion đã triển khai đào tạo lái xe làm giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải độc hại.

ORBIS
ORBIS sản xuất bao bì nhựa có thể được lặp đi lặp lại được sử dụng trong quá trình phục vụ cuộc sống của mình. Sau đó nó có thể được tái chế mà không cần nhập dòng chất thải rắn. Ngoài ra, ORBIS cung cấp dịch vụ giúp tìm cơ hội cải thiện tính bền vững, và đánh giá vòng đời để so sánh bao bì tái sử dụng và duy nhất sử dụng. ORBIS cũng theo dõi và đo lường sử dụng nguồn lực của chính mình để tiếp tục bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và giảm chất thải. Công ty này cho thấy cam kết của mình đối với môi trường như là một thành viên của Hiệp hội Bao bì Reusable, Hội đồng Mỹ phân compost, Hội đồng Compost Canada, và Hiệp hội Xử lý chất thải và tái chế quốc gia.

Peco PALLET
Peco Pallet đã thể hiện một cam kết chính hãng cho sự bền vững môi trường. Công ty được thành lập trên nguyên tắc cơ bản của việc tái sử dụng pallet để bảo tồn các nguồn tài nguyên. Khối gỗ pallet Peco được chế tạo từ gỗ rừng có trách nhiệm, và đang liên tục sửa chữa, tái sử dụng, tái chế. Không có hóa chất độc hại, các chất độc hại được sử dụng trên Peco pallet, và tất cả các vật liệu được tái sử dụng hoặc tái chế cuối cùng-không có gì đi đến bãi rác. Bằng cách quản lý một hồ bơi pallet kiểm soát hiệu quả, Peco pallet được quay trung bình bốn lần mỗi năm. Tiêu chuẩn bảo dưỡng nghiêm ngặt kéo dài tuổi thọ pallet đến hơn 10 năm.

Penske
Penske khuyên các chủ hàng về cơ hội hợp đồng vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng thay thế nhiên liệu, chẳng hạn như CNG máy kéo. Ngoài các loại nhiên liệu thay thế, Penske cũng giúp đánh giá và thực hiện các công nghệ xe mới nhất cho khách hàng của mình và đội tàu của riêng mình, bao gồm cả trục 6x2, hành trình thích ứng, và khí động học tiên tiến. Công ty hỗ trợ sản xuất năng lượng tái tạo và giảm chất thải rắn, tiến hành một cuộc kiểm kê phát thải khí nhà kính hàng năm, và tiết lộ phát thải khí nhà kính cho Dự án bố Carbon. Dịch vụ quản lý vận tải Penske cũng thúc đẩy hiệu quả chuỗi cung ứng, và hơn 85 phần trăm của các tàu sân bay được sử dụng bởi các dịch vụ là đối tác chương trình EPA SmartWay.

PERFORMANCE TEAM
Performance Team (PT) là một thành viên của Liên minh Vận tải có trách nhiệm và đã được một EPA Smartway Partner từ năm 2008. Từ năm 2010, PT transloaded hơn 250.000 thùng chứa, dẫn đến 30 phần trăm giảm lượng khí thải carbon. Công ty nâng cấp 70 phần trăm của đội tàu của mình để lốp xe SmartWay chấp thuận, và cam kết 100 phần trăm vào năm 2017. Những nỗ lực khác bao gồm drayage sạch diesel và đội tàu chuyên dụng, váy trailer và dưới khay, chương trình tái chế toàn diện cho tất cả các khu vực chung cơ sở, đón tái chế giao hàng và khách hàng của đội tàu chuyên dụng, sản phẩm làm sạch tại các cơ sở PT, và sử dụng vật liệu tái chế như void điền để giảm chất thải.

PITT OHIO
Trong năm 2014, PITT OHIO cải thiện MPG 0,6 phần trăm, tương đương với 83.000 lít dầu diesel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét