Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Du lịch trong nước quản lý vận tải

Quản lý vận tải hàng hóa trong nước có hiệu quả có thể được thử thách, nhưng những trở ngại không cần phải ngăn chặn từ các lợi ích. Các chuyên gia của chúng tôi vạch ra con đường vòng để giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn.

Tất cả các quá thường xuyên, chủ hàng không làm cho vận chuyển nội địa ưu tiên chuỗi cung ứng. Quản lý và kiểm soát trong nước có hiệu quả là một quá trình khó khăn, và một trong đó có thể pit phòng ban khác nhau trong một tổ chức với nhau. Ngoài ra, tinh chỉnh luồng hàng hoá trong nước đôi khi có thể làm đảo lộn các hiệp định vận chuyển hàng hóa  tinh tế cho người gửi hàng, người nhận, hoặc cả hai.

Nhưng ngược cơ hội để có chi phí ra khỏi dây chuyền cung ứng, nâng cao khả năng dự báo và độ tin cậy, và đẩy mạnh dịch vụ và hoạt động xuất sắc, làm cho việc theo đuổi một kế hoạch quản lý vận tải nội địa đáng giá. Những thay đổi có thể đơn giản như cộng tác với nhà cung cấp để có được một bức tranh chính xác hơn về chi tiêu vận tải nội địa, hoặc phức tạp như thay đổi các điều khoản cước với tất cả các đối tác thương mại, do đó bạn trả tiền cho-và kiểm soát tất cả các lô hàng trong nước.
Du lịch trong nước quản lý vận tải


Dù bằng cách nào, như giao thông tiếp tục là yếu tố chi phí hàng đầu trong quản lý chuỗi cung ứng, bây giờ là tốt một thời gian như bất kỳ để có cái nhìn khác về cước trong nước. Ở đây, năm cựu chiến binh giao thông chia sẻ những hiểu biết của họ về năm chướng ngại hàng đầu mà ngăn chặn các công ty từ việc quản lý có hiệu quả các chủ hàng vận chuyển hàng hóa và làm thế nào trong nước có thể tìm thấy một con đường vòng để lái xe hiệu quả quản lý giao thông vận tải.

1. Quản lý vận tải Du lịch trong nước không phải là một ưu tiên cao.
Mike Regan, TranzAct Technologies: Trong thực tế hoạt động của công ty mỗi ngày, công ty dành nguồn lực cho các vấn đề được coi là quan trọng nhất, và hàng hóa trong nước không crack danh sách đó.

Các công ty thường có, vấn đề cấp bách hơn khác phải làm. Họ nói, "Chúng tôi không có vấn đề với các lô hàng trong nước nhận được đối với chúng tôi, vậy tại sao phải lo lắng về điều đó?"

Ngoài ra còn có một quyền sở hữu công ty phát hành, nhiều người tin rằng nó là tốt hơn để cho phép các nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm đối với cước vận chuyển, bất kể hiệu suất của họ. Và, họ không nắm bắt những gì đang bị đe dọa. Nếu công ty thực sự hiểu được mức độ mà một hệ thống giao thông trong nước liên tục, đầy đủ và hiệu quả hoạt động có thể giúp chuỗi cung ứng của họ, họ sẽ nâng cao quản lý vận tải trong nước đến một vấn đề phải địa chỉ.

Rene Yates, Viện quản lý nguồn cung: Mua sắm đang bận tập trung vào cắt giảm chi phí trong top 80 phần trăm chi tiêu. Điển hình, vận chuyển hàng trong nước không phải là trên radar mua sắm, bởi vì nó không rơi vào 80 phần trăm mà là tích cực quản lý.

Detour: Bởi vì vận chuyển hàng hóa  trong nước nói chung là một mối quan tâm mà rơi vào hậu cần, ban chuỗi vận chuyển, hoặc cung cấp, những nhà quản lý phải là những người lái xe về nhà với phần còn lại của tổ chức về tầm quan trọng của việc kiểm tra chặt chẽ hơn cước trong nước. Bắt giám đốc điều hành C cấp để hiểu những lợi ích mà có thể đạt được từ một kế hoạch quản lý vận tải nội địa là chính.
"Bạn cần phải mang theo bên liên quan nội bộ trên tàu, và có thể bán thành công các kế hoạch kinh doanh xung quanh việc kiểm soát vận chuyển hàng hóa trong nước", ông Dave Castro, Viện quản lý nguồn cung cho biết.
2. Quản lý vận tải nội địa là việc khó khăn.
Brooks Bentz, Accenture: Mặc dù nó có vẻ đơn giản, cước vận chuyển trong nước là một vấn đề phức tạp. Hãy suy nghĩ về khó khăn như thế nào nó có thể chỉ là để thu thập tất cả các dữ liệu về chi tiêu vận tải trong nước. A bán lẻ lớn, ví dụ, có thể có 5.000 giao dịch hàng đối tác vận chuyển hàng hóa  đến các cơ sở của mình.

Xác định các tác động tài chính tiếp quản vận tải nội địa cũng là một thách thức. Nếu một công ty sử dụng một nhà cung cấp với nhiều cơ sở trên khắp đất nước, nó có thể làm cho tinh thần để kiểm soát việc vận chuyển hàng hóa trong nước tại một số khu vực, nhưng không phải ở những người khác, bởi vì kinh tế là khác nhau.

Ngoài ra, hãy cân nhắc những vấn đề hoạt động nếu một công ty quyết định lấy hàng ngay tại cơ sở của nhà cung cấp: các giờ hoạt động là gì? Có bao nhiêu cửa bến tàu có sẵn? Đang hẹn đón yêu cầu? Liệu các công ty sử dụng một chương trình giảm Trailer?

Bạn cần phải chắc chắn rằng thiết bị của bạn gắn với cơ sở của nhà cung cấp, quá. Ví dụ, nếu bạn vận hành một hạm đội với cửa thang máy thủy lực trên xe kéo, bạn phải chắc chắn rằng các điểm đón không có ổ khóa dock.

Một xem xét có đội tàu tư nhân và chuyên dụng là họ thường được chọn lên tại cùng một địa điểm mà họ cung cấp đến với pallet, totes, trả lại và chèn lót và có thể không có đủ năng lực trên xe tải để vận chuyển hàng hóa trong nước.

Nó là gritty, công việc khó khăn để sắp xếp thông qua tất cả những yếu tố này. Sau đó, một khi bạn con nó ra, hồ bơi nhà cung cấp có thể thay đổi. Bạn có thể sử một nhà cung cấp, nhưng nếu bộ phận thu mua được một thỏa thuận tốt hơn từ một nhà cung cấp khác nhau, bạn sẽ phải đi qua toàn bộ phân tích vận chuyển trong nước một lần nữa với một nhà cung cấp mới.

Robert E. Murray, REM Associates: Khoan xuống trên tất cả các chi tiết cụ thể thiết bị có thể được thử thách. Một công ty muốn đưa mọi lô hàng trong nước để nó có thể thực hiện backhauls với hạm đội riêng của nó, nhưng bản chất của các sản phẩm đó vận chuyển đi ra bên ngoài ngăn không cho nó nhặt trong nước. Nó có thể là các loại hình cơ thể của chiếc xe tải cần thiết cho chuyến đi ra không phù hợp với những gì là cần thiết cho lô hàng trong nước. Hoặc có thể chiếc xe cần phải được làm sạch hoàn toàn một lần tải đã được giao, vì vậy công ty không thể chỉ quay lại và nhận một lô hàng mới từ một nhà cung cấp.

Castro: Tổ chức thường tập trung vào các chuyến hàng ra bên ngoài, vì họ là dễ dàng hơn để thực thi. Bạn có thể củng cố các lô hàng gửi đi miễn là bạn có nhu cầu ở những nơi tương tự. Đang cố gắng để củng cố các lô hàng trong nước đòi hỏi kế hoạch nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, trong một số trường hợp, các công ty không có một hình ảnh chính xác của những người có liên quan trong việc mang trong inbound của họ cước mà họ có thể làm việc với nhiều giao nhận hàng hóa, môi giới hải quan, và hậu cần bên thứ ba (3PL) cung cấp. Bởi vì nó là quá phức tạp, các công ty có xu hướng chỉ nhìn theo cách khác.

Detour: Quản lý vận tải nội địa là công việc khó khăn, nhưng nó có thể trả hết thời gian lớn. Tấn công nó bằng cách bắt đầu với phân tích cơ bản để có được một sự hiểu biết thực tế dựa trên các hoạt động vận chuyển của bạn.
"Bước đầu tiên là xác định cơ sở nhà cung cấp của bạn và đạt được tầm nhìn cho người chuyên chở vận tải trong nước của bạn và bao nhiêu chi phí ngày hôm nay," Bentz nói. "Hãy hỏi các nhà cung cấp của bạn để thoát ra khỏi chi phí vận chuyển từ chi phí sản phẩm trên hóa đơn của họ, do đó bạn có thể dễ dàng xác định những gì bạn đang trả tiền."
Sau đó, bạn có thể bắt đầu thực hiện việc phân tích nội bộ cần thiết để quyết định nếu việc thay đổi các điều khoản cước vận chuyển hàng hóa  và kiểm soát các lô hàng tất cả hoặc một số công trình trong nước có ý nghĩa.

Nhưng đừng bỏ qua các chi tiết. "Hãy chắc chắn để đủ điều kiện phạm vi của những thách thức," Regan giải thích. "Các công ty cần phải giải quyết những gì nó cần để thực hiện thỏa đáng một chương trình quản lý giao thông vận tải nội địa: Liệu họ có thể thiết lập một hướng dẫn định tuyến dựa trên Web Làm thế nào họ sẽ đưa các khoản bồi hoàn có hiệu lực như thế nào họ sẽ đảm bảo tuân thủ các nhà cung cấp như thế nào nên họ nguồn? cơ sở tàu của họ?
"Nếu dự án là quá áp đảo, nhưng vẫn có ý nghĩa tài chính, xem xét việc gia công phần mềm cho một bên thứ ba chuyên về quản lý vận tải," ông nói thêm.

3. Các doanh nghiệp thiếu tầm nhìn đến chi phí vận chuyển trong nước.
Castro: Các công ty thường không có tầm nhìn để chi tiêu vận tải nội địa của họ. Khi tạo một đơn đặt hàng, ví dụ, requisitioners công ty chỉ đơn thuần là ước tính thuế và vận chuyển-nói 10 phần trăm của giá vốn hàng bán là một trong những mục hàng trên đơn đặt hàng. Để xác định vận tải nội địa thực sự kết thúc lên dự toán kinh phí, nhân viên phải quay trở lại và xem lại hoá đơn.

Bentz: Giá cước vận tải trong nước thường được xây dựng vào giá của sản phẩm được vận chuyển hàng hóa . Người gửi hàng trả tiền cho nó, vì vậy các nhà quản lý chuỗi mua sắm và cung cấp tại công ty nhận được thường xuyên không có ý tưởng những gì nó thực sự có giá. Trong nhiều công ty chuyển sản phẩm có giá trị cao, cước vận chuyển là một tỷ lệ phần trăm nhỏ của giá vốn hàng bán, đó là một sự phản đối điển hình để quản lý trong nước. Vận chuyển có thể, tuy nhiên, có một tỷ lệ đáng kể của lợi nhuận, mà là một câu hỏi yêu cầu ít thường xuyên hơn.

Murray: Nhiều công ty đang bắt đầu để ủy thác rằng quá trình mua sắm xác định vận chuyển là một yếu tố quan trọng. Họ đang yêu cầu các nhà cung cấp để xác định cước vận chuyển đó là cần thiết để di chuyển sản phẩm từ điểm xuất xứ đến người nhận. Trong lịch sử, tầm nhìn bị hạn chế trong vấn đề này.

Regan: Bởi vì sự thiếu tầm nhìn, công ty có một thời gian khó định lượng bao nhiêu họ thực sự dành về vận tải trong nước.

Đi một công ty mua 500 triệu $ mỗi năm từ cơ sở cung cấp của nó. Nếu bạn yêu cầu chi tiêu vận tải nội địa của nó, các nhà quản lý sẽ có khả năng trích dẫn 2 $ triệu mà xuất hiện trong sổ cái chung. Nhưng họ thực sự nghĩ rằng cước đang được chuyển giao cho ít hơn một nửa của một phần trăm của tổng số mua nguyên liệu của họ? Điều đó là không hợp lý. Phần còn lại của chi tiêu mà cước vận chuyển hàng là mất tích vì nó được dâng lên chi phí giao hoặc cơ sở trả trước.

Detour: Cách duy nhất để đạt được tầm nhìn cần thiết để cải thiện quản lý vận tải trong nước là để làm cho nó một yêu cầu của cơ sở cung cấp của bạn. "Các công ty phải hợp tác với các nhà cung cấp, và giao tiếp tầm quan trọng của sự hiểu biết chi phí vận chuyển hàng hóa ," Bentz nói. "Sau đó, các nhà cung cấp công việc với vi phạm ra khỏi chi phí vận chuyển trên mỗi hóa đơn."
"Cũng đảm bảo rằng vận tải nội địa trở thành một phần thiết yếu của việc thu mua và đàm phán quá trình đi về phía trước," Murray cho biết thêm.
4. Các công ty đang hoạt động trong các silo.
Bentz: Thông thường, sản phẩm trong nước được mua và được kiểm soát bởi các bộ phận, không mua sắm các chuỗi cung ứng vận tải ban-so inbound thiếu hợp tác.

Du lịch trong nước có thể là một vấn đề tính chính trị nội bộ. Những người mua không muốn hậu cần chơi xung quanh trong lãnh thổ của họ. Họ đang tập trung vào việc sản phẩm để các kệ cửa hàng về thời gian, và nếu vận chuyển hàng hóa trong nước chỉ là một phần nhỏ của chi phí, họ có thể nghĩ, 'Đừng tinker với nó, bạn sẽ làm hỏng dịch vụ bằng cách cố gắng để tiết kiệm một niken ở đây với chỗ ấy.'

Thực tế là, quản lý quá trình sâu cải thiện hiệu suất chuỗi cung ứng từ cả chi phí dịch vụ và quan điểm.

Yates: Cách chuyên gia mua sắm hoạt động và được đánh giá là không nhất thiết phải phù hợp với các mục tiêu của vận tải và hậu cần. chuyên gia mua sắm thường được đo trên giá mua đúng-sự khác biệt giữa giá hiện tại và lịch sử / tiêu chuẩn giá vì vậy họ chỉ tập trung vào việc cố gắng giảm giá trên các mặt hàng hoặc mặt hàng họ có trách nhiệm.

Ngoài ra, họ có thể nhận được một mục tiêu giảm / ngăn chặn chi phí, nói, sáu phần trăm. Một khi họ đạt được mục tiêu đó, họ không có động lực để tìm kiếm tiếp tục giảm.

Vì vậy, mua sắm không phải là ở tất cả tập trung vào chi phí vận chuyển. Thường có một ngắt kết nối khi nói đến sự hiểu biết các đề xuất giá trị tổng thể của tập trung vào chi tiêu vận tải trong nước.

Regan: Nếu các bộ phận mua sắm và các dịch vụ hậu cần / nhóm giao thông không đồng bộ, bạn sẽ không có một chương trình vận tải hàng tốt. Các nguyên tắc và phương pháp trong bộ phận vận tải và hậu cần cần thiết trong bộ phận mua sắm, và các bộ phận mua sắm đang hoạt động theo những cách mà đội hậu cần cần phải giải quyết. Với cách tiếp cận bị bưng bít, bạn có thể dễ dàng phân tối ưu hóa chương trình gửi đến bạn. Nó phải được tất cả trong một, và một cho tất cả.

Murray: Điều quan trọng là để vận chuyển hàng hóa và chuỗi cung cấp phòng ban làm việc cộng tác với người mua để xác định vận tải như là một phần của chi phí sản phẩm để họ có thể xác định xem họ đang trả quá nhiều cho hàng hóa, và có thể cắt giảm chi phí bằng cách đối phó với nó một cách khác nhau. Điều này là bắt đầu xảy ra ở một số công ty, nhưng lịch sử nó đã không được các trường hợp.

Detour: Phá vỡ silo là một phần quan trọng của hầu hết các công ty chuyển đổi và quản lý vận tải nội địa là không có ngoại lệ. Đây là nói dễ hơn làm, nhưng thúc đẩy một môi trường doanh nghiệp, nơi hậu cần, mua sắm, tài chính, bán hàng và tiếp thị tất cả đến với nhau trên những vấn đề này đi một chặng đường dài hướng tới việc mang lại sự thay đổi có ý nghĩa. "Một quá trình phối hợp giữa các chức năng vận chuyển và mua cho phép quản lý vận tải trong nước thành công", Murray nói.
Bắt đầu từ nhỏ là một động thái tốt. "Bắt đầu làm việc đa chức năng về quản lý vận tải nội địa với những điều đơn giản," cho thấy Bentz. "Nếu mua được đưa vào một nhà cung cấp mới, ví dụ, họ nên có một người nào đó từ nhóm chuỗi cung ứng / hậu cần trong cuộc họp các vấn đề vận chuyển để gửi đến và yêu cầu được thảo luận. " Đây nên là một phần tiêu chuẩn của quá trình này ở tất cả các lần.
5. đối tác thương mại không muốn bạn để quản lý vận tải nội địa.
Murray: cước Inbound là một đồng xu hai mặt; giao hàng trong nước của bạn là vận chuyển ra bên ngoài đối tác thương mại của bạn. Cho dù các nhà cung cấp của bạn hoạt động hạm đội của họ, hoặc sử dụng các hãng hợp đồng để cung cấp các lô hàng, họ có kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa riêng của họ, và họ có thể không muốn từ bỏ quyền kiểm soát.

Một người gửi hàng có thể nói với người nhận: "Nếu chúng tôi cho phép bạn quản lý giá cước này, chúng ta mất đòn bẩy. Chúng tôi có một hợp đồng quốc gia với nhà cung cấp X, và lô hàng của bạn chiếm 25 phần trăm tổng số cước outbound của chúng tôi. Nếu bạn đi xa, nó giới hạn khả năng của chúng tôi để đàm phán giá tốt trên còn lại của chúng tôi 75 phần trăm ".

Trong những trường hợp này, cả người nhận và các nhà cung cấp có thể tin rằng họ có khả năng để có được chi phí vận chuyển thấp nhất. Nó có thể là một đàm phán thậm chí khó khăn hơn nếu một nhà cung cấp có một hạm đội và backhaul cam kết tin xoay quanh các lô hàng của người nhận. Nếu công ty nhận phải mất hơn cước, nó làm đảo lộn dòng chảy giao thông vận tải của nhà cung cấp. Nó có thể trở thành một cuộc đấu tranh.

Bentz: Đôi khi, nó đơn giản như các nhà cung cấp không muốn cung cấp cho kiểm soát vận chuyển hàng hóa cho các công ty nhận được bởi vì các nhà cung cấp đang kiếm tiền từ nó.

Regan: Hầu hết các công ty đều blissfully không biết mức độ mà các nhà cung cấp của họ sử dụng cước như một lợi nhuận-máy phát điện. Nhưng nói trở lại câu hỏi của những người đang trả tiền cho hàng hóa. Bên trả tiền cước vận chuyển, tiếp nhận công ty nên có cơ hội để quyết định vận mệnh của mình.

Detour: Hợp tác là tên của trận đấu. Trừ khi bạn sẵn sàng và có khả năng để có một đường lối cứng rắn, và yêu cầu kiểm soát của tất cả cước gửi đến từ các nhà cung cấp, đó là một ý tưởng tốt để chỉ đơn giản là thảo luận khi nào và nơi làm thay đổi cho lô hàng trong nước có ý nghĩa cho cả hai đối tác.
"Hãy đến với một kế hoạch làm việc tốt nhất cho tất cả các đối tác kinh doanh tham gia," Murray đề nghị.
Quá trình này là một phần nghệ thuật và khoa học phần. "Bạn có thể ngồi xuống với các nhà cung cấp và tìm ra rằng bạn đang sử dụng các tàu sân bay cùng," Bentz lưu ý. "Bạn có thể quyết định ai sẽ chở cước vận chuyển hàng hóa  chỉ đơn giản dựa trên kinh tế."
Ngoài các rào chắn
phần thưởng cho detouring xung quanh những năm trở ngại và tìm cách để cải thiện chương trình vận chuyển hàng hóa trong nước của bạn là gì? Lợi ích bao gồm chuỗi cung ứng giảm đáng kể chi phí, nâng cao hiệu quả vận chuyển, kiểm soát tốt hơn hàng hóa đến, một tăng trong dịch vụ khách hàng, giảm chu kỳ thời gian và thậm chí tự do từ đau đầu luật pháp.

Murray: Chi phí là những gì tất cả mọi người đi sau khi lần đầu tiên, và cải thiện quản lý vận tải trong nước mang lại một cơ hội quan trọng để giảm chi phí. Các công ty cũng thấy cải thiện dịch vụ. Nếu một nhà sản xuất hoặc nhà phân phối có hạm đội riêng của mình, và có thể lấy hàng thay vì chờ đợi cho giao hàng từ các nhà cung cấp, nó có thể thường tăng tốc độ hoạt động vận tải.

Bentz: Quản lý vận tải hàng hóa trong nước không phải là về là anh chàng lớn trong thị trấn và kiểm soát tất cả mọi thứ. Thay vào đó, nó là một trình điều khiển quan trọng của việc cải thiện hiệu suất chuỗi cung ứng, và là một cách để giảm chi phí. Đạt được tầm nhìn xung quanh vận chuyển hàng hóa  trong nước giúp các công ty hiểu được các dịch vụ sẵn có và cân bằng chi phí, cho phép họ đưa ra quyết định hiệu quả chi phí hơn. Nếu bạn có thể ảnh hưởng đến quá trình quản lý đặt hàng của bạn, ví dụ, để có được sự tối ưu phương thức lựa chọn-tức là., Sử dụng đại dương thay vì không khí cho hàng nhập khẩu bạn có khả năng có thể tiết kiệm rất nhiều tiền.

Một lợi ích khác là phù hợp với luồng hàng hoá hợp tác trên mạng cung cấp của bạn. Đó là tốt cho hãng vì họ nhận được dặm được tải nhiều hơn, và có thể chuyên chở hàng hóa trong hai hướng thay vì một. Nó cũng tốt hơn cho các chủ hàng và thu vì họ đạt được một hoạt động hiệu quả hơn, mà chuyển thành chi phí thấp hơn và dịch vụ tốt hơn. Và, bằng cách cải thiện hiệu suất tổng thể chuỗi cung ứng, các công ty có thể tránh phải mang một lượng lớn cổ phiếu an toàn tại các trung tâm phân phối hoặc trên các kệ hàng.

Regan: Một lợi ích quan trọng của quản lý vận tải trong nước có hiệu quả là kiểm soát tốt hơn các dòng chảy của vật liệu vào cơ sở của bạn. Các công ty khao khát cho một hoạt động gọn nhẹ, và một chương trình nạc lớn không thể xảy ra nếu không có sự kiểm soát trong nước.

Quản lý vận tải hàng hóa trong nước cũng giúp bạn tránh được cuộc chiến pháp lý tiềm năng. Khi bạn cho phép các công ty để lựa chọn nhà cung cấp trong nước của bạn, bạn đang nói rằng bạn tin tưởng khả năng của công ty đó để bảo vệ lợi ích của mình. Nếu một tai nạn hay một vấn đề xảy ra, bạn thường ở lòng thương xót của họ. Chủ động quản lý vận tải hàng hóa trong nước giải phóng bạn lo lắng đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét