Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ về sức mạnh của thương mại điện tử, một cái nhìn tại một số con số này sẽ đặt bạn thẳng. Worldwide business-to-consumer (B2C) thương mại điện tử thông qua $ 1 nghìn tỷ trong năm 2012, và chúng được thiết lập sẽ tăng thêm 18,3 phần trăm trong năm 2013, theo công ty nghiên cứu eMarketer. Nếu bạn bỏ qua thực phẩm, khí đốt, và bán hàng tự động, thương mại điện tử chi tiêu bán lẻ tại Hoa Kỳ chiếm 10 phần trăm của tất cả các hàng bán lẻ ở nước này vào năm 2012, các nhà nghiên cứu tại comScore Inc
Nhiều nhà bán lẻ vẫn đang tìm hiểu làm thế nào để phù hợp với doanh số bán hàng trực tuyến vào các mô hình kinh doanh của họ. "Một trong số 10 nhà bán lẻ đang tự tin thực hiện một chiến lược thương mại điện tử hoặc chùm kênh, sáu trong số 10 vẫn đang nghiên cứu nó", Kristian Bjorson, giám đốc quốc tế tại Jones Lang LaSalle, một trụ sở tại Chicago dịch vụ bất động sản thương mại công ty cho biết.
Ba người khác đã gia công thương mại điện tử của mình để một người khổng lồ ngành công nghiệp như GSI Commerce hay Amazon, hoặc chưa giải quyết vấn đề ở tất cả, ông nói.
Với sự bùng nổ thương mại điện tử, áp lực về cho các công ty làm hài lòng khách hàng trực tuyến, và cám dỗ những cái mới để điền vào các giỏ mua hàng điện tử. Phần lớn thành công của một thương gia sẽ phụ thuộc vào việc nó phát triển một hoạt động thực hiện mà cung cấp chính xác những gì khách hàng muốn.
MAKE hoàn mỹ IT
Và những gì khách hàng mong muốn? "Thực hiện Hoàn Hảo," Robert Toner, phó chủ tịch và giám đốc điều hành tại Innotrac, một nhà cung cấp dịch vụ thực hiện của bên thứ ba trụ sở tại Atlanta nói.
"Điều quan trọng đối với khách hàng là họ có được những gì họ đã ra lệnh, khi họ ra lệnh cho nó, và làm thế nào họ ra lệnh cho nó", ông lưu ý.
"Làm thế nào họ ra lệnh cho nó" thường có nghĩa là "nhanh". Amazon đã được nâng tầm về tốc độ với cuộc nói chuyện gần đây về việc cung cấp giao hàng trong cùng ngày. Người mua hàng được lập trình cho rằng loại sự hài lòng tức.
"Tôi đang sử dụng để đi vào một cửa hàng và đi ra với một sản phẩm, vậy tại sao tôi không thể đặt nó trên Internet và ngay lập tức có nó?" hỏi Chris Arnold, Phó chủ tịch hãng Intelligrated, một nhà cung cấp vật liệu tự động xử lý các giải pháp có trụ sở tại Mason, Ohio.
Không phải mọi khách hàng khẳng định trên cùng một ngày, hoặc thậm chí hàng ngày hôm sau, giao hàng. Một số chỉ đơn giản là muốn nhận được một đơn đặt hàng khi các thương gia hứa hẹn nó, ngay cả khi đó là hai hoặc ba ngày nữa, Toner nói.
Cam kết giao hàng phát triển đặc biệt quan trọng khi người tiêu dùng ra lệnh cho các ngày lễ cuối năm. "Bây giờ các dịch vụ tiếp theo ngày và thứ hai ngày không khí rẻ tiền hơn là họ sử dụng để được, mọi người đang chờ đợi lâu hơn để mua sắm," David Hauptman, phó chủ tịch tiếp thị và quản lý sản phẩm tại nhà cung cấp dịch vụ logistics bên thứ ba OHL, Brentwood , Tenn.
Như đỉnh mua sắm di chuyển gần đến Giáng sinh, các thương gia phải đối mặt với áp lực lớn hơn để cung cấp như đã hứa.
Tuy nhiên dài lô hàng mất, khách hàng nên tìm đến nó thú vị và tiện lợi. "Điều quan trọng là khách hàng có thể mở gói dễ dàng," Larry Kuhn, đồng chủ tịch của Invata Intralogistics, Conshohocken, Pa., Cung cấp tư vấn, thiết kế và tích hợp các dịch vụ cộng thêm phần mềm cho các trung tâm phân phối và thỏa mãn nói.
Các gói phần mềm không nên được nhồi với các vật liệu độc hại với môi trường. "Nó cũng quan trọng là các container được dễ dàng tái sử dụng, và rằng quá trình trở lại dòng chảy liền mạch," Kuhn cho biết thêm.
Để một mức độ nào, người mua sắm trực tuyến muốn nhân rộng các kinh nghiệm trong cửa hàng. "Khi khách hàng trực tuyến mở một gói, họ nhận được gói, màu sắc, và có cảm giác như các thương gia đã đấm bốc nó lên trong cửa hàng," Phillip Corwin, phó chủ tịch bán lẻ, may mặc, và hậu cần thương mại điện tử tại OHL nói .
Để tạo lại cảm giác đó một thủ quỹ mang ơn được trao cho bạn một gói, nhiều người bán hàng trực tuyến cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng. Gói quà, ví dụ, là một trong những dịch vụ phổ biến hơn mà khách hàng yêu cầu.
Một số nhà bán lẻ hỏi OHL phải viết tay thông điệp cá nhân trên thiệp chúc mừng mà khách hàng gửi với quà tặng. Một nhà sản xuất nến hỏi các trung tâm thực hiện để áp dụng sáp để gói của nó. "Tôi đã từng thấy một yêu cầu để điều chỉnh một cây đàn guitar trước khi tàu ra," Corwin nói.
Khách hàng muốn kiếm được phần thưởng, và cũng giống như các cửa hàng giảm giá và khuyến để mua sắm những người tham gia chương trình khách hàng hoặc sử dụng thẻ tín dụng nhãn hiệu tư nhân, một số thương nhân cung cấp điều trị VIP để mua sắm trực tuyến hàng đầu.
"Có thể họ gài một món quà nhỏ trong số này, các khách hàng có giá trị cao thường xuyên rất, và giấy gói là chỉ hơn một chút," Corwin nói. Một khách hàng đầu cũng có thể nhận nâng cấp miễn phí vận tải, hoặc tìm một cửa hàng đặc biệt trong các thùng carton vận chuyển.
ĐẦU TƯ MOBILE ON THE MOVE
Các tổ chức B2B thương mại điện tử không có vẻ đã ném ngân sách đáng kể vào công nghệ để hỗ trợ điện thoại di động nào, theo một cuộc khảo sát Oracle của các chuyên gia CNTT. Cuộc khảo sát dự đoán đầu tư nặng hơn trong công nghệ di động trong những tháng tới.
graph đầu tư di động
Nguồn: Thương mại điện tử B2B Khảo sát Oracle
TRẢ LẠI FAVOR
Mặc dù tất cả những chạm, một bán đôi khi không làm việc ra. Để làm cho lợi nhuận dễ chịu, thương nhân phải cung cấp tiện lợi, khả năng hiển thị, và tốc độ.
Cung cấp hướng dẫn chính xác và một nhãn trở lại, và cho phép người mua hàng trực tuyến trả lại sản phẩm cho các cửa hàng gạch và vữa nếu họ chọn, giúp với convenience.Visibility nghĩa là để cho khách hàng biết rằng các sản phẩm trở về đã đến trung tâm thực hiện và các thương gia là chế biến các giao dịch tín dụng.
Tốc độ cũng có nghĩa là phát hành tín dụng càng sớm càng tốt. "Khách hàng không muốn có một tín dụng để mất hai hoặc ba tuần," Hauptman nói.
Cuối cùng, khách hàng ngày nay đòi hỏi sự linh hoạt. Như các nhà bán lẻ mập mờ giữa các kênh bán hàng, khách hàng đến xem nhiều tùy chọn như là tiêu chuẩn.
"Chúng tôi đang nhìn thấy một sự thay đổi thực sự tuyệt vời trong ngành công nghiệp bán lẻ, do kỳ vọng của người tiêu dùng mà bạn có thể mua một món hàng trực tuyến hoặc trong cửa hàng, bạn có thể trả lại bất cứ nơi nào, và bạn có thể trả tiền cho nó, hoặc bằng thẻ tín dụng tại các cửa hàng, mặc dù một ứng dụng điện thoại di động, hoặc trực tuyến, "Corwin nói.
Tất cả các nhà bán lẻ lớn có sử dụng trung tâm thực hiện của Innotrac muốn cung cấp dịch vụ omni-kênh. "Cho dù chúng ta là những vị trí chính họ lựa chọn, cho dù các cửa hàng bán lẻ của mình là một vị trí mà họ thực hiện từ, cho dù khách hàng trả lại sản phẩm cho các cửa hàng bán lẻ hoặc trả lại cho chúng tôi các nhà bán lẻ muốn các dịch vụ tốt nhất mà họ có thể cung cấp cho khách hàng," nói Toner.
Một số trong những chiến lược thương mại điện tử đơn giản nhất để cung cấp các dịch vụ cao cấp liên quan đến nhân sự.
Một cơ sở thương mại điện tử điển hình cần ba lần như nhiều nhân viên như là một trung tâm phân phối truyền thống trong khu vực. "Bạn chỉ có thể tự động hóa quá nhiều," Bjorson nói. "Sau đó, bạn cần mật độ của người dân để đóng gói đặt hàng cá nhân so với vận chuyển hàng hóa các trường hợp hoặc pallet đến một cửa hàng."
Để thích ứng với nhiều nhân viên, công ty thành lập Trung tâm thương mại điện tử chuyên dụng tìm kiếm bất động sản với nhiều bãi đậu xe. Các cơ sở thương mại điện tử cũng cần nhiều điện, sưởi ấm, làm mát và cơ sở hạ tầng hơn DCs truyền thống để hệ thống điện tự động và giữ cho lực lượng lao động lớn thoải mái và an toàn.
Bởi vì nó rất quan trọng để vận chuyển hàng hóa đơn đặt hàng đúng, thương mại điện tử nhân viên trung tâm phải đặc biệt cẩn thận trong công việc của họ. "Không có vấn đề làm thế nào mạnh mẽ hệ thống các bạn xây dựng, và không có vấn đề như thế nào chung chung và dễ dàng để làm theo hệ thống, bạn vẫn cần những người phải chú ý đến các chi tiết," Toner nói.
Innotrac cũng tìm kiếm những nhân viên có xu hướng gắn bó với một công việc trong một thời gian dài. "Doanh thu là một trong những yếu tố đắt nhất hoàn thành," Toner nhấn mạnh.
Một công ty mở một trung tâm thực hiện thương mại điện tử cũng phải chọn vị trí bên phải. Giống như một DC thường xuyên, trung tâm thực hiện cần được gần gũi với nhiều khách hàng càng tốt. Bởi vì trực tiếp tới khách hàng thực hiện thường dựa vào các hãng gói, tốt nhất là để xác định vị trí trong một khu vực cung cấp dịch vụ tốt từ UPS, FedEx, và các Dịch vụ hoặc US Postal cả ba.
Và nếu các nhà bán lẻ muốn cung cấp giao hàng cực nhanh và linh hoạt, có thể xác định vị trí mà họ tâm thực hiện gần trung tâm chính của một tàu sân bay.
"Chúng tôi có một vị trí ở Memphis, nhà của FedEx 'SuperHub", vì vậy chúng tôi có thể cung cấp lần cắt cuối cho khách hàng đặc biệt, "Hauptman nói. Người mua có thể đặt hàng vào buổi tối, và vẫn mong đợi các gói của họ để có được di chuyển trong cùng một ngày.
HEIGHT CỦA THỜI TRANG
Cùng với vị trí, thiết kế nhà kho có thể làm cho một sự khác biệt rất quan trọng cho một trung tâm thực hiện thương mại điện tử. "Các công ty tiếp tục thúc đẩy cho một cao hơn so với chiều cao truyền thống rõ ràng," Bjorson nói. "Hôm nay nó 32-foot rõ ràng, nhưng có một sự thúc đẩy trên khắp đất nước cho một 36-foot rõ ràng."
Thêm chiều cao cho phép một công ty thực hiện một hệ thống lửng hái ba mức, được ba lần như lưu trữ nhiều và hoạt động vào dấu chân của nó là nó có thể ở một mức độ. "Chiều cao phụ sử dụng các không gian khối trong nhiều cách khác nhau nhiều ở các thị trường như New Jersey và Los Angeles, nơi bất động sản đắt đỏ hơn," Bjorson nói.
Bằng cách giữ vuông đến mức tối thiểu, các chiến lược dọc cho phép một công ty tiết kiệm chi phí bất động sản trong khi nằm trong một khu vực được tiếp cận với một dân số lớn.
Các thương gia thương mại điện tử cũng có thể sử dụng địa điểm lựa chọn hoạt động để tăng tốc độ dòng chảy của các đơn đặt hàng cho khách hàng. Thay vì đưa người lao động trên tất cả các nhà kho để lấy đơn đặt hàng, một công ty có thể lưu trữ một vài đơn vị của từng sản phẩm trong một chỗ, bổ sung khi cần thiết. Hái Lệnh đặt mục từ vị trí hoạt động này, tăng số lượng đơn đặt hàng mà họ có thể lấp đầy trong khi vẫn giữ thời gian đi lại đến mức tối thiểu.
Người lao động có thể nhận đơn đặt hàng đầy đủ, hoặc các cá nhân khác nhau có thể chọn các phần khác nhau của cùng một thứ tự và đặt chúng vào một máy phân loại để tổng hợp. Mà quá trình một công ty chọn phụ thuộc, một phần vào số lượng đơn vị stockkeeping (SKU) ở cơ sở.
"Một công ty chọn từ 60.000 SKU khác nhau có lẽ cũng muốn một quá trình hợp nhất," Toner nói. Điều đó cho phép các cá nhân để chuyên trong việc chọn các sản phẩm cụ thể từ các bộ phận cụ thể của các mô-đun pick.
"Người lao động làm quen với các SKU và các khu vực mà họ làm việc tại, và họ trở nên hiệu quả hơn trong quá trình này," ông nói thêm.
Một máy phân loại chỉ là một trong nhiều hệ thống tự động một công ty có thể cài đặt tại một trung tâm thực hiện. Cách tiếp cận một công ty tiếp-liệu-công nghệ thấp và lao động, tự động hóa cao, hoặc một nơi nào đó ở giữa-phụ thuộc một phần vào bao nhiêu sản phẩm chảy qua cơ sở.
Một công ty vận chuyển 1,000 lệnh cho một ngày có lẽ không thể biện minh cho một đầu tư lớn vào máy móc. "Nhưng một công ty vận chuyển 100.000 đơn đặt hàng mỗi ngày cần một mức độ rất cao của tự động hóa", Kuhn nói.
Một hệ thống tích hợp các chức năng của một hệ thống quản lý kho (WMS) với một hệ thống kiểm soát kho (WCS) cũng có thể thêm hiệu quả để cải thiện dịch vụ khách hàng. Đối với một điều, một tích hợp WMS / WCS giúp một công ty tối ưu hóa tập lao động khi cần thiết, giữ đơn đặt hàng chảy như suốt càng tốt. Hệ thống cũng có thể dự báo nhu cầu lao động và tài liệu theo mô hình tự thay đổi.
"Nếu một mặt hàng cụ thể đang trở thành một cuốn sách bán chạy, các nhà bán lẻ có thể di chuyển mục đó đến một nơi mà nó có thể tối ưu hóa lao động, có lẽ loại bỏ nhiều chạm trong quá trình để nâng cao kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa ," Arnold nói.
Các thủ thuật khác để tạo cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời trực tuyến bao gồm:
Cách ly các đơn đặt hàng đơn mảnh. Chọn một số mặt hàng để gửi cho một khách hàng đòi hỏi nhiều lao động hoặc tự động hóa hơn điền một đơn đặt hàng cho một sản phẩm duy nhất. "Khi đơn đặt hàng đi vào, họ phải được tổ chức sao cho họ sẽ được tối ưu cho các nhóm thực hiện", Kuhn nói.
Một hệ thống quản lý để có thể chỉ đạo tất cả các đơn đặt hàng một mảnh với một nhóm các nhân viên, cho phép một nhóm khác để chuyên trong đơn đặt hàng nhiều mảnh, và một phần ba trong đơn đặt hàng yêu cầu đặc biệt xử lý-lẽ bởi vì họ đang mong manh hoặc nhiệt độ nhạy cảm. Điều này sẽ giúp các đơn đặt hàng chảy hiệu quả.
Cách ly các mục bulkiest. Một dịch vụ thương gia có thể bao gồm tất cả mọi thứ từ cá mồi để kayak, hoặc vòng khăn ăn để dãy phòng ngủ. Trong mùa mua sắm cao điểm, một số công ty mà chạy trung tâm thực hiện riêng của họ di chuyển lớn nhất, khó khăn nhất đối hạm sản phẩm ở những nơi khác.
"Các hoạt động cốt lõi cho mùa cao điểm có quy mô phi thường cao hơn với các vật phẩm nhỏ hơn, và duy trì mức dịch vụ," Corwin nói. "Các nhà bán lẻ đối tác đòn bẩy như các công ty hậu cần bên thứ ba để tập trung những phi conveyables vào một hoặc hai cơ sở, như trái ngược với tất cả các trung tâm phân phối khu vực của họ."
Sử dụng không gian pop-up. Nhiều trung tâm thực hiện thương mại điện tử có rất nhiều năng lực nhất trong năm. Sau đó, mùa lễ cuộn xung quanh, và nổ khối lượng đặt.
Để giảm bớt áp lực đó, một thương gia có thể di chuyển một số hàng tồn kho của nó vào nhà kho của một 3PL cho chỉ một vài tháng, sau đó kéo nó trở lại sau kỳ nghỉ.
Hãy chú ý đến thùng. Bởi vì các hãng tính tiền theo khối lượng cũng như trọng lượng, nó là thông minh để gửi một đơn đặt hàng trong các thùng carton nhỏ nhất có thể. Phần mềm Cartonization phân tích từng thứ tự như nó nhận được để gán nó vào một kích thước cụ thể và loại thùng carton.
"Vào cuối của quá trình thu hái, các phần mềm hướng đưa vật thể một cách tự động, hoặc trong một chỉ dẫn để bảng chọn để trạm gói đặc biệt được thành lập để xử lý mà kích thước lô hàng", Kuhn nói. Nếu một mục theo thứ tự có thể gây tổn hại khác, phần mềm cũng có thể xác định rằng lô hàng cần hai thùng.
"Tác động Cartonization kinh nghiệm của người dùng cuối, và có thể có một tác động đáng kể về chi phí vận chuyển hàng hóa ," Kuhn nói.
Làm thùng carton để đặt hàng. Thay vì thả một phạm vi rộng lớn của thùng để chứa hàng ở mọi kích cỡ và hình dạng có thể tưởng tượng, một số thương gia thương mại điện tử thực hiện hệ thống mà làm thùng giấy tùy chỉnh trên bay từ làm nhăn cuộn tự động. "Làm thùng carton để nhằm giúp giảm thiểu sự lãng phí và khối lượng công việc chèn lót trong thùng carton," Arnold nói.
Khi sử dụng đúng cách, lao động, cơ sở và thiết kế mạng, tự động hóa, phần mềm, và các khía cạnh khác của chiến lược chuỗi cung ứng kết hợp để làm thương mại điện tử thực hiện hiệu quả, chính xác và nhanh chóng. Đó là thú vị cho khách hàng, và cho các nhà bán lẻ trực tuyến là tốt.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét