Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Cộng tác bán lẻ đó là tất cả trong Jeans

Khi Lucky Brand Jeans đã được bán cho một công ty cổ phần tư nhân, và đã phải tách rời khỏi dây chuyền cung cấp của cựu công ty mẹ và công ty Fifth Thái Bình Dương, các doanh nghiệp may mặc cần thiết để nhanh chóng thiết lập, trung tâm riêng của mình độc lập phân phối (DC). Công ty sắp sếp giúp đỡ từ một hậu cần bên thứ ba (3PL) cung cấp, một công ty công nghệ, và một hệ thống quản lý kho (WMS) cung cấp để xây dựng DC mới của nó và có nó hoạt động hoàn toàn trước thời hạn.

Được thành lập vào năm 1990, Los Angeles dựa trên Lucky Brand bán quần jean denim cao cấp của nó và phía Nam khác là quần áo California lấy cảm hứng từ và các phụ kiện, bao gồm thắt lưng, khăn quàng cổ, túi xách, cà vạt, đeo đồ trang sức tại hơn 250 cửa hàng công ty, trên trang web của mình, và qua các nhà bán lẻ khác như Nordstrom và Macy.

Lucky cần DC mới được xây dựng và hoạt động đầy đủ, bao gồm cả chức năng sorter và tích hợp hệ thống, trong sáu tháng. "Cơ sở này cũng có để phục vụ hoạt động bán lẻ và bán buôn hiện tại của công ty, và cung cấp khả năng cho sự tăng trưởng trong tương lai," Courtney Lynch, phó chủ tịch cao cấp Lucky Brand của các hoạt động nói. "Trong phân phối, không có gì khác những vấn đề nếu bạn không thể có được sản phẩm ra khỏi cánh cửa thời gian, và chạy một hoạt động được kiểm soát tốt mà cung cấp một cách nhất quán."
Cộng tác bán lẻ đó là tất cả trong Jeans


DC mới đã và đang chạy trong ít hơn năm tháng như là kết quả của sự hợp tác giữa Ontario, California dựa 3PL Taylored dịch vụ, hệ thống DC và công ty công nghệ SDI Los Angeles, và Lombard, Ill. dựa trên cung cấp WMS Zethcon Tổng công ty.

Ngoài ra, Lucky, Taylored, và SDI đã đồng ý để một vật liệu độc đáo xử lý cấu trúc bồi thường được thiết kế để cho phép các công ty may mặc để tiết kiệm một tỷ lệ phần trăm của chi phí trong cuộc sống của hợp đồng, trong khi cho các nhà cung cấp dịch vụ kinh doanh bổ sung.

"Chúng tôi đã ký hợp đồng trên 26 tháng sáu năm 2014, và DC đã đi trực tiếp vào ngày 03 tháng 11 năm 2014," nhớ lại Jim DeVeau, Giám đốc điều hành của Taylored, gọi điện thoại tốc độ nhanh "chưa từng có." "Phải mất rất nhiều công việc trong nhóm, và rất nhiều của sự hợp tác giữa ba công ty khác nhau," ông nói thêm.

Cuộc đấu tranh STARTUP
Mục tiêu ban đầu cho các trung tâm phân phối là khả năng vận chuyển 70.000 đơn vị hàng ngày. Trong thời gian khởi động, DC đã phải đấu tranh để đạt được con số đó. Vào tháng Sáu năm 2015, các hoạt động vận chuyển hàng hóa  được 286.000 đơn vị vào ngày cao điểm của nó, mặc dù không phải tất cả các đơn vị đã được xử lý trong ngày hôm đó.

Từ khởi động trong tháng 11 năm 2014 đến giữa tháng sáu năm 2015, Lucky đã nhận được hơn 14 triệu đơn vị tại DC mới, và đã bán được hơn 13 triệu đơn vị.

"Với việc khởi động, chúng tôi đã thành công trong một thời gian ngắn, và chúng tôi đang tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp của chúng tôi để đạt mức độ phục vụ của chúng tôi luôn", Lynch nói.

Công bố vào tháng 12 năm 2013 và hoàn thành vào tháng Hai năm 2014, bán Lucky của Leonard Green & Partners LP cho $ 225,000,000 báo hiệu sự xuất hiện của Carlos Alberini là chủ tịch của Lucky và giám đốc điều hành. Thỏa thuận này cũng kêu gọi Fifth & Thái Bình Dương để hỗ trợ kinh doanh cho đến hai năm qua một thỏa thuận dịch vụ chuyển tiếp trong khi Lucky tạo ra hoạt động độc lập.

Alberini, cựu đồng CEO của Restoration Hardware, đã làm việc với DeVeau trong quá khứ, mặc dù không trực tiếp với Taylored. Khi có cơ hội may mắn nổi lên, DeVeau vươn ra SDI, công ty ông đã làm việc với 20 năm, về thiết kế các giải pháp tự động hóa của DC. Giám đốc điều hành cấp cao tham gia vào các cuộc thảo luận về tính khả thi của việc cung cấp dịch vụ nhanh hơn Lucky với chi phí thấp hơn.

"Dự án này là một thách thức thú vị," DeVeau nói. "Mọi người đến để bàn và các mục tiêu của mọi người đã được liên kết."

Ngoài kho bãi và phân phối, cung cấp dịch vụ Taylored thương mại điện tử hoàn thiện, đóng gói, và quản lý giao thông vận tải. SDI cung cấp các hệ thống xử lý vật liệu, chuyên may mặc và phân loại đơn vị xử lý, kỹ thuật và thiết kế, và các hệ thống và tích hợp phần mềm. Zethcon cung cấp hệ thống quản lý kho và phần mềm 3PL.

Taylored dành 300.000 feet vuông của cơ sở 400.000 foot vuông của nó ở Chino, Calif., Để chương trình hậu cần hợp đồng của Lucky. Nếu cần thiết, các hãng sản xuất quần jean cuối cùng có thể mở rộng vào 100.000 feet vuông còn lại, doanh nghiệp sử dụng để nhập kho công cộng. Các 3PL đã làm việc chặt chẽ với SDI để đảm bảo trung tâm làm việc cho Lucky.

"Chúng tôi thiết kế, xây dựng và triển khai thực hiện việc tự động hóa và các tài liệu giải pháp xử lý mà Taylored dịch vụ sử dụng để hoàn thành sản phẩm cho Lucky Brand," Giám đốc điều hành SDI Krish Nathan nói. "Họ đã cho chúng tôi một tòa nhà trống, và chúng tôi thiết kế một hệ thống để thực hiện các đơn đặt hàng của khách hàng Nhãn hiệu Lucky ở mức cần thiết."

HỌP CỦA THIẾT KẾ
Làm việc trong các mô hình hoạt động hiện tại mà Lucky đã được di chuyển từ cha mẹ trước đây của nó, Taylored và SDI đã tổ chức nhiều buổi thiết kế cả trong các văn phòng Lucky và tại cơ sở Taylored.

"Nhóm nghiên cứu đã đến thăm các cơ sở Lucky thì hiện nay, và tổ chức đánh giá với một số chuyên gia tư vấn IT, xung quanh sự tích hợp của WMS với hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp của Lucky", Lynch nói. "Một cải tiến đáng kể các đội bóng được xây dựng là khả năng có hai máy phân loại-một cho bán lẻ và bán buôn cho một-trong đó cho phép tăng cường năng lực và chức năng.

"Chúng tôi đã có một vài vấn đề khởi động nhỏ, như bạn mong đợi với một thực hiện của cường độ này," Lynch nói. "Nhưng thông qua những nỗ lực hợp tác chặt chẽ, các đội bóng bị đẩy xuống các vấn đề như họ đã đưa ra."

Kế hoạch và mô hình hóa là rất quan trọng và Lucky đã phải thực hiện một số điều chỉnh từ cơ sở phân phối trước đây của nó, mà cha mẹ trước đây của nó hoạt động trong nhà.

SDI thu được phân phối thiết bị hiện có từ một nguồn bên ngoài mà nó tái thiết và tái có mục tiêu cho DC của Lucky, giúp đẩy nhanh dự án. Sau đó, SDI sử dụng khả năng sản xuất để xây dựng thiết bị bổ sung trong nhà, sử dụng nhiều các đội làm việc thêm giờ vào nhiều ca.

"Ở đỉnh cao của quá trình cài đặt, 50-60 người đã làm việc trên dự án sáu hoặc bảy ngày một tuần," Nathan nói. "Đó là thực hiện nhanh nhất, chúng tôi đã làm cho một dự án tầm cỡ này."

SDI là nhà cung cấp một nguồn duy nhất và tích hợp cho tất cả các vật liệu xử lý các khía cạnh của dự án, bao gồm cả hệ thống dây điện, cung cấp điện vào tòa nhà, giá đỡ, chọn xe, phần mềm, hỗ trợ, băng tải tốc độ cao, và bảo trì tại chỗ.

The Lucky Brand hệ thống DC mới hiện nay bao gồm:
  • Một tốc độ cao carton sorter.
  • Hai SDI Bombay loại máy phân loại đơn vị thiết kế để sắp xếp 4.000 đơn vị mỗi giờ cho mỗi máy. Mỗi máy có 310 điểm đến, là khả năng hỗ trợ bán buôn và bán lẻ các thuật toán phân loại, và có khả năng xử lý 60.000 đơn vị trên hai ca mỗi ngày.
  • Tự động in-and-áp dụng các máy xử lý 25 thùng mỗi phút và áp dụng nhãn vận chuyển hàng hóa  đến thùng outbound.
  • Dung lượng lưu trữ ít nhất 100.000 thùng carton hoặc 3,4 triệu đơn vị của hàng tồn kho.
  • Toàn bộ hệ thống xử lý vật liệu tự động được điều khiển bởi một hệ thống quản lý DC, một gói phần mềm SDI có giao diện với một hệ thống quản lý kho lưu trữ để đảm bảo xử lý chính xác thông qua tất cả các thiết bị tự động.

"Trung tâm hoạt động trơn tru và không làm mất bất kỳ năng lực sản xuất do thời gian chết," Nathan nói.

Điều đó không có nghĩa là mọi thứ đã đi hoàn toàn, tuy nhiên.

Các đội ban đầu quyết định DC sẽ đi trực tiếp trước ngày 1 tháng 11 2014, nhưng không phải với bán lẻ và bán buôn cùng một lúc. Họ lên vết thương phải đi trực tiếp trên 3 tháng 11, với bán lẻ và bán buôn bắt đầu lên cùng một lúc. Việc triển khai tốt nhất thường được thực hiện từng bước, nhưng Lucky Brand đã có một khởi động lớn-bang.

Kết quả là, trong 60 ngày đầu tiên là khó khăn. Các DC, trong đó có trung bình 120 nhân viên trải qua hai ca một ngày điển hình, nhanh chóng đạt con số cao nhất.

SDI có một, 24 giờ đồng liên tục hỗ trợ từ xa cho các phần mềm của cơ sở, cũng như các kỹ thuật viên tại chỗ để cung cấp hỗ trợ khi DC đang hoạt động. "Chúng tôi làm tất cả mọi thứ có thể để đảm bảo rằng cơ sở chạy ở công suất tối ưu, và rằng hệ thống sẵn có là cao," Nathan nói.

HỢP ĐỒNG NỐI
Thực tế là Taylored và SDI đã sẵn sàng để được thanh toán từng phần sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho Lucky trên cuộc đời của hợp đồng. Một phần lớn của bồi thường của các nhà cung cấp sẽ được thanh toán trên cơ sở mỗi đơn vị, với một tỷ lệ phần trăm trả trước. Cơ cấu tiền bồi thường này, được thiết kế để cung cấp cho các công ty may mặc các lợi ích của quy mô, được ước tính tiết kiệm Lucky 25 phần trăm trên một cơ sở cho mỗi đơn vị. Đây là hợp đồng đầu tiên như vậy mà Taylored đã bước vào.

Trong hậu quả của bán hàng của mình, Lucky Brand tiếp tục chuyển các khía cạnh khác của kinh doanh của mình. "Chúng tôi chọn dịch vụ Taylored là đối tác 3PL của chúng tôi bởi vì chúng tôi có thể tiếp tục tăng trưởng với nó", Lynch nói. "Trong một thời gian khởi động ngắn, Taylored và đáp ứng được kỳ vọng tiếp nhận, xử lý và vận chuyển hàng hóa của chúng tôi."

Như một kết quả của quan hệ đối tác mạnh mẽ của mình, Lucky Brand và đội nhà cung cấp dịch vụ của mình sẽ tiếp tục tìm kiếm những cách để tối ưu hóa các kênh phân phối. Sự hợp tác của họ vẫn bùa may mắn của nhà bán lẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét