Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Ba Lời khuyên cho Kinh Doanh tại Canada

Canada cung cấp một cơ hội duy nhất cho các doanh nghiệp Mỹ tìm cách để bán sản phẩm vào thị trường mới và có lợi nhuận. Canada có chung biên giới với Mỹ trải dài 5.525 dặm, và bước vào Hiệp định Tự do Thương mại Bắc Mỹ với Mỹ và Mexico vào ngày 01 tháng một năm 1994. Kể từ đó, Canada đã mua một số lượng lớn xuất khẩu của Mỹ, mà đã phát triển đáng kể.

35 triệu công dân của Canada có một mong muốn mạnh mẽ cho sản phẩm của Mỹ, và họ có sức mua để đáp ứng những nhu cầu đó. Để tận dụng lợi thế của các cơ hội tiếp thị này, điều quan trọng là các chủ doanh nghiệp để hiểu được hậu cần tham gia vào thị trường Canada. Dưới đây là ba lời khuyên quan trọng cho các công ty Mỹ đang xem xét việc làm trong kinh doanh tại Canada:
Ba Lời khuyên cho Kinh Doanh tại Canada


Biết thị trường. Trước khi quyết định một công ty ra thị trường vào Canada, điều quan trọng là phải tiến hành nghiên cứu. Các ngành công nghiệp hiện nay đang phát triển ở Canada bao gồm sức khỏe, sắc đẹp, ô tô, sản xuất, môi trường và công nghệ. Canada cũng đặc biệt dành cho các sản phẩm có lợi cho môi trường.

Một tỷ lệ lớn dân số Canada sống gần biên giới Hoa Kỳ, để người tiêu dùng có ý thức mạnh mẽ của thương hiệu Mỹ và các chiến dịch tiếp thị. Tuy nhiên, trong khi Canada có một khuynh hướng mạnh mẽ đối với sản phẩm của Mỹ, các thị trường không giống nhau nên nhu cầu của họ sẽ khác nhau. Thương mại điện tử cũng đang phát triển ở Canada. Nếu một công ty cung cấp một sản phẩm chất lượng cao được hấp dẫn cho cả Canada và Mỹ người tiêu dùng và nó có thể được mua trực tuyến có một cơ hội lớn hơn rằng sản phẩm sẽ thành công ở Canada.

Khác biệt cơ bản. Canada là khác nhau trong một số cách từ Hoa Kỳ, và điều quan trọng là phải nhận thức được những khác biệt này trước khi bước vào thị trường. Dân số ở Canada cũng được trải ra, vì vậy khi đối xử với người dân Canada ở vùng sâu vùng xa, những người có thể có xu hướng mua với số lượng lớn, khuyến khích như một miễn phí vận chuyển có thể khuyến khích các hành vi này. Kể từ khi các phần của đất nước như nói tiếng Pháp, nhiều công ty phải cung cấp dịch vụ khách hàng và đóng gói sản phẩm xuất hiện bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Quy định. Có một số biến chứng có thể phát sinh khi nói đến sản phẩm vận chuyển hàng hóa  ở Canada, và nếu một công ty không được thông báo về quy định vận chuyển hàng hóa của quốc gia và các loại thuế, tổng thể của họ có thể chùn bước. Ví dụ, trung bình thời gian giao sản phẩm thường có thể vượt quá hai tuần và một số công ty không cung cấp mã số theo dõi. Điều quan trọng là phải xem xét kích thước của đất nước, và dân số lây lan mỏng của nó. Có chi phí đáng kể cho các dịch vụ khẩn cấp, và khách hàng của Canada phải nộp thuế doanh thu bổ sung và các nhiệm vụ thêm vào các sản phẩm được vận chuyển từ Mỹ

Ngoài ra còn có một số quy định nghiêm ngặt đã được ban hành. Ví dụ, chính phủ Mỹ cấm xuất khẩu các sản phẩm cụ thể bên ngoài của quốc gia (chẳng hạn như các thiết bị GPS). Y tế Canada cũng có những quy định cụ thể khi nói đến việc cho phép vận chuyển qua biên giới. Ví dụ, các công ty y tế và vẻ đẹp không được phép để tàu trị giá hơn 90 ngày 'của hàng tồn kho trên biên giới, trừ khi các sản phẩm mà họ đang di chuyển được phê duyệt cụ thể được Bộ Y Tế Canada.

Các công ty Mỹ tìm kiếm ở trên đầu trang của các xu hướng, các quy định của Canada, và sự khác biệt kinh doanh độc đáo, có thể dễ dàng chuyển đổi bằng cách hợp tác với các công ty Canada chuyên về hậu cần giao hàng qua biên giới. Bằng cách đó, các doanh nghiệp có thể gõ vào các hệ thống phân phối của Canada hiện có, và có một nắm bắt tốt hơn về văn hóa Canada, phương thức kinh doanh, và một sự hiểu biết tổng thể của thị trường Canada.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét