Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Kết nối lục địa châu Phi


Ông Chokani Mhango, giám đốc kinh doanh của Transtech Logistics, cho biết: “Chúng tôi không coi bản thân chúng tôi là đơn vị vận chuyển hay công ty hậu cần , chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ hoàn hảo.

Được thành lập năm 1997 tại Malawi, Transtech Logistics là một chuyên gia vận chuyển hàng hóa, cung cấp các giải pháp toàn diện và tích hợp trên khắp Nam Phi, Zimbabwe, Zambia, Mozambique và, tất nhiên, Malawi. Công ty vận hành một đội chỉ dưới 100 xe tải Freightliner, sử dụng cùng số lượng lái xe và 40 nhân viên tại các văn phòng ở Lilongwe (Malawi), Lusaka (Zambia), Harare (Zimbabwe) và Johannesburg (Nam Phi).

Văn phòng Nam Phi - hiện cũng là trụ sở chính - là một bổ sung tương đối gần đây, mở cửa vào năm 2013. Ông giải thích: “Tôi là một học giả kinh tế và bắt đầu sự nghiệp của tôi trong ngành ngân hàng. Nhưng sau sáu năm tôi đã sẵn sàng cho một thử thách mới và giám đốc quản lý của Transtech đã tiếp cận tôi với kế hoạch mở một văn phòng độc lập ở Nam Phi. Phần còn lại, như họ nói, là lịch sử."

Tầm nhìn của Transtech là tạo điều kiện thuận lợi cho toàn bộ chuỗi cung ứng của khách hàng, đáp ứng nhu cầu cho cả hai sản phẩm sản xuất từ ​​Nam Phi và hơn thế nữa và nhiều nguyên liệu thô và nông sản khác nhau từ miền nam châu Phi. Mhango nói: “Chúng tôi đang định vị bản thân trong không gian rất thú vị này, có thể kết nối khách hàng miền Nam châu Phi với cả nhà sản xuất SA và quốc tế, đồng thời kết nối các nhà xuất khẩu nông nghiệp ở Malawi, Zimbabwe và các khách hàng quốc tế. Đó là lý do tại sao khẩu hiệu của chúng tôi là 'Kết nối lục địa châu Phi'. ”

Và khi văn phòng Nam Phi bắt đầu năm thứ ba, đây là thời điểm thú vị cho công ty. "Trong khi toàn bộ doanh nghiệp đã hoạt động được 18 năm, văn phòng này là 'người mới', vì vậy ba năm đầu tiên đã rất quan trọng trong việc thu hút nhân viên phù hợp, nhận được đúng cấu trúc và nhận đúng khách hàng cơ sở - xây dựng một cấu trúc cho doanh nghiệp, ”Mhango nói.

Thu hút nhân viên phù hợp là yếu tố then chốt trong chiến lược của công ty, đặc biệt khi ngành logistics rất chuyên sâu. Con người là trái tim và linh hồn của Transtech và tất cả nhân viên của chúng tôi rất quan trọng đối với tầm nhìn của tổ chức để có thể chạy liên tục. . . bấm vào đây để đọc phần còn lại của báo cáo này tại Chuỗi cung ứng kỹ thuật số!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét