Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Sử dụng mua lại chiến lược để đáp ứng cơ sở khách hàng của bạn

Gửi hàng toàn cầu tiếp tục phải đối mặt với những thách thức chuỗi cung ứng mà dường như thay đổi thường xuyên hơn và mạnh hơn bao giờ hết. Họ yêu cầu các đối tác hậu cần những người có thể phản ứng với những thay đổi này và giúp họ chuyển sự phức tạp của thương mại toàn cầu. Các chủ hàng muốn đối tác 3PL mà không chỉ responsively phát triển mạng lưới dịch vụ và khả năng thể hiện sức với thị trường, nhưng cũng có thể dự đoán và sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu dịch vụ trong tương lai.

Đối với bất kỳ đối tác hậu cần để thành công và cạnh tranh trên quy mô toàn cầu trong thị trường năng động ngày nay, họ phải tập trung trước hết vào các nhu cầu của khách hàng. Thường thì điều này đòi hỏi phải đầu tư trong các dịch vụ mở rộng và khả năng cho phù hợp với nhu cầu thị trường. Như một Burlington Northern Santa Fe, LLC và Công ty Berkshire Hathaway, BNSF Logistics không chỉ có sự sẵn sàng để đầu tư mở rộng khả năng của mạng và dịch vụ, chúng tôi có độ sâu tài chính và các nguồn lực để làm như vậy.
Sử dụng mua lại chiến lược để đáp ứng cơ sở khách hàng của bạn


Một lĩnh vực mà BNSF Logistics công nhận nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng là đấu trường hàng dự án toàn cầu. Hàng dự án thường được định nghĩa là sự di chuyển của lô hàng trên chiều và thừa cân đòi hỏi phải xử lý và thiết bị chuyên dụng. Chúng tôi tin rằng có một Renaissance công nghiệp được tiến hành trên toàn cầu, các nền kinh tế mới nổi đầu tư vào phát triển cơ sở hạ tầng và các nền kinh tế thành lập tân trang nhiều của họ. Những khoản đầu tư đang lái xe khối lượng hàng hóa dự án mà vượt đáng kể cho nền kinh tế nói chung và có thể được duy trì trong 20 năm tiếp theo. Trong năm 2012, khối lượng toàn cầu trong hàng dự án đã tăng lên hơn 300 triệu tấn. Khối lượng hàng hóa dự án hiện tại danh sách dự ngày càng tăng hơn 50 tấn trong hai năm tiếp theo trong ngành công nghiệp như khai thác mỏ, dầu khí, hóa chất, và năng lượng tái tạo. Với khối lượng này của tàu trọng tải trên toàn cầu, và với các thị trường có mức tăng trưởng ổn định mỗi năm, đó là khó khăn cho các công ty hậu cần bên thứ ba không được chú ý. Và BNSF Logistics không thể không thông báo một cái gì đó khác, thị trường hàng dự án rất phân tán, thường thiếu nguồn lực đẳng cấp thế giới và các tiêu chuẩn về hiệu suất dự kiến ​​của các học viên hậu cần tốt nhất. Hơn nữa, yêu cầu Luật thực hành liên bang tham nhũng và các hoạt động quốc tế mà dự án tham gia vận chuyển hàng hóa, có thể là tại xung đột. Khách hàng của chúng tôi nói với chúng tôi rằng họ cần một Bắc Mỹ có trụ sở nhà cung cấp, với các cam kết kiên quyết đến tính toàn vẹn và đạo đức, để giúp họ di chuyển trong môi trường đầy thách thức.

Vì vậy, khi khách hàng của chúng tôi bày tỏ nhu cầu của họ trong các lĩnh vực này, chúng tôi không chỉ lắng nghe ... chúng tôi đã hành động và chúng tôi đầu tư. Sau khi tiến hành nghiên cứu thị trường, và làm do siêng năng thích hợp, chúng tôi xác định dựa trên Toronto Albacor Shipping Inc. như một nhà lãnh đạo trong thị trường hàng hóa toàn cầu dự án. Albacor Vận Chuyển thành lập hoạt động ở Canada và Hoa Kỳ vào năm 1998, mở rộng sang châu Âu vào năm 2003, và gần đây được tám địa điểm hoạt động trên khắp nước Nga. Chúng tôi đã bước để có được các công ty, và thông qua việc mua lại mà mở rộng đáng kể tầm với vật lý của chúng tôi và làm giàu kiến ​​thức chuyên môn tổ chức của chúng tôi trong khả năng hàng dự án. Thu Albacor mở rộng sự hiện diện của Bắc Mỹ của chúng ta, và cho phép chúng tôi để trả lời cuộc gọi của khách hàng để mở rộng ra các thị trường nước ngoài mới.

Chúng tôi cũng lắng nghe và hành động-khi khách hàng của chúng tôi yêu cầu để được giúp đỡ với các dự án mở rộng toàn cầu của họ đòi hỏi các giải pháp dịch vụ quyết nhanh hơn. Trong vòng vài ngày mua lại Albacor, chúng tôi đã mua EP-Team, một công ty Flower Mound, Texas mà hoạt động nhiều địa điểm ở Hoa Kỳ và trên toàn cầu. EP-Team chiếm một không gian đặc biệt, thú vị, và đòi hỏi của thị trường hàng hóa dự án mà hoàn toàn lấp đầy một trong số ít những khoảng trống trong danh mục đầu tư BNSF Logistics. EP-Team có kinh nghiệm và tiếp cận toàn cầu trong lĩnh vực hàng dự án nhanh và khả năng hậu cần đã được chứng minh trong việc di chuyển thời gian quan trọng, có giá trị cao, và thường quá cỡ hàng hóa, phục vụ dầu khí, quốc phòng, Space & Aviation các ngành công nghiệp.

Bằng cách kết hợp các tài sản của Albacor Vận chuyển và EP-Team của văn phòng và chuyên môn độc đáo với nhiều nguồn lực BNSF Logistics và độ sâu tài chính, khách hàng của chúng tôi bây giờ có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa hậu cần dự án giá, cùng với sự đảm bảo rằng việc quản lý các dự án này bất cứ nơi nào trên thế giới có thể được thực hiện với một cam kết với tiêu chuẩn và trách nhiệm mà một 3PL mạnh và có uy tín với rễ sâu ở Bắc Mỹ có thể cung cấp.

Hai vụ mua lại chỉ là một phương tiện để kết thúc và kết thúc đó là cung cấp của khách hàng với một bộ toàn diện các dịch vụ hậu cần mà span cả các nơi trên thế giới và toàn bộ quang phổ của các khách hàng của chúng tôi 'BNSF Logistics hoạt động chuỗi cung ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét