Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Phó chủ tịch cấp cao Bruce Kulp tại Grapevine, Texas

Bruce Kulp là phó chủ tịch cấp cao, chuỗi cung ứng và nâng cấp, tại chơi game video và bán lẻ điện tử tiêu dùng game Stop, tại Grapevine, Texas. Ông đã từng giữ vị trí này từ năm 2010.
Trách nhiệm: Mua sắm, phân phối, phân bổ lưu trữ, vận chuyển hàng hóa  và hậu cần, nâng cấp, quản lý tài liệu, nghiên cứu và phát triển.

Kinh nghiệm: Phó chủ tịch phân phối, phó chủ tịch của hậu cần, hệ thống dữ liệu điện tử (Centrobe); Phó chủ tịch cấp cao, hoạt động, Home Shopping Network; Phó chủ tịch của hậu cần, phó chủ tịch của chuỗi cung ứng trên toàn thế giới, nghệ dữ liệu Corp .; chủ tịch, Gigalife LLC.

Giáo dục: bằng cử nhân trong kinh doanh, tiếp thị, Đại học Miami, 1988
Trò chơi Stop là duy nhất bởi vì nó là một nhà bán lẻ lớn cũng chạy một hoạt động sản xuất tại Hoa Kỳ. Chúng tôi bán các trò chơi mới, hệ thống chơi game, và các phụ kiện tại hơn 6.600 cửa hàng trên khắp thế giới, và thông qua một trang web thương mại điện tử.
Phó chủ tịch cấp cao Bruce Kulp tại Grapevine, Texas


Chúng tôi cũng bán các sản phẩm tân trang lại, mà chúng ta có được như thương mại-ins từ khách hàng. Những sản phẩm bao gồm các trò chơi và các hệ thống chơi game và người chơi kể từ năm 2011, truyền thông, điện thoại di động, máy tính bảng, và máy tính xách tay. Tôi chịu trách nhiệm cho các chuỗi cung cấp toàn bộ cho các hoạt động bán lẻ và trung tâm tân trang tại Grapevine, Texas.

Chơi game console đến với chúng tôi từ trung tâm phân phối của nhà sản xuất. Đôi khi các nhà cung cấp cung cấp các bàn giao tiếp để DCs của chúng tôi ở Grapevine và Louisville, Ky. Lần khác, chúng tôi sắp xếp vận chuyển để nhận sản phẩm.


Quản lý chuỗi cung ứng phần mềm đặc biệt phức tạp, bởi vì chúng tôi thường nhận được trò chơi chỉ bảy đến 14 ngày trước ngày-đường phố ngày đầu tiên của tiêu đề chúng ta có thể bắt đầu bán nó. Chúng tôi có khoảng một tuần để cung cấp chính xác số lượng đúng cho mỗi cửa hàng để điền vào hàng trăm ngàn đơn đặt hàng trước, và dự đoán khối lượng phải đáp ứng khách hàng không. Game thủ có những kỳ vọng sản phẩm sẵn có cao, và chúng tôi phải đáp ứng nhu cầu của họ.

Kinh doanh của chúng tôi là nâng cấp phức tạp, bởi vì các chuỗi cung ứng cho các sản phẩm pre-owned bắt đầu với những người tiêu dùng thương mại cho họ ở. Các thành phần để sửa chữa đến chủ yếu là từ châu Á.

Xác định những tài liệu chúng tôi cần, những gì số lượng, bởi những gì ngày, liên quan đến công việc đáng kể. Tôi cũng chịu trách nhiệm cho các nhóm nghiên cứu và phát triển mà thực hiện các kỹ thuật cần thiết để trả lại những sản phẩm với điều kiện có thể bán được.

Nó có thể được khó khăn để dự đoán sản phẩm mà khách hàng sẽ giao dịch trong, và các sản phẩm mà họ sẽ muốn mua mà trước thuộc sở hữu. Một chiến lược là để giữ một mắt trên phiên bản sản phẩm mới. Khi một game console phổ biến ra mắt, ví dụ, chúng tôi biết khách hàng sẽ giao dịch trong một số lượng đáng kể của quá khứ thế hệ console.

Một thành tựu đáng tự hào trong sự nghiệp của tôi đã giúp game Dừng nhận được vào bán thiết bị di động tân trang lại. Khi đến thăm một vài cửa hàng Dừng Game, Giám đốc điều hành và tôi quan sát thấy rằng người tiêu dùng chi tiêu một tỷ lệ phần trăm thu nhập của họ trên các thiết bị di động như máy nghe nhạc iPod. Các CEO hỏi nếu chúng ta có thể tân trang những thiết bị như chúng ta đã tân trang lại hệ thống chơi game.

Công ty coi việc mua lại một doanh nghiệp có chuyên môn về tân trang lại các thiết bị di động. Nhưng đội bóng của tôi đã được làm việc trên các giải pháp nâng cấp cho một số các thiết bị, để chứng minh rằng chúng ta có thể làm công việc nội bộ. Hôm nay, hơn 350 kỹ thuật viên trong nhà được dành riêng để nâng cấp thiết bị di động và sửa chữa.

Một sáng kiến ​​gần đây liên quan đến hai doanh nghiệp bán lẻ mới như Game Ngừng đã mua. Đầu tiên là Đơn giản chỉ cần Mac, một đại lý ủy quyền của Apple mà hoạt động tại các thị trường thứ cấp, nơi Apple sẽ không thường mở cửa hàng riêng của mình. Thứ hai là mùa xuân không dây, một đại lý ủy quyền của các sản phẩm và dịch vụ AT & T Mobile.

Đối với cả các doanh nghiệp, chúng tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm của chúng tôi trong việc đối phó với các nhà cung cấp thiết bị điện tử lớn như Microsoft, Sony, và Nintendo. Chúng tôi sẽ tích hợp những công ty mới thành hậu cần hiện tại của chúng tôi và các hoạt động nâng cấp, nhưng chỉ trong trường hợp chúng ta thấy hiệu quả có lợi cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

The Big Questions
Những gì một tính trạng mỗi nhà lãnh đạo cần có?

Khả năng để tạo ra một nền văn hóa của việc tăng cường quá trình liên tục và cải thiện bằng cách thúc đẩy sự đổi mới.

Có gì đáng ngạc nhiên phát hiện bạn đã thực hiện trong sự nghiệp của bạn?

Trong một công việc trong quá khứ, tôi thấy nó là tốt hơn để tàu có giá trị cao thiết bị điện tử có giá có xu hướng giảm nhanh chóng-trực tiếp cho khách hàng bằng đường hàng không từ châu Á hơn để nhập khẩu thông qua các chuỗi cung cấp thường xuyên.

Những hoạt động gì làm bạn thích ngoài công việc?

Chơi game, tất nhiên, cũng như bơi lội, leo núi, và dành thời gian với gia đình của tôi.

Những sản phẩm game Dừng để bạn tìm thấy gây nghiện nhất?

Tôi là một fan hâm mộ đặc biệt của series Bioshock. Đối với phần cứng, tôi có một Xbox, PlayStation, và Wii.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét