Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Trong Bảy Kỹ năng của các 3PL hiệu quả cao

Các nhà cung cấp hậu cần phải có thể mang lại cho bạn sự thuận tiện, tiết kiệm chi phí, và lợi thế cạnh tranh như bạn làm việc để cung cấp đúng sản phẩm đến đúng nơi vào đúng thời điểm với giá hợp lý.

Thi công là chính, trung tâm ứng phó với biến động của áp lực tiến độ sản xuất, công suất, thời tiết, hoặc ảnh hưởng khác về kế hoạch chuỗi cung ứng chiến lược của bạn. Một 3PL tốt cung cấp cho quản lý và quá trình vận chuyển hàng hóa  cải tiến chất lượng mà có thể cho phép thực thi xuất sắc.

3PL của bạn sẽ có thể cung cấp những bảy dịch vụ:
Trong Bảy Kỹ năng của các 3PL hiệu quả cao


1. Cung cấp khả năng hiển thị. Sản phẩm quá cảnh, về bản chất, hàng tồn kho. Trong khi nó không có trong cơ sở sản xuất hoặc phân phối của bạn, nó là trong chuỗi cung ứng của bạn. 3PL của bạn nên làm việc với bạn để phát triển các quy trình để thu thập và báo cáo tình trạng hàng tồn kho.

Xác nhận thời gian vận chuyển và yêu cầu ngày đến nên là trọng tâm cho mỗi lái xe công văn. Khi tình trạng của mỗi lô hàng được thu thập thông qua các thủ tục tự động và thủ công, bạn có thể xác minh rằng tồn kho lăn của bạn sẽ được giao vào thời gian.

2. Hiệu suất Measure. 3PL của bạn nên đo lường hiệu suất và cung cấp các báo cáo, do đó bạn có thể đưa ra quyết định về chuỗi cung ứng của bạn. Bước đầu tiên là phát triển quan điểm trên silo chức năng của tổ chức. Tiếp đến giao thông vận tải quản lý và tổng chi phí chuỗi cung cấp để bạn có thể tối đa hóa cơ hội doanh thu.

3. Tạo một mạng lưới chi phí thấp. Giá vận chuyển thấp một mình làm chi phí thấp không bằng nhau. Mục tiêu cao nhất trong giao thông vận tải và hậu cần là để tạo ra các mạng lưới chi phí thấp nhất có thể đảm bảo rằng sản phẩm là nơi mà nó cần phải được, khi nó cần phải được. Một cách tiếp cận chiến lược, dài hạn để mua vận chuyển hàng hóa có thể dẫn đến dịch vụ tốt hơn và chi phí thấp hơn.

4. Cung cấp các tùy chọn đa phương thức. Ngoài kế hoạch năng lực, chiến lược đa phương thức có thể giúp quản lý rủi ro của việc chạy ra khỏi hàng tồn kho bằng cách luân phiên các chế độ, thời gian vận chuyển khác nhau và lựa chọn hãng vận chuyển hàng hóa . Khả năng hiển thị kịp thời cho các chuyến hàng, bất kể chế độ, cung cấp thông tin có giá trị mà bạn có thể sử dụng để giúp giảm bớt tốn kém out-of-cổ phiếu.

5. Xây dựng các tiêu chí chuẩn về tỷ lệ nội bộ và công nghiệp. Để đạt được một giải pháp chi phí thấp đúng và xác định chất thải trong chuỗi cung ứng của bạn đòi hỏi mức điểm chuẩn của lane và xác định các tàu sân bay tốc độ thấp để tạo ra một mạng lưới chi phí thấp. Khi các công ty 3PLs phát triển cả hai tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài, bạn có thể đánh giá như thế nào bạn đang làm đối với cả hai kết quả lịch sử của bạn và thị trường rộng lớn hơn.

6. Tiến hành các hồ sơ dự thầu hạn chế dựa trên. Công cụ đấu thầu hạn chế dựa trên sử dụng toán học để tối ưu hóa giá cả và hạn chế tàu sân bay trong những cách khác nhau. Hạn chế điển hình có thể bao gồm khối lượng tối đa cho một làn đường, số lượng tối thiểu hoặc tối đa của tàu sân bay phục vụ một cơ sở, và hình phạt cho việc không cung cấp các dịch vụ như EDI và thả kéo, hoặc cho một tỷ lệ nghèo về thời gian.

Hồ sơ dự thầu hạn chế dựa trên, được tiến hành bởi các chuyên gia hậu cần người hiểu và sử dụng các công cụ thường xuyên, có thể giúp thiết lập cơ sở cho những cải tiến trong tương lai. Các công cụ này cũng giúp tiết kiệm chi phí và tạo tiền đề cho việc quản lý các mối quan hệ nhà cung cấp dịch lâu dài, như trái ngược với việc quản lý một hệ thống mạng khác nhau lớn.

7. Thiết lập thời gian vận chuyển đáng tin cậy. Về thời gian giao hàng và quản lý cung cấp dịch vụ hiệu quả là rất quan trọng. 3PLs có thể giúp bạn xác định các chỉ số hoạt động quan trọng của việc giao hàng thành công bởi vì các số liệu như khác nhau từ công ty. Sau đó, bạn có thể làm việc với 3PL của bạn để phát triển các quy trình vận hành và quy trình thu thập dữ liệu. Những nỗ lực hợp tác của quá trình lập bản đồ, tính toàn vẹn dữ liệu và báo cáo kịp thời sẽ ảnh hưởng tích cực giao hàng thành công.

Khi sản phẩm của bạn là nơi mà nó được coi là, khi nó được cho là có, và ở một mức kế hoạch, tổng chi phí hạ cánh, doanh thu tối đa được tạo ra. Đó là mức độ của dịch vụ mà bạn có thể mong đợi một 3PL chiến lược để cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét