Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Market Research 3PL triển vọng 2014

Sự lên xuống của nền kinh tế Mỹ đã có một tác động đáng kể về hậu cần bên thứ ba gia công phần mềm trong 15 năm qua. Thốn đã luôn luôn thúc đẩy các đề xuất giá trị 3PL là công ty xem xét để gạt bỏ các trung tâm chi phí và tập trung vào các sáng kiến ​​hàng đầu. Nhưng kinh tế phục hồi chậm chạp của ngày hôm nay chỉ được thổi bùng ngọn lửa.
Market Research 3PL triển vọng  2014


3PL Perspectives báo cáo nghiên cứu thị trường hàng năm Inbound Logistics 'tài liệu các động lực thay đổi. Trong khi giảm chi phí vẫn còn cà rốt lủng lẳng các chủ hàng để các công ty 3PL cũng hàng đầu, động lực đó đã được mở rộng đáng kể trong vài năm qua. Và nền kinh tế là một yếu tố lớn.

"Lạm phát được dự kiến ​​sẽ tăng khi Fed thay đổi chính sách dễ dàng dùng tiền mặt của nó; tăng trưởng kinh tế được dự báo sẽ co; thuế tiền lương cao hơn và giá nhiên liệu tăng cao tất cả các tác động sự thèm ăn của người tiêu dùng để chi tiêu," diễn tả một 3PL người trả lời khảo sát nghiên cứu của IL.

Khi bạn xem xét rằng khối lượng vận chuyển hàng hóa tương quan trực tiếp với sự tự tin của người tiêu dùng, ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng là rất tốt. Ngoài ra, sự thiếu hụt năng lực đe dọa, giá cước vận tải tăng, và các quy định nghiêm ngặt của chính phủ chỉ làm trầm trọng thêm những thách thức phải đối mặt với các chủ hàng.

Các công ty muốn đệm, không chỉ về mặt hàng tồn kho, nhưng trong chuỗi cung ứng thực hiện quản lý linh hoạt là tốt. Nhiều người đang do dự để đổ vốn vào chi phí cố định, cho dù đó là cơ sở hạ tầng hoặc công nghệ. Tận dụng các 3PL nhận rủi ro đó và cung cấp giải pháp mở rộng mà ebb và dòng chảy với điều kiện thị trường thay đổi, có thể là một lựa chọn thông minh.

Nhưng sự chuyển đổi lớn trong phong cảnh 3PL ngày nay là nhận thức thay đổi của các nhà cung cấp dịch vụ logistics. Khi lưu kho và vận chuyển các chức năng đa dạng hóa sản quyết thỏa thuận hợp đồng, ý tưởng về quan hệ đối tác được chôn trong các bản in đẹp. Các mối quan hệ đã giao dịch, thực dụng, và vật lý. 3PLs là "bên thứ ba", hoặc người ngoài có thể thay thế.

Tình cảm đó đang thay đổi, thời gian lớn. Khi các chủ hàng dựa vào các đối tác 3PL để cung cấp giám sát chiến lược hơn, và giúp thúc đẩy quá trình thay đổi kinh doanh trong tổ chức, mối quan hệ đang phát triển nhiều hơn chất lỏng, và ít phân tích. Các nhà cung cấp dịch vụ đang trở thành một phần mở rộng của các doanh nghiệp.

Đó là hướng mà 3PL gia công phần mềm đang chuyển động. Khi các chủ hàng dựa vào các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần để cung cấp nhiều hơn là chỉ thịt và khoai tây khả năng cố định vào giảm chi phí chiến thuật, gia công phần mềm hệ đối tác đang phát triển với tốc độ. 3PL đối tác đang trở thành một chiến lược lâu dài, chứ không phải là một sửa chữa ngắn hạn.

3PL TĂNG TRƯỞNG vẫn tiếp diễn
Tương tự như dữ liệu của năm ngoái, 92 phần trăm của các nhà cung cấp dịch vụ khảo sát trong năm 2014 nghiên cứu thị trường 3PL Perspectives Inbound Logistics 'nói rằng họ đã tăng trưởng cơ sở khách hàng của họ ít nhất năm phần trăm trong năm qua. Điều này so sánh với 90 phần trăm trong năm 2013, 88 phần trăm trong năm 2012, và 73 phần trăm bốn năm trước đây. Các đề xuất giá trị 3PL tiếp tục nắm lấy.

Sau khóa học, 93 phần trăm của báo cáo các công ty 3PLs họ gia tăng doanh số bán hàng ít nhất năm phần trăm trong năm qua. Bằng cách so sánh, 82 phần trăm cho tăng trưởng lợi nhuận vượt quá năm phần trăm, giảm từ 85 phần trăm trong năm 2013. cung cấp dịch vụ dựa trên tài sản phải đối mặt với những cơn gió ngược mạnh đầu tư vào trang thiết bị và công nghệ, cũng như tuyển dụng và giữ chân nhân tài mới. Các chi phí này đang tác động tiêu cực đến dòng dưới cùng.

Để bù lại, các công ty 3PLs đang chuyển qua đá tìm kiếm kinh doanh mới, cho dù thông qua việc mua lại, nhắm mục tiêu dọc chín muồi cho sự phát triển (đặc biệt là y tế, hóa chất, và quần áo), tập trung vào các thị trường mới nổi, hoặc tăng quy mô công ty nhỏ hơn và nhân rộng các giải pháp phù hợp. Họ cũng sử dụng công nghệ độc quyền hay tư nhân nhãn để mở rộng giá trị của họ và thu hút khách hàng mới, cũng như cross-bán các giải pháp khác nhau cho các khách hàng hiện có.

"Khách hàng muốn biết thêm dịch vụ và khả năng hiển thị tốt hơn cho cùng một chi phí", một người trả lời khảo sát 3PL nói. "Công nghệ đang trở thành ngày càng quan trọng trong việc cung cấp số liệu chính."

Đây là một thời điểm quan trọng. 3PLs đang tận dụng chơi IT này để thúc đẩy khả năng giải pháp của họ. Khi dữ liệu lớn tiếp tục thấm vào trong không gian, các chủ hàng đang tìm kiếm các đối tác có thể giúp nắm bắt, phân tích, và thực hiện chống lại sự giàu có thông tin này. Các giải pháp dựa trên đám mây cung cấp khả năng kết nối mạng mở rộng quy mô của một 3PL. Và hội nhập với các quá trình khách hàng và dữ liệu chỉ củng cố mối quan hệ.

Bởi vì tích hợp phần mềm làm tăng khả năng hiển thị, khách hàng không còn lo sợ mất quyền kiểm soát mạng lưới của họ. "Họ nhận ra rằng một đối tác chiến lược hậu cần có thể hoạt động như một phần mở rộng cơ sở hạ tầng hiện có của họ," một 3PL nói. "Với sự gia tăng quy định, điều kiện thị trường biến động, và mối quan tâm năng lực, chủ hàng buộc phải đánh giá mô hình mối quan hệ của họ. Kết quả là, chúng ta đang nhìn thấy một nhu cầu cho các giải pháp chiến lược thuê ngoài đi đầu trong quan hệ kinh doanh của chúng tôi."

Các mảnh công nghệ là rất quan trọng, đặc biệt là khi các chủ hàng tòa nhà cung cấp dịch vụ mới. Đến thời điểm, 56 phần trăm của các 3PL đầu tư công nghệ khảo sát tên là thách thức quan trọng nhất mà họ phải đối mặt trong ngày hôm nay của thị trường thứ hai chỉ để công suất (xem hình 1). Ngược lại, chỉ có 12 phần trăm của các chủ hàng được khảo sát xác định chiến lược công nghệ và thực hiện như là một thách thức quan trọng nhất (xem Hình 2). Thay vào đó, họ đang chuyển sang phát triển CNTT-và, ngày càng, các 3PL để lấp đầy khoảng trống này.

Một số công ty 3PL đã phát triển các giải pháp cây nhà lá vườn của riêng mình; những người khác là những kênh thứ cấp cho các công ty CNTT để cung cấp tốt nhất-trong-lớp giải pháp cho người dùng cuối. Ngoài sản xuất (93 phần trăm), xem xét rằng kho bãi, vận chuyển hàng, và các nhà cung cấp dịch vụ khác (87 phần trăm) là những mục tiêu ngành công nghiệp hàng đầu cho các công ty 3PL, trumping thậm chí bán lẻ (86 phần trăm). Đặc biệt là liên quan đến hoạt động môi giới, công nghệ đã trở thành một thứ hàng hóa.

Theo các công nghệ như cụ, EDI (95 phần trăm) và hệ thống quản lý giao thông vận tải (87 phần trăm) đã trở thành dịch vụ tiêu chuẩn cho hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ: trước đây là một phương tiện để chia sẻ dữ liệu và kết nối mạng; sau này là một công cụ để đánh giá, chấm điểm, và cải thiện hoạt động giao thông vận tải. Tối ưu hóa (68 phần trăm) và cước thanh toán / khiếu nại / công cụ kiểm toán (63 phần trăm) là tùy chọn khác, phổ biến thứ hai lên tám phần trăm so với năm 2013.

Đáng chú ý, các cuộc khảo sát cho thấy một cành khá lớn tại các công ty 3PL cung cấp các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng hay nhà cung cấp (71 phần trăm trong năm 2014, so với 59 phần trăm một năm trước đây). Điều này cho thấy các công ty 3PLs cao cấp và khách hàng của họ đặt vào dịch vụ khách hàng và hỗ trợ, và hiệu quả của việc sử dụng mạng điện toán đám mây để triển khai các loại của các giải pháp.

Trong nhiều việc cùng công nghệ logistics cách đã dân chủ hóa chuỗi cung ứng quản lý hạ rào cản gia nhập và nâng cấp năng lực hậu cần gia công phần mềm đang có xu hướng theo một hướng tương tự. 3PLs lớn và hạng hai cầu thủ trong khu vực đã tập trung sự chú ý nhiều hơn vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) -recognizing này vẫn là một phân khúc chưa được khai thác.

Sự phát triển của thương mại điện tử và kinh doanh có đầu óc kinh doanh đã làm dấy lên nhu cầu tương tự mới cho ngành logistics và khả năng thực hiện chuỗi cung ứng. Bảy mươi sáu phần trăm của các 3PL nói họ nhắm mục tiêu các công ty thuộc mọi quy mô, trong khi chín phần trăm phục vụ các công ty lớn độc quyền, các tổ chức nhỏ hơn 13 phần trăm các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và hai phần trăm.

Đánh giá lại TÀI SẢN
Trong nhiều năm qua đã thấy một phân nhánh rõ ràng trong không gian 3PL, kích hoạt bởi sự bùng nổ của các nhà môi giới vận tải hàng không dựa trên tài sản. Các đường dây đã bị mờ về những gì định nghĩa một 3PL. Trường hợp vận chuyển và lưu kho tài sản một lần thống trị thương mại, môi giới vận tải hàng hóa hiện nay phô trương công nghệ, tài năng, và "khả năng" để phù hợp với nhiều yêu cầu chế độ.

Suy thoái kinh tế nhấn các hãng tàu và các công ty 3PLs dựa trên tài sản cứng, dẫn đến nhiều tiêu hao trong ngành công nghiệp. Một số thậm chí thu nhỏ lại đội tàu của mình ủng hộ sau một cách tiếp cận tài sản ánh sáng.

Việc ủy ​​quyền tài trợ liên bang 2012 đường cao tốc, trong đó yêu cầu các đại lý để thực hiện một trái phiếu bảo lãnh $ 75,000, gây co lớn hơn trong ngành công nghiệp môi giới. Hơn nữa, đầu tư cổ phần tư nhân tiếp tục để nuôi một vụ sáp nhập và mua lại trên thị trường đang cồn cào.

Sau năm 2013 dữ liệu, 46 phần trăm của các 3PL được khảo sát qua các nhà cung cấp dịch vụ không dựa trên tài sản, so với 12 phần trăm mà hoàn toàn là dựa vào tài sản, và 43 phần trăm tự nhận diện là cả hai.

Khi năng lực thắt chặt và giá cước vận tải tiếp tục tăng, thị trường giao ngay là nhìn thấy nhiều hoạt động hơn. Các chủ hàng và hãng cũng đang lợi dụng công ty môi giới để mua sắm giá, tìm không gian, và tối đa hóa tài sản. Các phân khúc 3PL đã luôn luôn được định kiểu như chu kỳ. Nhưng các nhà môi giới là cây thường xanh.

Tuy nhiên, mối quan tâm năng lực và thiếu trình điều khiển hiện ra lờ mờ đang từ từ lắc lư con lắc về phía trung gian dựa trên tài sản. "Là năng lực thắt chặt, chúng tôi đã nhìn thấy một sự thay đổi đáng kể của khách hàng và khách hàng tiềm năng yêu cầu các đội tàu dựa trên tài sản duy nhất, chứ không phải là môi giới phi tài sản," một nhà cung cấp dịch vụ.

Thật vậy, 67 phần trăm của các 3PL trích dẫn công suất là thách thức lớn nhất của họ di chuyển về phía trước so với 55 phần trăm đầu tư công nghệ năm trumping cuối cùng (56 phần trăm); tăng chi phí hoạt động (55 phần trăm); quy định (55 phần trăm); và phát hiện, đào tạo, và giữ chân lao động có trình độ (51 phần trăm) là những ưu tiên hàng đầu.

GIÁ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Khi năng lực thắt chặt và giá cước vận tải tăng, các chủ hàng đang tìm kiếm cơ hội để kéo giảm chi phí của chuỗi cung ứng. Giao thông vận tải là một điểm đau theo định kỳ. Theo đó, 63 phần trăm của các chủ hàng được khảo sát trích dẫn chi phí vận chuyển cắt như thách thức-dễ dàng vượt qua cải tiến quy trình kinh doanh (32 phần trăm), cải thiện dịch vụ khách hàng (31 phần trăm), khả năng hiển thị chuỗi cung ứng (22 phần trăm), quản lý hàng tồn kho (20 phần trăm), chính của họ và việc tìm kiếm, giữ lại, và đào tạo lao động có trình độ (20 phần trăm).

Giao thông vận tải là một nền tảng đốt cho các chủ hàng tìm kiếm các khu vực để tối ưu hóa. Vấn đề chiến thuật thường nhắc các giải pháp chuỗi cung ứng quy tắc hơn. 3PLs Steward tiến triển này. Thông thường, các bước nhảy khó nhất đối với các công ty đang cho thấy được bức tranh lớn hơn, và sự hiểu biết chức năng cách khác nhau tác động lẫn nhau. Thực tế là các chủ hàng có giá trị cải tiến quy trình kinh doanh để được đánh giá cao trong năm 2012 chỉ có 22 phần trăm xác định đây là một thử thách cho thấy họ đang tìm kiếm rộng hơn những cách để cải thiện chuỗi cung ứng.

Đối với cả hai công ty 3PL dựa trên tài sản và môi giới vận tải hàng hóa, dịch vụ xe tải vẫn ngọt tại chỗ, với 98 phần trăm của các công ty được khảo sát chỉ ra càng nhiều. Tiếp theo là LTL (95 phần trăm), đa phương (90 phần trăm), đường sắt (83 phần trăm), và hợp đồng vận chuyển hàng hóa  chuyên dụng (68 phần trăm).

Số lượng các công ty 3PL cung cấp dịch vụ đường sắt đã tăng 13 phần trăm so với năm 2013. Dịch vụ chuyên dụng tăng bảy phần trăm-mà là để được mong đợi, đặc biệt là khả năng phát triển chặt chẽ.

Đó là nhiều hơn các 3PL cung cấp đường sắt / giải pháp đa phương nói đến chi phí và khả năng cân nhắc các chủ hàng đang đối phó với. Trong thực tế, giao thông vận tải đa phương đứng đầu danh sách các chiến lược gia công phần mềm (xem hình 3), theo 58 phần trăm của các nhà cung cấp dịch vụ. Đó là một vết sưng bảy phần trăm trong năm 2013 con số này.

"Với thị trường biến động trong quý đầu tiên của năm 2014, các chủ hàng của tất cả các loại đang làm việc chăm chỉ để có được càng nhiều khả năng nhất có thể để cho phép gián đoạn có thể," giải thích một người trả lời khảo sát. "Đây là một cơ hội cho các công ty 3PL để hiển thị chuyên môn rộng của họ, và cung cấp giá trị thực sự trở lại với những mối quan hệ khách hàng."

Trộn chế độ cung cấp một cơ hội lý tưởng cho các chủ hàng để tham gia vào các công ty 3PL, thấy hiệu quả và giảm chi phí. Nhưng nó không phải là cách duy nhất. Làm thế nào các công ty sắp xếp mạng lưới phân phối trong nước của họ tương tự như tác động lựa chọn chế độ và chi phí vận chuyển. Khi tìm nguồn cung ứng và bán động toàn cầu tăng trưởng nhiều hơn chất lỏng, và nhu cầu đáp ứng tăng tốc, các chủ hàng phải nhìn vào toàn bộ các dấu chân phân phối của họ.

Năm mươi tám phần trăm của các nhà cung cấp dịch vụ chỉ để DC mạng tổ chức lại như là một chiến lược quan trọng để làm kinh doanh so với 48 phần trăm trong năm 2013-tiếp theo 4PL / dẫn quan hệ đối tác cung cấp dịch vụ hậu cần (52 phần trăm), sắp xếp tìm nguồn cung ứng thay thế (49 phần trăm), quản lý công nghệ dịch vụ (47 phần trăm), và đồng định vị / hợp tác phân phối (43 phần trăm). Các công ty đang incented nhìn xa hơn vận chuyển, và tăng khả năng hiển thị giữa các chức năng khác nhau để tìm khu vực để cải thiện.

THAY ĐỔI DC DYNAMICS
Trong khi giá cả và khả năng mối quan tâm gửi hàng trực tiếp ý đến vấn đề giao thông vận tải, có cần thiết phải bình đẳng cho các hành động ở những nơi khác trong mạng lưới DC. Các công ty có thể lái xe chỉ có rất nhiều chi phí trong chuỗi cung ứng từ việc sử dụng tài sản tốt hơn. Và một kinh cầu nguyện của các vấn đề pháp thị trường và đang buộc các chủ hàng để xem xét 3PL gia công phần mềm.

Năm mươi lăm phần trăm của các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần xem quy định như là một thách thức hàng đầu. Giờ-of-Service và các quy tắc CSA đang ở đây để ở lại-như vậy, quá, là những chi phí các khoản quy định mang đến cho thị trường. Tuyển dụng lái xe đã trở thành một chi phí đáng kể, mà lại đánh đồng với chi phí hoạt động tăng cao. Các chủ hàng chia sẻ, và thường thuê ngoài, những lo lắng. Đó là một phần mở rộng đề xuất giá trị của 3PL.

Các lực lượng thị trường khác đi vào chơi là tốt. Tăng trưởng thương mại điện tử, tiến thoái lưỡng nan omni-kênh, và cuối cùng dặm khẩn cấp thêm độ phức tạp và chi phí hơn nữa. Tỷ lệ của các công ty 3PL mục tiêu cụ thể thương mại điện tử chỉ tăng-kỳ năm 60 phần trăm, lên năm phần trăm từ năm 2013. Shipper kỳ vọng cho vận chuyển thời gian xác định và trên-và-ngoài dịch vụ khách hàng tổ chức không có giới hạn. Điều này buộc các nhà bán lẻ, bán buôn, và thậm chí cả các nhà sản xuất phải suy nghĩ lại cách họ quản lý mạng lưới phân phối của họ.

Đó là một chút ngạc nhiên, sau đó, tổ chức lại mạng lưới DC và dịch vụ phân phối hợp tác chiến lược là phổ biến. 3PLs dịch vụ tổ chức lại mạng lưới cung cấp tăng 10 phần trăm so với năm 2013; những dịch vụ cung cấp đồng chia sẻ kiểu tăng bảy phần trăm. Các chủ hàng sẵn sàng hơn để chia sẻ nguồn lực và năng lực với các chủ hàng khác về việc cung cấp phụ ngay cả khi có cạnh tranh cọc-chỉ đơn giản là để giảm chi phí.

Hoạch định chiến lược DC thuộc vào yêu cầu công nghiệp độc đáo. Nhưng có một điểm chung là các công ty cần phải linh hoạt. Quá nhiều biến là cuộc chơi trong ngày hôm nay của thị trường cho dù vị trí nguồn hàng mới, các điểm nhập khẩu / xuất khẩu, chuyển nhân khẩu học của người tiêu dùng, gián đoạn chuỗi cung ứng, nhiên liệu giá để dựa vào một mạng cố định của các cơ sở.

Nhiều công ty đã chuyển sang các công ty 3PLs như là một phần của chiến lược này, sử dụng các nguồn lực của bên thứ ba mà có khả năng chức năng hoặc địa lý cụ thể để tạo vĩ hơn. Sự thay đổi trong vài năm qua, từ gia công phần mềm chi phí chức năng để biến lo ngại rủi ro chi phí là đáng chú ý.

Các công ty cũng đang chuyển hướng sử dụng nhiều hơn, cơ sở vật chất, thậm chí phân phối nhỏ hơn gạch-và-vữa địa điểm để bán lẻ có được gần gũi hơn với người tiêu dùng và làm giảm chuyển động vận chuyển tốn kém. Phát triển nhanh chóng Omni-kênh, và gia tốc của sự mong đợi cuối cùng dặm, chỉ nâng cao tầm quan trọng của năng lực chiến thuật.

Đặc biệt là liên quan đến chiến lược DC-những loại phương tiện, bao nhiêu, và ở đâu, mỗi công ty tiếp quản lý kênh theo một cách khác nhau. Các thị trường cần phải trưởng thành trước khi bất kỳ giao thức điều hành tiêu chuẩn cố gắng và thật sự phát triển.

Thị trường mới nổi
Khi các công ty giải quyết giao thông vận tải và phân phối quy hoạch, họ tương tự cần phải xem xét "bức tranh lớn" chuỗi cung ứng phạm vi-nơi họ sản xuất / sản phẩm mã nguồn, và nơi mà họ bán. Đối với nhiều công ty tại Mỹ trong thập kỷ qua, cán cân đã nghiêng về phía nhập khẩu trung tâm tìm nguồn cung ứng. Điều đó giờ đây đang thay đổi.

Ngoài khả năng hoạt động, nhiều công ty 3PL cũng cung cấp bảo hiểm toàn cầu. Khi các công ty Mỹ tìm kiếm xa hơn để tăng nhận thức về thương hiệu và mở rộng dự đầu dòng, một sức mạnh tổng hợp rõ ràng phát triển gia công phần mềm. Sau năm 2013 dữ liệu, nhiều người trả lời người gửi hàng được thử thách bằng cách mở rộng sang các thị trường mới để bán vào (17 phần trăm) so với nguồn từ (13 phần trăm).

Tiêu thụ quần thể trong các phần khác của thế giới đặc biệt là khu vực châu Á-đang phát triển nhanh chóng, và hiện nay cơ hội chín muồi cho cả nhà sản xuất và nhà bán lẻ để mở rộng sự hiện diện của họ. Sự gia tăng của thương mại điện tử tương tự dành thêm nhiều lựa chọn. Các công ty không nhất thiết phải cần một vị trí vật lý nếu họ có quyền mô hình kinh doanh và của bên thứ ba đối tác hậu cần tại chỗ.

Nhưng một khoảng cách lớn ngăn cách đa quốc gia và các SMB. Các công ty 3PL đang ngày càng nhắm mục tiêu các công ty nhỏ có thể tận dụng tài sản trên mặt đất trong các phần khác của thế giới như là cũng như khả năng môi giới hải quan, liên minh vận chuyển, và công nghệ để mang lại cho khách hàng mới vào gấp. Đối với nhiều công ty 3PL, điều này đang trở thành một kỳ vọng.

Chỉ có 14 phần trăm của các nhà cung cấp dịch vụ xác định phạm vi bảo hiểm toàn cầu như là một thách thức. Chín mươi mốt phần trăm của các 3PL phục vụ cho thị trường Bắc Mỹ, trong khi 18 phần trăm hoạt động độc quyền tại Hoa Kỳ (xem hình 4). Về phía người gửi hàng, 77 phần trăm thuê ngoài ở Bắc Mỹ (so với 63 phần trăm trong năm 2013) và 39 phần trăm ở Hoa Kỳ một mình (so với 30 phần trăm trong năm 2013). Chia sẻ ngày càng tăng của Mexico trong thương mại NAFTA có khả năng chịu trách nhiệm cho xu hướng này mới nổi, đặc biệt là khả năng cạnh tranh nearshoring mang đến sản xuất trở lại Mỹ.

Hình 4 phạm vi địa lý

Châu Á tiếp tục được xếp hạng là khu vực hàng đầu cho các hoạt động 3PL (44 phần trăm), outdistancing Châu Âu (43 phần trăm), Đông Nam Á và Ấn Độ (41 phần trăm), và Nam Mỹ (40 phần trăm). Trung Đông / Bắc Phi (33 phần trăm), và Đông Âu / Nga-Châu Âu (34 phần trăm) theo cho phù hợp. Có rất ít sự thay đổi trong điều khoản của các quốc gia mà công ty 3PL hoạt động. Khi nền kinh tế phát triển trưởng thành, Đông Âu / Nga và Nam Mỹ là mục tiêu chủ.

Mặc dù có khí hậu địa-chính trị hiện nay ở Nga, đất nước được dự báo sẽ trở thành dân số tiêu thụ lớn nhất của châu Âu vào năm 2020. Kinh doanh ở Nga là khó khăn, và nhất thiết phải yêu cầu giúp đỡ của bên thứ ba. Một số vùng của Nam Mỹ những cơ hội và trở ngại tương tự như cả hai mục tiêu tìm nguồn cung ứng và bán. Bất kỳ 3PL mà hoạt động ở Brazil cần phải có sườn môi giới hải quan để đối phó với các quy tắc và quy định của mê cung. Hoàn thành kênh đào Panama sẽ mang lại tập trung hơn nữa vào khu vực.

Từ phía người gửi hàng, người trả lời khảo sát báo cáo khuynh hướng toàn cầu tương tự. Châu Á và châu Âu đang đầu gia công phần mềm điểm đến, theo 28 phần trăm và 25 phần trăm số người được hỏi, tiếp theo là Nam Mỹ (18 phần trăm), Đông Nam Á và Ấn Độ (17 phần trăm), Trung Đông / Bắc Phi (15 phần trăm), và Đông Âu / Nga (13 phần trăm).

Khả năng cạnh tranh sản xuất của Bắc Mỹ, đã nhận được một shot trong cánh tay nhờ vào các nguồn năng lượng giá cả phải chăng hơn và lạm phát châu Á, cung cấp cho các chủ hàng nhiều sự lựa chọn khi họ vẽ lộ trình toàn cầu của họ. Ba mươi sáu phần trăm 3PL được hỏi xác định tổng phân tích chi phí hạ cánh như một chiến lược mới nổi cho các khách hàng của họ (so với 31 phần trăm vào năm 2013). Nearshoring / reshoring-mà không có nghi ngờ phục vụ như là một kích hoạt sự phát triển kinh doanh cho gia công phần mềm trong nước hoạt động-nhận được sự đồng thuận tương tự (32 phần trăm).

Khi thị trường năng lượng Bắc Mỹ tiếp tục phát triển, chiến lược tìm nguồn cung ứng sẽ thay đổi đáng kể. Nhưng, các nhà sản xuất và nhà bán lẻ sẽ còn có cơ hội mắt để bán vào một số các thị trường toàn cầu đang nổi lên. Một tư duy định hướng xuất khẩu nhiều hơn những thách thức khác nhau cho các chủ hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có tính mới cho trò chơi.

VS. DỊCH VỤ CHI PHÍ
Khi nền kinh tế Mỹ chao đảo trong năm 2008, chi phí so với dịch vụ con lắc đong đưa đi từ dịch vụ như các chủ hàng đã trở thành một cách thiển cận tập trung vào ép càng nhiều không hiệu quả và lãng phí càng tốt ra khỏi dây chuyền cung ứng. 3PLs sẵn sàng đón nhận những thách thức vì nó ăn mô hình kinh doanh của họ. Đó là suy nghĩ của thắt lưng buộc bụng đã bị mắc kẹt. Tuy nhiên, như khả năng thắt chặt, và chi phí vận chuyển hàng hóa  tăng, giá cả trở nên ít thương lượng.

Các chủ hàng đang mất đòn bẩy như tàu sân bay và các công ty 3PLs dựa trên tài sản chiếm thế thượng phong. Vì vậy, họ đang tập hợp xung quanh dịch vụ khách hàng. Nghiên cứu của năm này làm một sự thay đổi thú vị trong nhận thức: 80 phần trăm của dịch vụ khách hàng được hỏi gửi hàng giá trị hơn chi phí khi xác định giá trị của một 3PL (xem hình 5). Điều này thể hiện bước nhảy 16 phần trăm từ năm 2013, và phản ánh rõ ràng sự thay đổi tâm lý trên thị trường.

Có lẽ 80/20 doanh nghiệp tiên đề của Pareto có ý nghĩa mới như các công ty nhận ra những nguy cơ của dịch vụ khách hàng nghèo. Khi chi phí này được thông qua cùng, và người tiêu dùng và / hoặc đối tác kinh doanh được trả tiền nhiều hơn, rằng lá ít chỗ cho trường hợp ngoại lệ.

Một dịch vụ theo định hướng tư duy gửi hàng đóng vào các đề xuất giá trị 3PL, đặc biệt là đối với các nhà cung cấp dịch vụ dựa trên tài sản lâu đã vận động khách hàng để xem xét tầm quan trọng của quan hệ đối tác. Bây giờ, hơn bao giờ hết, lời khuyên mà tiếng vang.

Năm mươi mốt phần trăm của các chủ hàng trích dẫn dịch vụ kém của khách hàng là số một lý do cho quan hệ đối tác gia công phần mềm hỏng, theo sau bởi những kỳ vọng không thành công (25 phần trăm), và chi phí (chín phần trăm), trong số những cân nhắc khác. Những kết quả này cho thấy rằng các công ty sẵn sàng trả tiền cho dịch vụ chất lượng. Quan hệ đối tác xây dựng xung quanh các số liệu tài chính là đầy rủi ro.

Đây hyper-tập trung vào dịch vụ và chất lượng được phân chia các ngành công nghiệp 3PL. Có không thiếu các nhà cung cấp dịch vụ với khả năng chuyên môn, cho dù bằng cách thẳng đứng, địa lý, hoặc chức năng. Chủ hàng có vô số lựa chọn. Ngày của single-sourcing tất cả các hoạt động giao thông vận tải và hậu cần để một đối tác phần lớn đã được thông qua. Nguy cơ của quá hứa hẹn khả năng và không cung cấp là quá lớn.

Theo đó, 90 phần trăm của các 3PL (88 phần trăm trong năm 2013) nói rằng khách hàng nên xem xét hợp tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ, trong khi chỉ có 10 phần trăm cảm thấy khách hàng nên làm việc với một đối tác (xem Hình 6). Trả lời Shipper chia sẻ một cái nhìn-84 sử dụng phần trăm phổ biến nhiều hơn một 3PL, trong khi chỉ có 16 phần trăm đã tìm thấy một giải pháp one-stop-shop (xem hình 7).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét